โพสต์แรก! ‘ชัยธวัช’ หลังรับตำแหน่ง หัวหน้าพรรคก้าวไกล โดนแซวยับ!

โพสต์แรก! ‘ชัยธวัช ตุลาธน’ หลังรับตำแหน่ง หัวหน้าพรรคก้าวไกล ศิธา เข้ามาร่วมแจม โดนแซวยับ! น่ารักดีครับ คนดูหายใจทั่วท้อง ไม่ต้องคอยลุ้น

วานนี้ (23 ก.ย. 66) นายชัยธวัช ตุลาธน โพสต์ข้อความผ่านทาง แอพพลิเคชั่น X ชัยธวัช ตุลาธน Chaithawat Tulathon หลังจากประชุมพรรคก้าวไกลมีมติเลือกเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ระบุว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุนนะครับ แม้จะเป็นการปรับทัพชั่วคราว ผมก็ต้องรับผิดชอบภาระงานหัวหน้าพรรคให้ดีที่สุด เพื่อรอคุณพิธากลับมา …พรุ่งนี้เจอกันนะครับ ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามไทยญี่ปุ่น ดินแดง มาส่งพลังถึงกันและกันเพื่อเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลงบทใหม่” พร้อมทั้งแนบรูปภาพโคอาล่าใส่แว่นมาในโพสต์

หนึ่งในคอมเมนต์ของนายชัยธวัช ได้ปรากฏชื่องของ น.ต.ศิธา ทิวารี จากพรรคไทยสร้างไทย ก็เป็นหนึ่งคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า “เป็นโคอาล่า น่ารักดีครับ คนดูหายใจทั่วท้อง ไม่ต้องคอยลุ้น เป็นแพนด้า ชอบปีนต้นไม้สูง ขย่มทุกกิ่ง ใช้ชีวิตหวาดเสียวเกิ๊น ยินดีด้วยครับ ต๋อม”

ชัยธวัช-โคอาล่า-min
ที่มา : ชัยธวัช ตุลาธน Chaithawat Tulathon

สืบเนื่องจาก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ประกาศลาออกจากหัวหน้าพรรค เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เพื่อเปิดทางให้สมาชิกท่านอื่นขึ้นมาดำรงตำแหน่งผู้นำฝ่ายค้าน ในการประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่และคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ชุดใหม่ของ พรรคก้าวไกล 

มีมติเห็นชอบให้ นายชัยธวัช ตุลาธน เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกล ด้วยคะแนนเห็นชอบ 330 คะแนน และ ไม่เห็นชอบ 5 คะแนน และงดออกเสียง 3 และมีมติให้ นายอภิชาติ ศิริสุนทร นั่งเก้าอี้ เลขาธิการพรรคแทน นายชัยธวัช ตุลาธน

นอกจากนี้ ทาง พรรคก้าวไกล ยังได้มีการแต่งตั้ง กรรมการบริหารพรรค ชุดใหม่ อีกด้วย ดังนี้
1.ชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรค
2.อภิชาติ ศิริสุนทร เลขาธิการพรรค
3.ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ เหรัญญิกพรรค
4.ณกรณ์พงศ์ ศุภนิมิตตระกูล นายทะเบียนสมาชิกพรรค
5.สมชาย ฝั่งชลจิตร กรรมการบริหาร
6.อภิสิทธิ์ พรมฤทธิ์ กรรมการบริหาร
7.เบญจา แสงจันทร์ กรรมการบริหาร
8.สุเทพ อู่อ้น กรรมการบริหาร (สัดส่วนปีกแรงงาน)

ทั้งนี้ นี้ยังมีมติปรับ กองโฆษกพรรค แต่งตั้ง พริษฐ์ วัชรสินธุ เป็นโฆษกพรรคคนใหม่ โดยมีรองโฆษก 2 คน ได้แก่ กรุณพล เทียนสุวรรณ และ ภคมน หนุนอนันต์ รองเลขาธิการพรรค แต่งตั้ง สุรเชษฐ์ ประวีณวงศ์วุฒิ, ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ และ ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ  และ รองหัวหน้าพรรค แต่งตั้ง เชาวพัฒนวงศ์, ณัฐวุฒิ บัวประทุม, สุพิศาล ภักดีนฤนาถ และศิริกัญญา ตันสกุล

และสุดท้าย มีมติแต่งตั้ง คณะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล 3 คน โดยมี พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นประธาน ส่วนที่ปรึกษาอีก 2 คน ประกอบด้วย วีระยุทธ กาญจน์ชูฉัตร ทีมเศรษฐกิจพรรคก้าวไกล และ เดชรัต สุขกำเนิด ผู้อำนวยการศูนย์นโยบายเพื่ออนาคต (Think Forward Center)

ก้าวไกล-ชุดใหม่-1-min
ที่มา : พรรคก้าวไกล – Move Forward Party
ก้าวไกล-ชุดใหม่-3-min
ที่มา : พรรคก้าวไกล – Move Forward Party
ก้าวไกล-ชุดใหม่-2-min
ที่มา : พรรคก้าวไกล – Move Forward Party

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า