พบศพแม่วัย33 ปี ถูกทุบหัวฆ่ารัดคอเสียชีวิตคาห้องน้ำในโรงเรียน ขณะรอลูกเล่นฟุตบอล ครู – นักเรียนต่างขวัญผวา

วันนี้(26 ก.ค 60) เวลา 08.00 น. เกิดเหตุคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอ นางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เสียชีวิตคาห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ที่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน ระหว่างรอลูกได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน แล้วถูกคนร้ายลงมือทำร้ายทุบศีรษะและรัดคอเสียชีวิต จนลูกชายเล่นบอลเสร็จเห็นแม่หายตัวไปไม่รับกลับบ้าน จึงร้องไห้ตามหา จนชาวบ้านและนักการภารโรงช่วยกันตามหา จนพบกลายเป็นศพอยู่ภายในห้องน้ำของโรงเรียนดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้าย


นางจิตรา กาญจน์สุวรรณ ครูชำนาญการ โรงเรียนบ้านหนองคล้า กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจ และขวัญผวาให้แก่นักเรียนและครูเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน โดยในพื้นที่ชาวบ้านไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกัน พอมาเกิดเหตุการณ์นี้ งุนงง สงสัย และเกิดความสลดใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น หรือเกิดจากสาเหตุอะไร อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะทุกคน ทั้งนักเรียน และครู ต่างอยู่ในสภาพขวัญเสีย เพราะไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และลงมือก่อเหตุด้วยเหตุผลอะไร โดยโรงเรียนแห่งนี้ บรรยากาศสงบร่มเย็น มีนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6 เนื้อที่ประมาณ 52 ไร่ ไม่ได้ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน แม้จะมีรั้วรอบ มียามรักษาการณ์ตั้งแต่ช่วงเวลาหลังเลิกเรียนจนรุ่งเช้าของทุกวัน แต่สนามโรงเรียนก็เป็นสถานที่เปิด ในช่วงเย็นจะมีประชาชน เยาวชนมาเล่นฟุตบอลออกกำลังกายเป็นประจำ โดยช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงหลังเลิกเรียนไปแล้ว จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า