หนุ่มหย่าเมียหลัง ซื้อบริการเด็กชายในทวิตเตอร์ ก่อน ผันตัวมาเป็นพ่อเล้า เผยเด็กในสังกัดแค่หาเงินไปเติมเกม

รบหนุ่มผันตัวเป็นพ่อเล้า หลัง ซื้อบริกาเด็กชาย ในทวิตเตอร์ ลวงเด็กชายต่ำ 18 ค้ากาม พบเหยื่อไม่เรียนหนังสือ แค่ต้องการหาเงินไปเล่นเกม”

วันที่ 26 ธ.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายยศสรัล อายุ 35 ปี ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีฯ ได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 15 ม.6 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่พบการโพสต์ซื้อขายบริการทางเพศ ซึ่งได้มีการโพสต์รูปเด็กในสังกัด ผ่านทางทวิตเตอร์ จึงหน้าที่จึงสืบสวนพบว่ามีการซื้อขายบริการจริง จึงวางแผนเข้าจับกุม ภายหลังการจับกุมได้มีการช่วยเหยื่อซึ่งเป็นเด็กชายอายุไม่ถึง 18 ปี และทราบภายหลังว่าเด็กส่วนใหญ่ต้องการหารายได้ไปเล่นเกมเท่านั้น ไม่ได้เรียนหนังสือ

ToKo

ด้านนาย ยศสรัล ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพ หลังเรียนจบที่กรุงเทพก็แต่งงานมีภรรยาเป็นผู้หญิงแต่หลังจากนั้นได้ขอหย่า เพราะค้นพบตัวเองว่ามีรสนิยมชอบผู้ชาย หลังได้ลองซื้อบริการเด็กชายที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ทางทวิตเตอร์ ซึ่งก็ได้มีการซื้อบริซ้ำเรื่องๆจนคุ้นเลยกับเด็ก จึงจะผันตัวเองมาเป็นพ่อเล้า คอยจัดหาเด็กให้ลูกค้า โดยมีการโพสต์ขายทางทวิตเตอร์ นำรูปเด็กในสังกัดของตัวเองกว่า 10 คน ส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 18 ปี ค่าบริการ ครั้งละ 1,200-1,500 บาท หักค่านายหน้า 500 บาท โดยทำธุรกิจนี้มาได้ 2 ปีแล้ว

ขอบคุณข้อมูล ToKo

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า