AIS x UOB จัดโปรผ่อนเดือนละ 850 เปลี่ยนมือถือทุก 2 ปี

เอาใจสายเทคโลโลยี! ครั้งแรก AIS x UOB จัดโปรใหม่ ให้จ่ายเพียง 850 บาทต่อเดือน เป็นเจ้าของ iPhone เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทุก 2 ปี

โปรร้อนแรงจาก เอาใจสายเทคโลโลยี! จาก AIS ร่วมกันกับ UOB ภายใต้ชื่อ UOB Best Buy จัดโปรใหม่ ดีลพิเศษ ให้จ่ายเพียง 850 บาทต่อเดือน เป็นเจ้าของ iPhone เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทุก 2 ปี เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงการใช้งานจากสมาร์ทโฟน 5G ได้อย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

iphone-14-pro-model-unselect-gal

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 66 นาย สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวในการแถลงข่าวทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทุกภาคส่วนข้ามอุตสาหกรรมแบบ Cross Industry ซึ่งจะมีความร่วมมือหลากหลายทั้ง ร่วมกับร้านค้าถุงเงิน ร้านธงฟ้า ร้านค้ารายย่อย โชว์ห่วย ร้านสตรีทฟู้ด รวมกว่า 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ ผ่านโครงการพอยท์เพย์ และพาร์ทเนอร์ระดับโลก

และโครงการที่น่าสนใจเอาใจสายเทคโนโลยี ทันกระแสก็คือ การร่วมมือระหว่าง AIS และธนาคาร UOB โดยลูกค้า AIS สามารถ “เป็นเจ้าของ” สมาร์ตโฟนยอดฮิตอย่าง iPhone 14 เดือนละ 850 บาท เท่านั้น เป็นเวลา 24 เดือน จากนั้นเมื่อถึงเวลาก็สามารถคืนเครื่องเก่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไม่ต่องขายเครื่องเก่า ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม หรือจะยุติการเช่าแล้วรับเครื่องไปเลยก็ได้

นอกจากนี้ลูกค้า AIS Fibre แพ็กเกจ 1Gbps / 1Gbps ที่ราคา 1,299 บาทต่อเดือนนั้นจะรับ Samsung TV 65 นิ้ว ไปใช้งานด้วย แพ็กเกจ 1,099 บาท ได้ทีวี 43 นิ้ว และแพ็กเกจ 1,199 บาท ได้ทีวี 55 นิ้ว บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

ทั้งนี้โปรนี้เหมาะกับยุคสมัยช่วงนี้มาก เพราะเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเรียกได้ว่าออกมาใหม่ทุกปี ฟีเจอร์ต่างๆ ระบบการใช้งานที่พัฒนาขึ้น ซึ่งระยะเวลาการเปลี่ยนโทรศัพท์ทุก 2 ปีก็ถือว่ากำลังดีในการพัฒนาในด้านและการเปลี่ยนแปลงต่างๆ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า