ไม่รอด! บุกรวบ แท็กซี่หื่น บังคับผู้โดยสาร ‘โคกะโหลก’ ก่อนปล่อยตัว

ทำไปได้! แท็กซี่หื่น บังคับผู้โดยสารให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ ก่อนปล่อยตัว ล่าสุด โดยรวบแล้วอ้างถูกลวนลามก่อน

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่สืบนครบาล จับกุม นายธนดล อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรีที่ 401/2567 ลงวันที่ 14 มีนาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับช่องปากของผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่ ​บริเวณอาคารโครงการเอื้ออาทรเพิ่มสินสุขาภิบาล 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

รวบแท็กซี่

โดยผู้เสียหายแจ้งว่า ได้เรียกใช้บริการรถแท็กซี่ จากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านเอกมัย เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 14 มีนาคม 2567 ให้ไปส่งที่บ้านพักย่านรามอินทรา ระหว่างทางซึ่งเป็นบริเวณเปลี่ยว ถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่บังคับโดยใช้กำลัง ใช้มือกดบริเวณลำคอ ให้ก้มลงใช้ปากสำเร็จความใคร่ เนื่องจากผู้เสียหายอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เกรงว่าคนร้ายจะมีอาวุธ จึงต้องกระทำลงไป หลังจากลงรถแล้วจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี

อย่างไรก็ตาม ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และอ้างว่า ฝ่ายผู้โดยสารเป็นฝ่ายคุกคามและลวนลามตนก่อน จากนั้นได้นำตัวส่ง สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รวบแท็กซี่-2

พล.ต.ต.ธีรเดช แจ้งเตือนพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะหญิงสาว ที่ทำงานเลิกดึกหรือไปเที่ยวกลางคืน ให้ระมัดระวังการเดินทางกลับบ้านเพียงลำพัง หากเดินทางด้วยรถสาธารณะ อย่างแท็กซี่ ให้ถ่ายรูปทะเบียนรถเอาไว้ให้เรียบร้อย โทรบอกคนที่บ้านเพื่อให้ทราบมาถึงไหนแล้ว (แกล้งโทรทิพย์ก็ได้) อาทิ “กำลังกลับนะคะคุณพ่อ บอกให้ลูกน้องรอรับหน้าบ้านได้เลยค่ะ” / “สถานีตำรวจเป็นยังไงบ้างคะพ่อ หนูกำลังกลับนะคะมารอรับได้เลย” “วันนี้ตั้งด่านจับคนร้ายได้ไหม ออกเวรแล้วเจอกันนะ”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า