ครอบครัวชักดาบ นั่งกินบุฟเฟ่ต์ 699 ร่วมชั่วโมง อ้างเมียฝรั่งไม่กินเนื้อ จ่าย 500 แล้วชิ่งหนี

พนักงานร้านบุฟเฟ่ต์เซ็ง เจอ ครอบครัวชักดาบ พ่อแม่ลูก กินบุฟเฟ่ต์ 699 ถึงเวลาจ่ายไม่ครบ อ้างเมียฝรั่งไม่กินเนื้อจ่ายไม่ครบจำนวนแล้วรีบหนี

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้เปิดเผยเรื่องราวของ ครอบครัวชักดาบ พ่อ แม่ ลูก ที่ไปกินบุฟเฟ่ต์ ร้านหนึ่งใน เซ็นทรัลศรีราชา โดยสั่งชุด 699 บาท นั่งกินกันหลายเมนู ทั้งเนื้อวัว อาหารญี่ปุ่น และอาหารทะเล แต่เมื่อถึงเวลาเช็คบิลกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่ายตามราคาอ้างว่าเมียไม่ได้กินเนื้อเลยขอไม่จ่าย

โดยได้มีระบุเรื่องราวของเหตุการณ์ดังกล่าวว่า #ลูกค้ารบกวนกลับมาจ่ายเงินด้วยนะคับ #สาขาเซ็นทรัลศรีราชา
เนื่องจากวันนี้มีลูกค้า ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กเล็ก 1 ท่าน เลือกทานราคา 699 บาท นั่งทานเนื้อวัว ซาสึมิหลาย Set และอาหารทะเลต่างๆมากมายของราคา 699฿ กินไปได้ 50 นาทีแล้วลูกค้ามาแจ้งกับพนักงานว่าแฟนที่เป็นฝรั่งไม่ทานเนื้อ

จึงขอเปลี่ยนราคา มาเป็น 399 บาท พนักงานจึงตอบไปว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้วเพราะลูกค้าทานไปได้ 50 นาทีแล้ว ลูกค้าไม่ยอมทางน้องพนักงานจึงบอกว่างั้นคิดเป็นราคา a la carte ของอาหาร 699 บาททั้งหมด 1,060 บาท ของอาหารที่ลูกค้าทานในราคา 699฿
ไม่รวมของทานเล่นหรือหมูต่างๆในราคา 399 บาท ลูกค้าไม่ยอมจ่าย แต่กลับให้ 500 บาท แล้วเดินออกไปเลย น้องพนักงานจะเดินออกไปตามให้มาจ่ายเงินก็ไม่ทัน เพราะเหตุเกิดไวมากๆ จะเรียก รปภ.ให้มาช่วยก็ไม่ทันเพราะต้องมีใบแจ้งความก่อน รบกวนลูกค้ากลับมาจ่ายเงินด้วยนะคับ

ขอบคุณข้อมูล อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า