รวบแล้ว! แท็กซี่หัวหมอ จากหมอชิตไปรังสิต คิดโคตรแพง 760 ปรับไป 2 พันบาท

โดยรวบเป็นที่เรียบร้อย จากกรณี แท็กซี่ คิดค่าบริการสุดโหด 760บาท หมอชิต-ฟิวเจอร์รังสิต ล่าสุดจนท.จับปรับ2,000 บาท พร้อมพักใช้ใบอนุญาตขับรถเป็นเวลา 1 เดือน

สื่อเนื่องจากกรณีที่เป็นที่สนใจและถูกแชร์ต่อกันในสังคมออนไลน์ กับเหตุการณ์ที่ชายหนึ่งรายหนึ่งโพสต์ถามผ่านเฟซบุ๊ก ว่า“ค่าโดยสารเเท็กซี่จากขนส่งหมอชิตไปฟิวเจอร์รังสิตประมาณกี่บาท เนื่องจากตนเสียไปกว่า 760 บาท (ไม่กดมิเตอร์) และที่โพสต์ถามผมไม่ได้จะทำให้เเท็กซี่เสียหายเเต่ผมก็โดนมาเเล้วทำไรไม่ได้นอกจากเเจ้งความ อีกทั้งระบุเอาไว้ว่าตนไม่ใช่คนพื้นที่และใช้บริการแท็กซี่ไม่บ่อยนักเนื่องจากเพิ่งย้ายมาอยู่ครึ่งเดือน

โดยล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวได้มาถึงจุดสุดท้าย เนื่องจากทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวคนขับแท็กซี่ จากกรณีผู้โดยสาร เรียกรถแท็กซี่ จากสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต เพื่อเดินทางไปลงที่ห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา คนขับแท๊กซี่รายนี้ ขับรถหมายเลขทะเบียน 1มข – 9919 กท. และพูดจาโน้มน้าว ผู้โดยสารว่า รถตู้ที่จะไปปลายทางนั้นหมดแล้ว ต้องนั่งแท๊กซี่ เท่านั้น เมื่อถึงที่หมายเก็บค่าโดยสาร760บาท

เบื้องตนเจ้าตัวได้เข้ามารับรายงานตัวที่กองตรวจการขนส่งทางบก และจากการสอบสวน ได้ให้ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำจริง จึงได้ลงโทษดังนี้

1.เปรียบเทียบปรับตามพรบ.รถยนต์ เป็นเงิน 2,000 บาท
2.พักใช้ใบอนุญาตขับรถเป็นเวลา 1 เดือน
3.ให้เข้ารับการอบรมเสริมความรู้และปลูกจิตสำนึกการให้บริการที่ดีแก่ผู้โดยสาร
4.คืนเงินส่วนที่เกินให้กับผู้โดยสาร

สามารถติดตามข่าวสาร และ เรื่องดีๆเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอาแล้ว! เพจดังเปิดไทม์ไลน์ พีเค ปิยะวัฒน์ หลังหย่า โยเกิร์ต ลั่น บินไปหาสาวใหม่ถึงที่ ?

เพจดังไล่เปิดไทม์ไลน์ พีเค ปิยะวัฒน์ หลังหย่าอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ลั่น บินไปหาสาวใหม่ใน 10 วัน ? ลั่นฝ่ายหญิงต้องเข้มแข็งขนาดไหน!

บริษัทรับเยียวยา พนักงานหนุ่มเสียชีวิต เหตุไฟไหม้นิคมอุตสากรรมมาบตาพุต

บริษัทรับเยียวยาครอบครัวผู้ตาย หลังพนักงานหนุ่ม พยายามขึ้นปิดวาล์ว หลังโดนแรงระเบิด เหตุการณ์ไฟไหม้นิคมอุตสากรรมมาบตาพุต

ครูสาวตัดพ้อ! ใช้ชีวิตบนความเสี่ยง ถูกโจรหื่นงัดห้อง แต่ทำเรื่องขอย้ายไม่ได้

หรือต้องรอให้เป็นเรื่องก่อน! ครูสาวร่ายยาวตัดพ้อ หลังถูกโจรงัดห้อง ทิ้งคราบอสุจิให้ดูต่างหน้า หวั่นถูกทำร้าย แต่ทำเรื่องขอย้ายไม่ได้

เอาเรื่องถึงที่สุด! “จางวอนยอง IVE” พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายหลังถูกคุกคาม

Starship Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข้อกังวลด้านความปลอดภัยของจางวอนยอง IVE เพื่อตอบสนองต่อภัยคุกคามล่าสุด

อุ๊ยยังไง ?! โจลี่ เหงี่ยน เผย มีแฟนใหม่แล้ว แต่ฝ่ายชายยังตามหึงหวง

ยังไงแน่ ?! นางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงี่ยน เผยกับเพจดัง ลั่น ไม่ได้คุยกับฝ่ายชาย เพราะมีแฟนใหม่แล้ว แต่ยังตามหึงหวงอยู่ ขอวอนคนไทยอย่าเอาชื่อไปเกี่ยว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า