“ย่าพิการ” พาหลาน หนีตาย “ลูกชายคลั่ง” จุดไฟเผาบ้าน ไม่ได้เงินซื้อยาบ้า

ลูกชายคลั่ง! ขอเงินซื้อ ยาบ้า พอไม่ได้ก็ จุดไฟเผาบ้าน วอดทั้งหลัง ย่าพิการ ต้องพา หลาน วิ่งหนีตาย กลางดึก  

เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ 23 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนบริเวณหลังชุมชนโรงเรียสตรีอ่างทอง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงประสานรถน้ำจากเทศบาลตำบลศาลาแดง เทศบาลเมืองอ่างทอง และ อบต.ป่างิ้ว รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยจุดเกิดเหตุ เป็นชุมชน มีบ้านไม้ปลูกเรียงติดกันเป็นจำนวนมาก เพลิงได้ลุกไหม้บ้านไม้สองชั้น ด้านบนอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิง นานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ บ้านต้นเพลิงที่เกิดเหตุเสียหายหมดทั้งหลัง อีกทั้งยังมีบ้านข้างเคียง ได้รับความเล็กน้อยอีก 2 หลัง 

ชาวบ้าน เล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตั้งแต่กลางดึกจนกระทั่งประมาณ ตี 3 ได้ยินเสียงคล้ายไฟปะทุดังเป็นระยะ จึงลุกมาดูกัน เมื่อเห็นเพลิงไหม้บ้านหลังดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ 

ขณะที่ นางบุญลือ ทองดี อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งพิการขาอ่อนแรง นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับบอกว่า สาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดจาก นายบอล หรือนายชัยณรงค์ พรรณรายณ์ อายุ 33 ปี ลูกชายของตนเอง ซึ่งหลังเกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์หนีไป 

โดยปกติแล้ว นายบอล มีปากเสียงและทำร้ายตนเองบ่อยครั้ง เพราะติดยาเสพติด และมาขอเงินแต่ตนเองไม่มีให้ เมื่อช่วงกลางดึกก็มีปากเสียงกันอีก จนกระทั่งตนเองเข้ามานอน หลานชายวัย 8 ขวบ ที่ด้านล่างตัวบ้าน ก่อนจะเกิดไฟไหม้ขึ้นที่บนบ้าน และนายบอล ขับรถหนีออกไป ตนเองต้องกระเสือกกระสนพาหลานชายหนีออกจากบ้าน ก่อนจะตะโกนเรียกญาติที่อยู่บ้านติดกันให้ช่วยเหลือ 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวนายบอล ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปบ้านเพื่อน มาสอบสวนดำเนินคดีและหากพบว่านายบอล วางเพลิงบ้านของตัวเอง ก็จะดำเนินคดีในข้อหาหนักต่อไป เนื่องจาก พี่สาวของแม่นายบอลให้ข้อมูลว่า นายบอลจะมาขอเงินแม่ แต่ไม่มีให้ เพราะขายของไม่ค่อยได้ ก็เลยมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะทุบตีแม่และขู่จะฆ่าบ่อยครั้งมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ รีบจับคุมและนำตัวไปโดยเร็ว เพราะกลัวว่า แม่นายบอลอาจจะเกิดอันตนายไปมากกว่านี้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า