ชายวัย 40 ยืนกำเป้าเลือดโชก ในคลินิกหลังมีเซ็กซ์แบบจัดหนักกับเมียจนจู๋หัก คนตกใจทั้งแผนก

สยองขวัญกลางดึก ชายวัย 40 ยืนกำเป้าเลือดโชกเลือด หลังจัดหนักมีเซ็กซ์จน จู๋หัก คนป่วยตกในทั้งคลินิก! หมอเตือนพักจู๋บ้าง

 การมีเพศสัมพันธ์เป็นประจำนั้นดีต่อสุขภาพกายและใจ ทั้งยังสามารถหล่อเลี้ยงความสัมพันธ์ระหว่างสามีและภรรยาได้ แต่พึงระวังว่าอะไรที่มากไปมันก็จะส่งผลไม่ดีได้เช่นกัน สำนักข่าวต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของชายวัย 40 ที่มายืนกำเป้าตัวเองพร้อมผ้าก๊อซที่เต็มไปด้วยเลือด อยู่ข้างนอกคลินิกผู้ป่วยนอกสร้างความสยองขวัญให้กับผู้ป่วยคนอื่นๆที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยโดย คุณหมอ ชิว หงเจี๋ย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเอเชีย

เล่าในรายการ “The Doctor Is Hot” โดยในเหตุการณ์นี้ได้มีคู่สามีภรรยาอายุ 40 ปี ซึ่งมาที่คลินิกผู้ป่วยนอกตอนกลางคืน โดยพบว่ามีผ้าก๊อซอยู่มือซ้าย และกางเกงชั้นใน ที่เต็มไปด้วยเลือดไหลออกมาจากร่างกายส่วนล่าง จึงรีบให้ขึ้นไปนอนบนเตียงและตรวจสอบ จึงพบว่ามีการฉีกขาด การบวม และการอักเสบ เกิดขึ้นบริเวณเส้นสองสลึง (frenulum) ที่ยึดระหว่างหัวของอวัยวะกับหนังหุ้มปลายองคชาต

ทาง คุณหมอ ชิว หงเจี๋ย ก็ได้ถามกับหนุ่มรายนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็ได้คำตอบว่าภรรยานั้นมีความต้องการทางเพศสูงมากทั้งคู่เลยต้องจัดหนักมีเซ็กซ์กันวันละหลายๆรอบ ซึ่งก่อนมาที่นี้เขาได้มีเซ็กซ์กับภรรยาอยู่จากนั้น ก็ได้กลิ่นเลือด และเมื่อก้มลงไปดูก็พบว่า องคชาตของตัวเองหักและมีเลือดไหลออกมา ซึ่งเขาพยายามหยุดเลือดด้วยกระดาษชำระและผ้าก๊อซพร้อมกับใช้มือกดเอาไว้ แต่ทันทีที่เขาปล่อยมือเลือดก็จะไหลไม่หยุด

health.ettoday.net

โดยคุณหมอ ชิว หงเจี๋ย ได้อธิบายว่าเรื่องทั้งหมดนี้เกิดจากการมีเซ็กซ์แบบจัดหนักโดยไม่หยุดพัก ทำให้เส้นสองสลึงที่เดิมที่ก็มีความเปราะบางและเป็นจุดที่มีการไหลเวียนของเลือดสูง หากจุดนั้นได้รับบาดเจ็บ ไม่ว่าจะจากการช่วยตัวเองอย่างหนัก หรือ ร่วมเพศผิดท่า รวมถึงการจัดหนักไม่พัก ก็อาจจะทำให้มีอาการปวด ถลอก เลือดออก หรือหักได้ อย่างไรก็ตามกรณีเลือดออกนี้ก็ไม่ใช่เรื่องทีจะพบได้บ่อยอาจมีเพียงแค่การอักเสบและอาการปวดเท่านั้น ทั้งนี้หากมีอาการบากเจ็บดังข้างต้น แพทย์ส่วนใหญ่จะแนะนำให้ผ่าตัด ซึ่งระหว่างประเมินกาหารนั้นก็จำเป็นงดการมีเซ็กซ์เป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือน!!

health.ettoday.net

ขอบคุณข้อมูล health.ettoday.net

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า