สาวทอมหน้าเด็ก ตระเวนลักทรัพย์ ถูกรวบคาม่านรูด อ้างเป็นเด็ก 10 ขวบ

หลักฐานมัดตัว! สาวทอมหน้าเด็ก ตระเวนลักทรัพย์ ล่าสุด! เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับคาม่านรูด รีบอ้างเป็นเด็ก 10 ขวบ

วันนี้ (30 เม.ย.67) ที่สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.อิศราณุวัฒน์ ธนทรัพย์ทวี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้า จับกุมตัวน.ส.ชุติมน ศรีนาค อายุ 28 ปี ที่อยู่ 132/4 ม.1 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง คือ

ทอมหน้าเด็ก ขโมยของ (17)-min

1. กุญแจรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูมิชิ จำนวน 3 ดอก
2.ใบอนุญาตขับรถยนต์ ของนายสาคร พลอยพันธ์ ผู้เสียหาย
3.บัตรประจำตัวประชาชน ของนาย สาคร พลอยพันธ์ ผู้เสียหาย
4.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง รุ่น เอ12 จำนวน 1 เครื่อง
5.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ เรียวมี่ รุ่น 8เอ จำนวน 1 เครื่อง
6.บัตรกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ เอโอเอ จำวนวน 2 ใบ
7.บัตรกดเงินสด ธนาคารออมสิน จำนวน 1 ใบ
8.บัตรเครดิต อีอ่อน จำนวน 2 ใบ
9.กระเป๋าสะพายข้างจำนวน 1 ใบ
โดยจับกุมตัวได้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ทอมหน้าเด็ก ขโมยของ (3)-min

นายสาคร พลอยพันธ์ อายุ 43 ปี พนักงานบริษัท ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้เวลาประมาณ 04.30-05.00 น. ตนตื่นมาจากแคมป์คนงานบริษัทย่านแยกบางพลัด กทม. ทางภรรยาตนได้หาโทรศัพท์มือถือ แต่หาไม่เจอ รวมถึงทรัพย์สินของตนอีกหลายอย่างทั้งกระเป๋า กุญแจรถยนต์ 3 ลูก บัตรประชาชน ใบขับขี่ และพระเครื่อง หลังจากหาทรัพย์สินไม่เจอจึงเดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอยสวนสน.บางพลัด ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากนั้นตนได้จับสัญญาณ GPS โทรศัพท์ตนที่หายไป ปรากฎว่าพบพิกัดอยู่จังหวัดนนทบุรี ตนจึงประสานไปยังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งพิกัดและเดินทางไปตรวจสอบพร้อมตำรวจที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง อ.เมืองนนทบุรี ปรากฏว่าเจอตัวผู้ต้องหากำลังนอนพักผ่อนในโรงแรมอย่างสบายใจ

ตำรวจจึงทำการตรวจค้นพบของกลางของตนทั้งหมด หลังจากตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหามาแล้ว ตนมาทราบทีหลังว่าทางผู้ต้องหาได้นำโทรศัพท์มือถือตนหลังจากขโมยไป ได้ทักไลน์ไปหาหัวหน้าตนที่ทำงานว่าให้โอนเงินจำนวน 5,000 บาท เข้าสองบัญชีแบ่งเป็นบัญชีแรก 2,000 บาท และบัญชีที่สองอีก 3,000 บาท อ้างว่าลูกสาวตนป่วยขอเงินไปรักษา โดยหัวหน้าไม่ได้คิดอะไร เพราะเขารักลูกสาวตนเหมือนลูกอีกคนนึงอยู่แล้ว ทั้งนี้ทางผู้ต้องหาก็ได้ทักไปหาญาติตน และเพื่อนอีกหลายหลายคนเพื่อขอยืมเงิน สุดท้ายวันนี้ทางตนต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ที่ทำงานรวดเร็วทันใจประชาชน เจอพิกัดเป้าหมายแล้วเข้าตรวจสอบทันที

ทางด้าน นายปณิธาน ตั้งอุทัย เจ้าของบริษัท ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้เวลาประมาณ 05.30 น. ลูกน้องตนได้ทักมาขอเงินโดยบอกว่าสุดสาวป่วยเข้า โรงพยาบาลต้องการเงินจำนวน 2,000 บาทให้โอนเข้าบัญชีภรรยา ยังไม่พอได้ทักมาขอเบิกเงินค่าทำงานล่วงหน้าอีกจำนวน 3,000 บาท ตนจึงไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากลูกน้องตนได้ทักมาขอเบิกค่าทำงานประจำประจำอยู่แล้วจึงโอนเงินให้ไปทั้งหมดจำนวน 5,000 บาท ด้วยความเป็นห่วง แต่มาทราบข่าวอีกที คือตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหามาได้ สุดท้ายอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่าอย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีก อยากให้เห็นใจคนอื่นบ้างว่าทำงานสุจริตจะต้องมาโดนอะไรแบบนี้

ทอมหน้าเด็ก ขโมยของ (6)-min

ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ เกตุแก้ว ผบ.หมู่.ป.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี ว่ามีผู้เสียหายได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามโทรศัพท์มือถือหลังจากถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยแล้วหลบหนีไปในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้แจ้งพิกัด GPS โทรศัพท์ ให้กับเจ้าหน้าที่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปยังจุดที่พบสัญญาณปรากฎว่าอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่ที่สภ.เมืองนนทบุรี ตนจึงโทรประสานงานกับทางโรงแรมซึ่งให้ความร่วมมือกับทางตำรวจเป็นอย่างดี

จึงทำการเข้าตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุได้พักอยู่ในโรงแรมดังกล่าวจริง พร้อมพบของกลางหลายรายการตามที่ทางผู้เสียหายได้แจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวนสน.บางพลัด ทางตำรวจจึงนำตัวพร้อมของกลางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี และทำการประสานทางผู้เสียหายมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุและของกลาง พร้อมประสานตำรวจ สน.บางพลัด ให้ทำการอายัดตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทอมหน้าเด็ก ขโมยของ (10)-min

ส่วนทางด้าน น.ส.ชุติมน ผู้ต้องหา ได้ร้องไห้นำมือปิดหน้าตาตลอดเวลา ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด แต่ในขณะที่ตำรวจเข้าตรวจค้นตัวที่โรงแรม น.ส.ชุติมน อ้างว่าตัวเองเป็นเด็กอายุ 10 ขวบ ปฏิเสธตำรวจตลอดเวลา จนกระทั่งพบของกลางทั้งหมดปรากฎว่านั่งซึมไม่พูดจาก่อนตำรวจนำตัวมาโรงพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ชุติมน ผู้ต้องหา ได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ขโมยมือถือในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 27 พ.ย. 64 ก่อเหตุขโมยมือถือแม่ค้าขายของ พร้อมกดเงินในมือถือออกไปจำนวน 4,000 บาท แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดในพื้นที่สภ.ปากเกร็ด

ทอมหน้าเด็ก ขโมยของ (2)-min

ต่อมาภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 27 เม.ย.67 เวลาประมาณ 21.30 น. ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุขโมยมือถือในร้านขายขนมจีน อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วหนีไปพร้อมทั้งทักไลน์มาหาผู้เสียหายให้นำเงินมาถ่ายมือถือในราคา 1,500 บาท เหตุเกิดพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่จับตัวไม่ได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card “ภายใน 3 เดือนนี้จะมีแฟนมั้ย..?“ – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ภายใน 3 เดือนนี้จะมีแฟนมั้ย..?“ อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

มาตามนัด! ฤดูฝน 2567 โปรดระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเข้าสู่ ฤดูฝน 20 พ.ค. จนถึงกลางเดือนตุลาคม 2657 และสิ่งที่ประชาชนควรระวังอันตรายที่มากับฤดูฝนมีอะไรบ้าง เช็กเลย!

รมว.คมนาคมสิงคโปร์ แสดงความเสียใจ หลังสายการบินดัง ลงจอดฉุกเฉิน

เปิดสาเหตุ! สิงคโปร์แอร์ไลน์ ลงจอดฉุกเฉินที่สุวรรณภูมิ รมว.คมนาคมสิงคโปร์ แสดงความเสียใจ ด้านสายการบินแจงตัวเลขผู้เสียชีวิต

รักษาการผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ปัดตอบ ปมต่อท่อ รักษา บุ้ง ทะลุวัง ผิด

ทำนิ่ง!? รรท.ผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ปัดตอบ ปมต่อท่อ รักษา บุ้ง ทะลุวัง ผิดที่ แต่เฝ้าผู้ต้องหา ตั้งแต่ย้ายออกจากเรือนจำไป รพ.ธรรมศาสตร์

ไม่เร่งสร้าง แต่แจ้ง ปิดถนนพระราม2 ศุกร์นี้ ซ้อมรับมืออุบัติเหตุ

ยังสร้างไม่ทันเสร็จแต่ กทพ. แจ้ง ปิดถนนพระราม 2 บางส่วน ศุกร์ที่ 24 พ.ค. 67 เพื่อฝึกซ้อมรับมืออุบัติเหตุขนาดใหญ่ก่อนซะแล้ว

พ่อเดินหน้าแจ้งความ พี่ม.2 ใส่หน้ากากคาบูกิ ใช้มีดไล่ฟันลูกเจ็บ!

ครอบครัวเด็กชายม.1 เดินหน้าเข้าแจ้งความ พี่ม.2 ใช้มีดฟันแขนเจ็บ ลูกเผยรุ่นพี่ใส่หน้ากาก คาบูกิ ก่อนไล่ฟันในห้องน้ำโรงเรียน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า