สลด ‘อนาคอนดา’ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถูกนักล่าในบราซิล ยิงตายกลางป่า!

สลด ‘อานา จูเลีย’ อนาคอนดาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งถูกค้นพบเมื่อเดือนก่อน ถูกนักล่าในบราซิลยิงตายริมแม่น้ำฟอร์โมโซ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้ออกมารายงานว่า งูอนาคอนดา ที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีความยาวมากกว่า 26 ฟุตและหนักมากกว่า 440 ปอนด์ ได้ถูกนักล่าในบราซิลยิงเสียชีวิตแล้ว โดยอนาคอนดาสีเขียวตอนเหนือ ตัวนี้มีชื่อว่า อานา จูเลีย ซึ่งถูกค้นพบเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อนในป่าฝนอเมซอนในพื้นที่ห่างไกลของบราซิล

ลำตัวของ อานา จูเลีย มีความหนาพอ ๆ กับยางรถยนต์ที่มีหัวขนาดเท่ามนุษย์ และเป็นที่ลูกจักในโลกออนไลน์ครั้งแรกหลังจากพิธีกรรายการสัตว์ป่าและศ.ฟรีค วอนก์ วัย 40 นักชีววิทยาชาวดัตช์ วัย 40 ปี กำลังว่ายน้ำอยู่ข้าง ๆ เธอ

อานาจูเลีย

หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของ อานา จูเลีย ศาสตราจารย์ วอนก์ กล่าวว่าเขา “เศร้าและโกรธ” โดยหมายถึงนักล่าที่ฆ่าเธอว่าป่วย “ด้วยความเจ็บปวดในหัวใจของฉันอย่างมาก ฉันขอแจ้งให้คุณทราบว่า อนาคอนดายักษ์ใหญ่ที่ฉันว่ายน้ำด้วยนั้น ตายแล้ว ฉันได้ยิงจากแหล่งข่าวต่างๆ ว่า เธอถูกยิงตาย แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงสาเหตุการเสียชีวิตก็ตาม คุณต้องป่วยขนาดไหนถึงทำแบบนี้กับสัตว์ที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เช่นนี้?”

โดย อานา จูเลีย ถูกพบเสียชีวิตในแม่น้ำฟอร์โมโซ ในพื้นที่ชนบทของโบนิโต ทางตอนใต้ของบราซิล เมื่อวันที่ 24 มีนาคม

ภาพ-อนาคอนดา
ภาพจาก needtoknow

ศาสตราจารย์ วอนก์ ยังกล่าวอีกว่า “เท่าที่เรารู้ เธอมีสุขภาพแข็งแรงมากและยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ดังนั้นเธอจึงสามารถให้กำเนิดลูกหลานได้มากมายในปีต่อๆ ไป เธอเป็นงูที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นด้วยตาของตัวเอง ฉันว่ายอยู่ข้างๆ เธออย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง และสิ่งที่น่าสนใจก็คือเธอดูไม่กังวลเลยกับการที่ฉันอยู่ด้วย ฉันหวังว่าผู้กระทำผิดจะถูกพบและดำเนินคดีเพราะพฤติกรรมแบบนี้จะต้องได้รับการลงโทษอย่างรุนแรง

ข้อมูลจาก : (1)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า