คืบหน้า! เตรียมออกหมายจับคนใกล้ชิด “แอม” แนะนำ-ช่วยทำลายหลักฐาน

เตรียม ออกหมายจับ คนใกล้ชิด แอม ไซยาไนด์ ช่วย ให้คำแนะนำทำลายพยานหลักฐาน สรุปสำนวนส่งอัยการ ส่วนแอมยังคง ปรึกษาทนาย คนเดิมในฐานะเพื่อน

ยังคงเป็นประเด็นใหญ่ที่ต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับคดีของ “แอม ไซยาไนด์” เรื่องราวสะเทือนขวัญครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิตกว่า 15 ราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีนี้อย่างหนักหน่วง โดยในบางเคสการตายของเหยื่อพบว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดได้แล้ว แต่ก็ต้องสืบสวนหาพยานหลักฐานต่อไป เพื่อขยายผลถึงรายอื่นๆ และขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้ ต่อมา ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ คดีของแอมรวมทั้งหมด 15 คดี คดีฆ่า14 คดี คดีพยายามฆ่า 1 คดี

วันที่ 15 พ.ค. 66 ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เผยความคืบหน้ากรณี น.ส.สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ว่าคาดว่าวันพรุ่งนี้จะมีการออกหมายจับเพิ่ม ส่วนความคืบหน้าของคดี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 พ.ค.) ได้นำสำนวนสืบสวนมาประกบเข้ากับสำนวนการสอบสวนแล้ว โดยสัปดาห์หน้าจะเริ่มสรุปสำนวนการสอบสวนในส่วนที่สมบูรณ์ เพื่อมีความเห็นในการสั่งคดีไปยังพนักงานอัยการ และสัปดาห์นี้จะเป็นการดูรายละเอียด รวมถึงเรื่องรายงานการสืบสวน เพื่อนำเข้าสู่สำนวนการสอบสวนทั้งหมด

ส่วนการออกหมายจับเพิ่มเติม กับผู้ใกล้ชิด น.ส.แอม ตอนนี้กำลังไล่รายอะเอียดอีกเล็กน้อย โดยช่วงบ่ายของวันนี้จะเข้าไปสอบปากคำ น.ส.แอม เพิ่มเติม ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ยืนยัน การออกหมายจับ ไม่ได้ทำตามกระแสสังคม ตนทำตามพยานหลักฐาน เพราะหากทำตามกระแสสังคม เราสามารถขออนุมัติหมายจับได้ แต่ถึงศาลก็จะยกฟ้อง ทำให้เกิดผลเสียมากกว่า

ดังนั้น ทุกคดีต้องทำอย่างรอบคอบ ซึ่งคนใกล้ชิดแอมที่จะออกหมายเรียกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่แนะนำ และ ช่วยกันทำลายพยานหลักฐาน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานไปถึงร่วมกันฆ่า โดยคนใกล้ชิดรายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องในบางคดีเท่านั้น ส่วนกรณีเส้นทางเงิน 78 ล้าน และบัญชีธนาคาร คาดว่าวันพุธจะแล้วเสร็จหมด

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า วันนี้เราต้องเอาทั้ง 15 คดีให้จบก่อน ส่วนรายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องต้องไล่ดำเนินการในภายหลัง ส่วนน้องสะใภ้และน้องชายตอนนี้เรียกมาสอบปากคำแล้ว ยังไม่พบการกระทำความผิด “สรุปสั้นๆวันนี้ในส่วนแอมไม่มีปัญหา เพราะพยานหลักฐานมัดแน่น ส่วนผู้เกี่ยวข้องพรุ่งนี้จะรายงานให้ทราบต่อไป คาดว่าสุดสัปดาห์นี้เริ่มสรุปไทม์ไลน์ได้” ส่วนการแต่งตั้งทนายใหม่ก็ให้เป็นสิทธิของ น.ส. แอม แต่ทนายคนเดิม ยังคอยให้คำปรึกษาในฐานะเพื่อนอยู่

344568848 23880454258220897 6338246681242129748 n-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า