คืบหน้า! การติดตามค้นหา น.ส. อ้อม เซลล์ขายรถ วัย 36 ปี หายตัว พบเบาะแส รถยนต์ต้องสงสัยในพื้นที่ดอยสะเก็ด แต่หายไปอีก

ความคืบหน้าการติดตามตัว นางสาวเด่นนภา คุณยศยิ่ง (อ้อม) อายุ 36 ปี สาวเซลล์บริษัทขายรถ ที่หายตัวไปตัวแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 29 เม.ย.66 ที่ผ่านมา โดยมีเบาะแสข้อมูลเบื้องต้นว่า ได้ติดต่อพูดคุยกับชายอายุประมาณ 35-40 ปี ที่ร้านกาแฟมิโคดิ คาเฟ่ กาดสามแยก ก่อนจะหายตัวไปกับรถยนต์กระบะสีขาว ที่มีการดัดแปลงเป็นรถส่งของตีตู้ทึบของบริษัทไปรษณีย์ไทย หมายเลขทะเบียน ยน 4047 เชียงใหม่

จากการสอบถามทางด้าน เพื่อนสนิทของ น.ส.อ้อม ที่ได้มีการโพสต์ Facebook ติดตามหาตัวอยู่นั้น บอกว่า ได้มีการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และมีการดำเนินการสืบสวนติดตามตัว น.ส.อ้อม ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ โดยเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็ได้มีการระดมกำลังกันออกติดตามหาเบาะแสของ น.ส.อ้อม และช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 02.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามเบาะแสของผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะลักพาตัว น.ส.อ้อม แต่พอไปถึงที่บ้านของชายคนดังกล่าวที่ปรากฎในคลิปได้วิ่งหลบหนี และทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามแต่ไม่เจอตัว

เซลล์ขายรถ-2-1
ภาพจาก เชียงใหม่ CM108 ข่าวเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เซลล์ขายรถ-1-1
ภาพจาก เชียงใหม่ CM108 ข่าวเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ขณะที่ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ (30 เม.ย.66) ทางญาติ และเพื่อนๆ ของ น.ส.อ้อม ได้เดินทางมาที่ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เพื่อให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทุกคนยังอยู่ในอาการกระวนกระวายและเป็นห่วง น.ส.อ้อม ซึ่งทราบข้อมูลจากทางเพื่อนของ น.ส.อ้อม ว่า เบาะแสที่มีในตอนนี้คือชายคนดังกล่าวได้มีการโทรศัพท์ติดต่อมาหาตนก่อนหน้านี้ แต่ตนไม่ได้รับโทรศัพท์ และจากการติดตามเบาะแสของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถยนต์กระบะต้องสงสัยเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ถูกจอดไว้ที่บริเวณถนนสายป่าบง ต.ห้วยบอน อ.ดอยสะเก็ด จอดตรงบริเวณดังกล่าวประมาณเที่ยงคืน แล้วออกจากจุดดังกล่าวประมาณ 05.00 น. หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นอีก และคาดว่าผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุน่าจะมีคนช่วยหลบหนี

อีกทั้งมีการติดตามความคืบหน้าจากข่าวที่ลงในโซเชียล ทำให้ในขณะนี้ทางตนไม่สามารถที่จะเปิดเผยข้อมูลมากได้ เพราะเกรงว่าทางผู้ต้องสงสัยจะทราบข้อมูลการติดตามของฝั่งตน ส่วนความปลอดภัยของ น.ส.อ้อม นั้นตอนนี้ทุกคนมีความเป็นกังวลมาก และมีความเป็นห่วง จึงรวมตัวกันมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวให้ได้มากที่สุด เพื่อนของ น.ส.อ้อม บอกอีกว่า ล่าสุดมีเบาะแสว่า ชายผู้ต้องสงสัยคนนี้ ได้ขับรถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีแแดงดำ 1ข3380 เชียงใหม่ สวมเสื้อดำ สวมเสื้อคลุมสีส้ม หมวกกันน็อกสีฟ้า ซึ่งคาดว่ากำลังหาทางหลบหนี โดยหากผู้ใดพบในท้องที่ใด สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ โทร.191 ได้ในทันที

344317542 186724050489547 4638464787532624 n
ภาพจาก เชียงใหม่ CM108 ข่าวเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY
 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!

ใครจ้างมาหนอ? ‘เสือดุสิต’ ถูกมือมืด บุกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่ กลางดึก

บุกเหยียบถิ่น ‘เสือดุสิต’ ถูกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่กลางดึก หลักฐานชัด! คาดคนร้ายถูกใครจ้างมาอีกที เพราะมีถ่ายส่งงาน

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า