ย้อนคดี เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษหลบหนี ระหว่างรักษาตัวที่ รพ.

ย้อนรอยคดี “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ก่อคดีโชกโชน จ่อลงการเมือง นักโทษหลบหนี ระหว่างรักษาตัวที่ รพ. ก่อนถูกจับ – ล่าสุด คาดหนีออกจากประเทศไปแล้ว

สืบเนื่องจาก นักโทษชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันในนาม เสี่ยแป้ง นาโหนด ต้องคดีร้ายแรงหลายคดี หลบหนีจากการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ในระหว่างรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ตั้งแต่เวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจากเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ว่า นักโทษรายดังกล่าว คือ นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี มีคดีความผิดคดีปล้นทรัพย์ , ความผิดต่อเสรีภาพ , พรบ.อาวุธปืน กำหนดโทษรวม 21 ปี 3 เดือน 25 วัน พ้นโทษ วันที่ 6 พฤษภาคม 2586

โดย กล้องวงจรปิด ที่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เผยให้เห็นนาที นักโทษชายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด เดินออกจากลิฟท์ ในชุดเสื้อ-กางเกงสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ไม่มีโซ่ตรวนพันธนาการ โดยมีลูกน้องพาออกจากโรงพยาบาล อย่างไร้ร่องรอย

เสี่ยแป้ง นาโหนด (2)
เสี่ยแป้ง นาโหนด (1)

ย้อนเส้นทางคดี “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ก่อนถูกจับกุม

นายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด ปัจจุบันอายุ 37 ปี พื้นเพเป็นคน จ.พัทลุง ถือเป็นคนดังคนหนึ่ง มีประวัติทั้งลงเล่นการเมืองท้องถิ่น ประวัติในทางนักเลง ซึ่งก็ได้ก่อเหตุรายครั้งด้วยกัน

  • วันที่ 12 มีนาคม 2552 คดีบุกรุกในเวลากลางคืน เหตุเกิด สภ.เมือง จ.พักลุง
  • วันที่ 11 ตุลาคม 2554 คดี พรบ.ราชทัณฑ์ เหตุเกิด สภ.เมือง จ.พักลุง
  • วันที่ 3 ธันวาคม 2559 คดีฆ่าผู้อื่น เหตุกิด สภเมือง จ.นครศรีธรรมราช
  • วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 คดีฆ่าผู้อื่น เหตุเกิด สก.ชะอวด จนครศรีธรรมราช ร่วมกับพวกยิงถล่มฆ่า นายอนันต์ คลังจันทร์ อดีตรองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช
  • วันที่ 2 กันยายน 2562 พยามยามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภาค 8 โดยก่อเหตุที่ สภ.นาขยาด จ.พัทลุง มีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อชิงตัวผู้ต้องหา
  • วันที่ 9 กันยายน 2562 พยายามฆ่าผู้อื่น , พยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพัทลุง โดยก่อเหตุที่ สภ.เมือง จ.พัทลุง
  • วันที่ 11 มกราคม 565 ถูกจองจำที่เรือนจำความมั่นคงสูง เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช จากคดี พยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภาค 8 (วันที่ 2 กันยายน 2562) โดยศาลพัทลุงได้ตัดสินเป็นคดีแดงที่ อ.1861/2565 จำคุก 20 ปี 6 เดือน

ล่าสุด พบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าผ่านสีแยกหัวถนน ออกจากตัวเมืองผ่านบ้านชะเมา ตำบลท่าเรือ

โดยที่สี่แยกหัวถนน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เผยให้ขบวนรถที่พาเสี่ยแป้งหลบหนี หลังวิ่งออกจากโรงพยาบาล โดยคันแรกเป็นรถเก๋ง ฮอนด้าซีวิคสีดำ คันที่สองเป็นกระบะ 4 ประตู สีขาว วิ่งฝ่าไฟแดงผ่านทางแยกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนรถที่เสี่ยแป้งนั่งมา เป็นกระบะคันที่ 3 เมื่อถึงทางแยกได้จอดชะลอดูรถก่อน จากนั้นก็วิ่งฝ่าไฟแดงตามกันไป

เบื้องต้นมีข้อมูลว่า หลังจากผ่านจุดนี้ เสี่ยแป้งกับลูกน้องคู่ใจ ได้ขับมุ่งหน้าเข้าจังหวัดตรัง แล้วไปที่จังหวัดกระบี่ เพื่อไปหาลูกพี่ แล้วมุ่งหน้าชายแดนประเทศเมียนมา แต่ถูกปฏิเสธ จึงต้องย้อนกลับมาที่จังหวัดพัทลุง ซึ่งล่าสุด ได้เบาะแสมาว่า ได้หลบหนีเข้าพื้นที่จังหวัดสตูลแล้ว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า