กล้องวงจรปิดเผยภาพ 2 หนุ่มดวงซวยนั่งดื่มเบียร์โดนแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายเจ็บสาหัส

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพแก๊งวัยรุ่นเถื่อนประมาณ 6-7 คนรุมทำร้าย 2 หนุ่มพนักงานบริษัทได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะที่กำลังนั่งดื่มเบียร์ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวเผยแพร่ทางโซเชียล

เย็นวานนี้ (8 ก.พ.60) ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สอบถามความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6-7 คนขับรถยนต์กระบะเข้ามารุมทำร้าย นายสุเทพ ศรีพิพัฒน์กุล อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 49/379 ม.7 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นพนักงานเขียนแบบบริษัทเอกชน และ นายวิรัช เปรมจิตต์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 10/53 ม.2 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นพนักงานบริษัทกฎหมาย จนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.กรุงไทย ปากเกร็ด เหตุเกิดบริเวณอพาร์ตเม้นต์ภายใน ซ.รัตนาธิเบศร์ 24 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 1 ก.พ.60 เวลา 02.14 น. โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ และได้มีการนำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ผ่านทางโซเชียล เมื่อวันที่ 6 ก.พ.60 ที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ (เวลาในกล้องไม่ตรงกัน) โดยกล้องตัวแรกจับภาพได้เมื่อเวลา 02.14 น. วันที่ 1 ก.พ.60 ผู้เสียหายทั้ง 2 คนกำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ลานด้านหน้าอพาร์ตเม้นต์ จากนั้นได้มีรถจยย.ของกลุ่มผู้ก่อเหตุขับซ้อนมา 2 คนผ่านไป เมื่อ จยย. คันดังกล่าวขับไปสุดมุมถนนได้วนรถกลับมาและจอดตรงจุดที่ผู้เสียหายนั่งอยู่ เป็นเวลาเดียวกับที่รถกระบะของกลุ่มผู้ก่อเหตุขับตามเข้ามาจอดในบริเวณใกล้เคียงกัน จากนั้นกลุ่มคนดังกล่าวได้ลงมาจากรถกระบะและรถ จยย. จำนวน 5 คนตรงเข้ารุมทำร้ายผู้เสียหายทั้ง 2 คน โดย นายสุเทพ ได้วิ่งหนีออกไปทางหน้าปากซอย และ นายวิรัช วิ่งหนีหลบเข้าไปในอพาร์ตเม้นต์ ส่วนกล้องตัวที่ 2 เป็นกล้องที่จับภาพ นายสุเทพ ที่กำลังวิ่งหนีออกไปทางปากซอย โดยมีกลุ่มคนร้ายจำนวน 5 คนวิ่งตามไปรุมทำร้าย จากนั้นคนขับรถยนต์กระบะได้ขับมาจอดและลงไปร่วมทำร้ายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บล้มลงกับพื้น จากนั้นกลุ่มคนร้ายทั้ง 6 คนได้แยกย้ายกันขับรถหลบหนีไป กล้องตัวที่ 3 เป็นภาพอีกมุมหนึ่งที่รถยนต์กระบะของกลุ่มคนร้ายขับเข้ามาที่ด้านหน้าอพาร์ตเม้นต์

จากการสอบถาม นายสุเทพ หนึ่งในผู้เสียหายทราบว่า ตนกับ นายวิรัช และเพื่อนผู้หญิงได้นั่งคุยกันอยู่ที่ด้านหน้าร้านมินิมาร์ท จากนั้น 2 คนร้ายที่ขับรถ จยย. ได้ขับมาจอดที่ด้านหน้าร้านและเดินเข้าไปซื้อของด้านใน ก่อนที่ทั้ง 2 จะกลับได้เบิ้ลเครื่องรถ จยย. ตนซึ่งนั่งคุยอยู่เพลิน ๆ ได้หันกลับไปมองโดยไม่ได้คิดอะไรและหันกลับมาคุยต่อ หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที คนร้ายที่ขับ จยย. ทั้ง 2 คนได้ขับรถกลับเข้ามาพร้อมเพื่อนที่ขับรถยนต์กระบะตามมาจากนั้นได้เข้ารุมทำร้ายตนและเพื่อนตามคลิป ตนคิดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่ตนหันไปมองรถ จยย. ที่เบิ้ลเครื่องเสียงดัง ปกติตนก็มาหาเพื่อนและนั่งดื่มกันประจำอยู่แล้ว จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้รับบาดเจ็บหน้าผากแตกเย็บ 3 เข็ม ตาทั้ง 2 ข้างเส้นเลือดแตก หัวเข่าทั้ง 2 ข้างถลอกและฟกช้ำภายใน หมอให้หยุดงานรักษาตัว จำนวน 7 วัน ส่วน นายวิรัช กล้ามเนื้ออักเสบและฟกช้ำตามร่างกาย มารดาตนเตือนแล้วว่าวันเกิดให้ระวังตัว พอเริ่มเข้าวันเกิดมาได้ 2 ชม. ก็เกิดเหตุจนเจ็บตัวจนได้

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยความคืบหน้าของคดี ว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องว่าเป็นใครบ้าง และจากการพูดคุยกับผู้เสียหายได้มีการติดตามรถและติดตามคนในภาพทั้งรถ จยย. และรถยนต์ ผู้เสียหายยืนยันว่าตนเองไม่เคยโกรธเคืองกับใครมาก่อน ถ้าจะมีก็เนื่องจากการมองหน้ากันจนเกิดเหตุ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามแกะรอยอย่างกระชั้นชิดให้ได้ว่าผู้ต้องหาคือใคร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บตอนนี้ปลอดภัยดี เบื้องต้นความคืบหน้าคดีอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามรูปพรรณคนร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวบุคคลในภาพ คาดว่ารน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า