แฉแหลก ผจก.โป๊ะแตก กลาง Clubhouse กินนักร้องดังตอนอายุ 14 – เมียหลวงทนมา 3 ปี

มียเก่า ผจก.นักร้องสาวแฉแหลก กลาง Clubhouse – จากกรณี นักร้องลูกทุ่งสาววัย 15 ปี ซุ่มตั้งท้องกับผู้จัดการส่วนตัวจนคลอดลูก จนกลายเป็นกระแสดราม่า จนเกิด #ผจกโป๊ะแตก หลังปกปิดมานานจนถูกแฟนๆจับผิดสุดท้ายภายหลังได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงยอมรับความจริงกับสังคม ซึ่งก็เหมือนจะผ่านไปด้วยดีเพราะเป็นเรื่องของคนสองคนที่มีความรักให้กันและอยากสร้างครอบครัว จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ สาวปริศนาโผล่แฉเรื่องของอดีตสามีและเด็กนักร้อง ผ่านทาง Clubhouse  โดยเล่าว่า ตนและอดีตสามีคบกันมา 3 ปี ก่อนจะมีเด็กคนนั้นเขามา ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนอยู่ในโรงเรียนที่ฝ่ายชายสอนอยู่ โดยอดีตสามีเป็นคนเอ่ยปากบอก อยากปั้นนักร้อง ซึ่งก็ต้องเจียดเงินในครอบครัวมาทำ ตนก็เห็นว่าน้องใส ๆ ไม่มีพิษภัย เราก็มาเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้น้อง มีช่วงที่ฝ่ายชายรับเด็กนักร้องหญิงคนอื่นเข้ามา น้องก็มาพูด ๆ ให้ฟังว่านักร้องคนใหม่ว่าไม่ดี

ตอนแรกปั้นนักร้อง 2 คน ชาย-หญิง (นักร้องสาวคนนั้น) พออยู่มาสักพัก เราก็รู้สึกว่าอดีตสามีดูเอ็นดูเด็กคนนี้มาก แกชอบพูดลอย ๆ ว่า รักเธอจังเลย อยากเอาเธอมาเป็นลูก ตอนนั้นเราก็เอ็นดู แต่อดีตสามีชอบพูดว่าเราไม่รักเด็กคนนี้ เรามีความแคลงใจ เวลาเดินห้างให้เด็กผู้หญิงครั้งละ 500-1,000 บาท แต่ไม่ให้เด็กผู้ชาย แล้วก็ไม่ให้เราด้วยทั้งที่เราเป็นเมีย พอกลับมาถึงบ้านก็ทะเลาะกัน ตอนนั้นเราก็คิดว่ามีอะไรแปลก ๆ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนนักร้องคนนั้นอายุ 14 ปี

จากนั้นก็ทะเลาะกันบ่อยมากเกือบทุกวัน เพราะน้องเลิกเรียนก็จะมาบ้านเราทุกวัน ตนก็มีแอบมองบ้างแต่เราก็พยายามคิดว่าเราคิดไปเอง ทุกครั้งเวลาไปห้างเขาจะพาเด็กคนนี้ไปทำ ไปคลินิกต่าง ๆ ต่อมามีวันที่ อดีตสามีไปถ่ายโฆษณาที่บ้าน นักร้องสาว แล้วเขาเห็นแชทที่ นักร้องสาว คุยแชทกับนักร้องผู้ชายที่ปั้นมา เขาก็ร้องไห้แล้วโทรมาหาเรา เราเองก็ร้องไห้เพราะเขาไปหึงเด็กคนนั้น เราก็บอกว่า ถ้าเด็กคบกันจริง ๆ ก็ไปคุยกันดี ๆ ว่าไม่ให้คบกัน เด็กก็โทร หาหนูว่าไม่มีอะไรกันจริง ๆ เพราะกลัวโดนไล่ออก หนูก็เลยบอกว่าค่อย ๆ คุยกัน จากนั้นเขาก็ไปร้องไห้กับแม่ครูเรื่องเด็กคนนี้ ก่อนที่เด็กทั้งสองคนจะมาขอขมาว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน ฝ่ายอดีตสามีไม่คุยกับเด็กผู้ชายเลยหลังเกิดเรื่อง คุยแต่กับเด็กผู้หญิงเท่านั้น 

 จนอยู่มาวันหนึ่ง เขาจะพาเด็กนั่นไปถ่ายเอ็มวีต่อที่เลย แล้วแกก็ไป ตอนนั้นเราก็คิดว่าจะถึงเลยไม่เกิน 2 ทุ่ม เลยโทร. ถามทีมงานว่าถึงหรือยัง ทีมงานเลยบอกว่า 3 ทุ่มแล้วยังไม่ถึง เลยทักหาเด็กว่าอยู่ไหน เขาก็ถ่ายรูปว่าอยู่ปั้ม จนตี 2 ครึ่ง อดีตสามี ร้องไห้มาบอกว่า เขาชั่ว เขาเลว เราเลยถามว่าเป็นอะไร เขาเลยบอกหนูว่า อ้ายฮักเขา หนูก็เลยถามว่ารักใคร เขาก็บอกว่า รักเด็กนั่น ขอรักต่อได้มั้ย ตอนนั้นเราก็ถามว่ามีอะไรกันหรือยัง เขาก็บอกว่ามีแล้วเมื่อวาน เขามาบอกเราเพราะคิดว่าเรารับได้ เพราะว่าได้เงินเดือนละเป็นแสนแล้วตอนนั้น เขาก็มองว่าเราสร้างมาด้วยกัน เราคงรับได้ ตอนนั้นที่มีอะไรกัน ผู้หญิงอายุ 14 โดยอดีตสามีหลังๆมาก็ซึมเศร้า คิดถึงเด็กคนนั้น อยากตายจังเลยไม่รู้จะทำยังไงดี เหม่อลอยหาแต่เด็กคนนั้น

ตนจึงถามแม่เด็กคนนั้นว่าว่า ครูบอกว่าได้กันกับเด็กคนนี้แล้วจะให้ทำยังไง แม่เขาก็ตอบกลับว่า แม่ไม่ซีเรียสว่าเขาได้หรือไม่ได้กัน เป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ตอนนั้นเราช็อก แต่อดีตสามี เด็กคนนั้น และครอบครัวนั่งหัวเราะเรา จากนั้นเราคุยกับเด็กคนนั้น เรากอดเขาแล้วบอกว่า ขอร้องได้มั้ยอย่าทำครอบครัวพี่พังได้มั้ย ทางนั้นก็พยักหน้า หลังจากนั้นพอเราทักไปถามว่ามีอะไรกันจริงมั้ย เขาก็บอกว่าอย่าถามแบบนี้ได้มั้ย ไม่งั้นจะบล็อก พอถามแม่เด็กเรื่องสัญญาค่ายว่า ถ้าไม่อยากให้ลูกแม่เป็นเมียน้อย หนูฉีกสัญญาค่ายให้เลยให้ไปอยู่ที่อื่น หนูจะเริ่มต้นใหม่เป็นครอบครัว 

    ตอนนี้ถ้าแม่ไม่พอใจ แม่สามารถฟ้องครูได้เลยนะ แล้วแม่เด็กก็แคปไปส่งให้ครูดูว่าเมียจะหักหลัง อดีตสามีก็ทักมาว่าคิดได้ยังไง ด่าเราสารพัดอย่าง แล้วทางครอบครัวก็อดีตสามีก็บอกว่า

ตนเป็นตัวถ่วงความเจริญของผัว ” ส่วนเงินในบัญชีเป็นล้าน บ้าน รถ แกบอกว่าแกไม่แบ่งให้ ตนเลยบอกว่า งั้นตนขอแค่ 3 แสน หนูจะกลับไปเรียนต่อ เพื่อตั้งใจหางานมาเลี้ยงลูก แต่แม่อดีตสามีบอกว่าให้ไปแต่ตัว ส่วนอดีตสามี พูดใส่ ว่า ไม่ได้ทำงานอะไร จะมาขอเงินทำไม

          พอกลับมาถึงบ้าน น้องก็บอกว่าเด็กนักเรียนเขารู้กันหมด แค่ไม่กล้าบอก แม่ก็พาไปหาทนายว่าฟ้องหย่าได้มั้ย ทนายก็บอกว่าหนูไม่มีหลักฐาน หนูต้องอดทน ต่อมาหนูก็พากันไปหย่า แม่ครูก็โทร มาบอกว่า พากันไปหย่าไม่รู้เหรอว่า วันนี้เป็นวันเกิดลูก ก็เลยไม่ได้หย่ากัน 

วันหนึ่งมีคนทักมาถามว่าพี่หย่ากับแฟนหรือยัง เราก็บอกว่า ไม่หย่าแล้วว่าจะเริ่มต้นกันใหม่ ไม่ถึง 2 นาที ไลน์เด็กคนนั้นก็เด้งมา แกก็เลยถามว่าบอกคนอื่นเหรอว่ายังไม่ได้หย่า พออ่านไลน์เสร็จก็บอกว่า พรุ่งนี้ไปหย่าเลยนะ

     

วันต่อมาก็ไปหย่ากันจริง ๆ แกบอกว่าแกจะให้เงินแสนห้า ก็โอนให้แสนนึง แต่ยื้อไว้อีกส่วนหนึ่งเพราะกลัวเราออกไปจากชีวิตเขา จากนั้นเราก็ขนของกลับบ้าน แม่ครูก็พูดประชด ภรรยามีชู้ พอจะเป็นเหตุผลให้หย่าได้มั้ย ตอนนั้นหนูอยู่วัด เราก็แบบอุตส่าหย่ามาแบบเงียบ ๆ แต่เขาก็พูดว่า มึงไปกับใครล่ะ แล้วก็ไม่ยอมลบโพสต์ ทำให้คนอื่นคิดว่าเรามีชู้ หนูก็เลยโพสต์ว่าเหตุมันเกิดจากใคร ตอนนั้นหนูไม่ได้อยากแฉแค่อยากปกป้องตนเอง แกก็รีบโทร. มาขอให้ลบ เพราะคนไปถล่มด่าแกกับเด็กนั่น หนูก็เลยบอกว่า กูไม่ลบ ส่วนแกก็ลบโพสต์ของแกทิ้ง แล้วก็ไปพูดว่า หย่ากันแล้วทำไมต้องออกมาพูด หลังจากนั้นทัวร์ก็มาลงหนูแทนว่าเกาะกระแสเด็กคนนี้ 

ตอนนั้นเราเหมือนตายทั้งเป็น กลายเป็นโรคซึมเศร้าต้องไปหาหมอ พอผ่านไป 1 วัน น้องก็มาบอกว่าเด็กนั่นไปพูดกับผู้ชายคนอื่นที่มันคุยว่า ที่หนูโพสต์ว่ามันได้กับครูไม่จริง จริง ๆ แล้วหนูอะมีแฟนใหม่ ครูก็เลยขอหย่า หลัง ๆ พอเลิกกันไปแกก็ไว้ใจเรามาระบายกับเราว่าเด็กนั่นไม่ดี นอกใจแกไปมีอะไรกับคนในวง ต่อมาแกก็ขึ้นว่าหมดสัญญากับนักร้อง บอกว่าจะเลิกปั้นแล้ว และบอกว่าได้กับคนใหม่อีก เด็กนั่นก็มาโพสต์ด่าครูแล้ว แต่แม่เด็กบอกว่ากลัวครูแฉ เลยบอกให้เด็กปล่อยให้ท้อง ครูจะได้ไม่ด่า แต่ญาติพี่น้องก็แอบสงสัยว่าเด็กลูกใคร 

ขอบคุณข้อมูลจาก มธุสอน / Kapook

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า