อย่าหาทำ! ตร.ล่าตัวชายเร่ร่อน ลอบวางเพลิงฟิตเนส ย่านราษฎร์บูรณะ

ตร.ล่าตัวชายจรจัด หลังลักลอบวางเพลิงฟิตเนส ย่านราษฎร์บูรณะ เจ้าของเชื่อ คนก่อเหตุ ไม่พอใจ! ที่ถูกห้ามเข้าตึก

วันที่ 8 เมษายน 2567 เวลา 20.56 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยข้างวัดราษฎร์บูรณะ จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัย ราษฎร์บูรณะ และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ราษฎร์บูรณะ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของหน่วยงานบรรเทาสาธารภัยของหน่วยงานต่างๆมาถึง ที่เกิดเหตุ พบแสงเพลิงและกลุ่มควันเกิดขึ้น บริเวณส่วนต่อขยายด้านหลังของฟิตเนส LET’S FIT เลขที่ 373 ซอย ข้างวัดราษฎร์บูรณะ ถนน ราษฎร์บูรณะ เเขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ซึ่งฟิตเนสดังกล่าวเป็นอาคารคอนกรีต 2 ชั้น ส่วนจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะส่วนต่อเติมด้านหลังเป็นปูนชั้นเดียว ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นห้องครัว ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิท 19 ฟิตเนตดังกล่าวจึงปิดตัวลงจนถึงปัจจุบัน

เผาฟิตเนส (4)-min

และภายในส่วนจุดเกิดเหตุดังกล่าวได้ทำการนำเครื่องครัวออกไปหมดแล้ว เหลือแต่แท้งค์น้ำพลาสติกขนาดใหญ่ 3 ถังอยู่ด้านในภายในแท้งค์น้ำดังกล่าวไม่มีน้ำหลงเหลืออยู่แล้ว แสงเพลิงและกลุ่มควันเกิดขึ้นบริเวณแท้งค์น้ำดังกล่าวและรุกรามเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งวางหัวฉีดแล้วระดมฉีดน้ำเพื่อเร่งระงับเหตุเป็นการเร่งด่วน ใช้เวลา 20 นาที เพลิงจึงสงบ และจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนแท้งค์น้ำพลาสติก 3 ใบ เสียหายทั้งหมด และภายในที่เกิดเหตุยังพบกับผ้าจีวรพระ ถูกเผาไปด้วย 1 ผืน

ฟิตเนส-min

จากการสอบถาม นาย นพสิทธิ์ เจ้าของฟิตเนส กล่าวว่า เมื่อก่อนเขาเปิดบริการจะมีปั๊มน้ำแต่พอปิดบริการก็จะนำปั๊มน้ำออกไป คงเหลือไว้แต่แท้งค์น้ำ อยู่ 3 ใบ และเครื่องครัวทั้งหมด ก็ขนออกไปแล้ว ส่วนตนก็พยายามให้เด็กๆวนไปวนมาตรวจตราอยู่ตลอด ขนาดเขาเข้ามาตอนเย็น ก็ยังเรียกตำรวจ เมื่อตอนทุ่มกว่าแต่ไม่เจอตัว ตนก็เลยคิดว่า จะติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม ตอนนั้นก็ต่อจาก ฟิตเนสออกไปแล้วพอเลิก ก็เลยเอาออก

เผาฟิตเนส (11)-min

แต่ว่า คนที่เขาแจ้งดับเพลิง เป็นคนที่ขายของอยู่ภายในวัด ก็จะเห็นหน้าคนก่อเหตุประจำ แต่ตนเพิ่งมาเห็นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆที่เห็นว่าผู้ก่อเหตุ เริ่มเดินเข้ามาในสถานที่ดังกล่าว ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอพักหลังก็มีคนมาบอกว่า เขาแอบเข้าไป ภายในฟิตเนส เราก็เลยทำตัวล็อคใหม่ พอล็อคไปเสร็จปุ๊บเขาก็เข้าไปไม่ได้ เขาก็เลยเข้ามาอยู่ ตรงห้องเกิดเหตุดังกล่าว พอตกเย็นวันนี้มีคนเห็นแล้วหลายวันนี้ก็พูดกันอยู่แล้วว่าใครเห็นก็เรียกกันก็เลยเรียกตำรวจ จะให้ล็อคตัวเอาไว้เลย แต่พอตำรวจมาก็หาไม่เจอ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาแอบอยู่หลังแท้งค์น้ำหรือเปล่า แล้วพอตำรวจกลับไปไม่เกินชั่วโมงไฟก็เกิด ไหม้ขึ้นมาเลย

เผาฟิตเนส (9)-min

เบื้องต้นทางเจ้าของฟิตเนสจะเข้าแจ้งความรัองทุกข์ต่อเจ้าพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ในวันพรุ่งนี้ และทางด้านมูลค่าของความเสียหายนั้นยังประเมินไม่ได้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

SONP จัดอบรม One Day Training เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์

SONP จัดอบรม One Day Training แลกเปลี่ยน – เรียนรู้กับกูรูออนไลน์ ครั้งที่ 4 เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์

ผงะ! ชาวบ้าน เจอหัวกะโหลกปริศนา หวั่นถูกฆาตกรรม วอนตร.เร่งสอบ

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ หัวกะโหลกปริศนาเพศชาย ตายมาแล้ว 1 เดือน ริมคลองชลประทาน หลังชาวบ้านบังเอิญไปเจอ หวั่นถูกฆาตกรรมอำพราง

แน็ก ชาลี อ้าแขนต้อนรับ กามิน หลังบินกลับมา ประเทศไทยอีกครั้ง!

แน็ก ชาลี ยิ้มไม่หุบ! อ้าแขนต้อนรับ กามิน หลังบินกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง! งานนี้ด้านแฟนๆ ใจชื้นกันเป็นแถว

เดือดปุดๆ คู่รักบันเทิง ถูกแจ้งความ โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง

โซเชียลเดือดปุดๆ เมื่อคู่สามีภรรยาในวงการบันเทิงคู่หนึ่ง ถูกแจ้งความเอาผิด ปมดรามาโฆษณาอาหารเสริมเกินจริง อ้างลดหุ่น 15 กิโลกรัมใน 2 เดือน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า