สิ้นฤทธิ์! ไอซ์ ห้วยยายพรม ไลฟ์เย้ยตร. สุดท้ายโดนรวบ แต่ยังสร้างเรื่อง

กร่างหนักมาก! ตร.รวบ ไอซ์ ห้วยยายพรม หลังยิงปืนขู่-ลักรถชาวบ้าน แถมไลฟ์สดเย้ยจนท. ด้านเจ้าตัวไม่สลด ก่อเหตุป่วนในห้องขัง

“ไอซ์ ห้วยยายพรม” ไม่สิ้นลาย หลังถูกตำรวจจับกุมได้ขณะตนไลฟ์สดในป่า ล่าสุดคลั่งหนักอาละวาดในห้องขัง พับช้อนสเตนเลส หวังแทงเพื่อนร่วมห้องขัง

messageImage 1714990316130

จากกรณีที่เตำรวจสภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีบุคคลต้องสงสัยพกอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงส่งสายตรวจไปดูที่บริเวณที่เกิดเหตุบริเวณห้วยยายพรม ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบตัวผู้ต้องสงสัย แต่เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นตำรวจจึงได้ทิ้งรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าสีทอง หมายเลขทะเบียน จธ2806 ชลบุรี ไว้ข้างทาง และวิ่งหนีเข้าป่ามัน

ในเวลาต่อมาไอซ์ห้วยยายพรม หรือนายเจษฎา หงสกุล อายุ 33 ปี ซึ่งก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าไอคอนสีดำ หมายเลขทะเบียน งทท 254 ชลบุรี โดยคนร้ายได้ยิงปืนขู่ก่อนกระชากยื้อแย่งรถจักรยานยนต์ไป ก่อนถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

messageImage 1714990406629

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระหว่างที่นายเจษฎา ถูกตำรวจ สภ.ศรีราชา คุมขังอยู่ภายในห้องขังได้อาละวาดโวยวาย และพยายามทำร้ายร่างกาย เพื่อนร่วมห้องขัง ซึ่งได้พยายามพับช้อนสแตนเลส ให้เป็นเหมือนมีด และพยายามจะแทงเพื่อนร่วมห้องขัง แต่โชคดีที่ตำรวจพบเห็นก่อนเข้าระงับเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้จับแยกห้องขังนายเจษฎา หรือไอซ์ อยู่คนเดียว

ในขณะนี้ตำรวจได้เพิ่มกำลังเฝ้าระวัง เนื่องจากเกรงว่านายเจษฎา จะเครียดหรือคุมคลั่งก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดสาเหตุที่ น้ำเพชร อิสรีย์ เคยบอกเลิก อาไท เรื่องนี้แหละที่ไปกันไม่รอด ?!

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ น้ำเพชร อิสรีย์-อาไท ในรายการดัง เผยเคยเกือบเลิกกันเพราะเรื่องนี้ หลังจากที่เปิดตัวคบกันได้ไม่นาน !!

เผ็ดสุด! นางเอกดัง รันวงการบิกินี ฟาดช็อตแซ่บ อวดหุ่นเพรียว เอวบาง

นานๆ ทีจะออกมาโชว์ความแซ่บ สำหรับ นางเอกดัง ที่เพิ่งโพสต์ภาพสวมบิกินีสีขาว ฟาดช็อตเด็ดริมสระน้ำ พร้อมอวดหุ่นเพรียวเอวบาง

หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า