ขืนใจ ด.ญ.10 ขวบ ชายปริศนาเรียกแท็กซี่พาส่ง รพ. ก่อนเผ่นหาย (คลิป)

เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกซ้อมหมดสติ แพทย์ตรวจดูอาการพบรอยอวัยวะเพศฉีกขาดคล้ายถูกกระทำชำเรา ด้านคนขับแท็กซี่พาส่ง รพ. เผย มีชายปริศนาเรียกพาเด็กส่ง รพ. บอกเด็กถูกทำร้ายจนหมดสติ ก่อนขอแยกตัวอ้างไปแจ้งความก่อนหายไป ตร.สมุทรสาคร ตรวจสอบพบเบอร์โทร. ในกระเป๋าและโทรศัพท์ของบุคคลปริศนาในรถแท็กซี่ 

ค่ำวานนี้ (5 มิ.ย.61 เวลา 20.30 น.) ศูนย์วิทยุ 191 กองบังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ว่ามีคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งให้การช่วยเหลือนำเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ปี มาส่งเพื่อเข้ารับการรักษาเนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายมา ทั้งนี้ เบื้องต้นจึงได้มีการประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.กระทุ่มแบน เข้าทำการตรวจสอบก่อน ส่วนอาการของเด็กหญิงคนดังกล่าวแรกเริ่มที่รับเข้ารักษานั้นอยู่ในสภาพที่หมดสติ ไม่รู้สึกตัว แต่เมื่อตรวจสอบสภาพร่างกายภายในแล้ว ก็พบว่าที่อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด ลักษณะคล้ายกับการถูกกระทำชำเราด้วย ซึ่งแพทย์ต้องรีบให้การรักษาอย่างเร่งด่วน

ด้านของคนขับรถแท็กซี่ซึ่งเป็นผู้ที่ให้การช่วยเหลือเด็กหญิงเคราะห์ร้าย แล้วพามาส่งที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน คือ นายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 219/129 หมู่ที่ 12 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เล่าว่า หลังจากที่ตนเองได้ขับรถไปส่งผู้โดยสารในซอยวัดบางปลาเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ขับรถมาบนถนนเศรษฐกิจ 1 เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านแถวสายสี่ โดยในช่วงจังหวะที่รถมาชะลอติดไฟแดงก่อนถึงโรงงานสุรากระทิงแดงนั้น ก็มีชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มา โดยมีเด็กหญิงคนดังกล่าวนั่งอยู่ข้างหน้าในลักษณะคอพับหมดสติฟุบหน้าลงไปกับหน้ารถจักรยานยนต์ ซึ่งชายคนนั้นได้ขับรถมาจอดใกล้ ๆ กับรถตนแล้วก็เคาะกระจกพร้อมกับตะโกนบอกว่าให้ช่วยพาเด็กคนนี้ไปส่งที่โรงพยาบาลที เพราะเด็กถูกทำร้ายร่างกายมา โดยชายคนนั้นยังบอกอีกว่าไปเจอเด็กนอนอยู่ข้างถนน ซึ่งตนก็รีบหักรถเข้าข้างทางแล้วก็จอดไปเปิดประตูข้างหน้าให้ จากนั้นชายคนที่พาเด็กมาก็ลงมาอุ้มเด็กเอาขึ้นมาวางไว้บนรถแท็กซี่ของตน โดยยังบอกอีกว่า ในกระเป๋ากางเกงของเด็กหญิงมีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อญาติของเด็กได้ ส่วนตัวเขาจะไปแจ้งความก่อนแล้วจะตามมาดูเด็กที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่เห็นมาสักที

นายสมหมาย ยังเล่าอีกว่า ในช่วงจังหวะที่คนขับรถมอเตอร์ไซด์มาขอความช่วยเหลือให้พาเด็กหญิงมาส่งที่โรงพยาบาลนั้น ด้วยความตกใจของตนที่รู้ว่าเด็กถูกทำร้ายร่างกายมา ก็ได้รีบพามาส่งที่ รพ.กระทุ่มแบน ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุดทันที จึงไม่ทันจะสังเกตว่ารถจักรยานยนต์คันนั้นยี่ห้ออะไร สีอะไร และทะเบียนอะไร จำได้เพียงแค่ว่าคนที่ขับรถจักรยานยนต์น่าจะมีอายุประมาณ 40 ปีเศษ ๆ เท่านั้น

ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลองโทรศัพท์ไปตามเบอร์โทรที่พบในกระเป๋ากางเกงของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย จึงได้ทราบข้อมูลในเบื้องต้นว่า เด็กหญิงรายนี้ปกติพักอาศัยอยู่กับตาและยายที่ จ.อ่างทอง และวันนี้ก็มีพ่อเลี้ยงไปรับเด็กลงมา โดยบอกว่าจะพามาหาแม่ที่ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเด็กก็ตามลงมาด้วย จากนั้นก็มาเกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้ขึ้น ส่วนใครจะเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กนั้นยังไม่สามารถระบุได้ เพราะต้องทำการสืบสวนและหาตัวคนร้ายให้ได้ก่อน นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถแท็กซี่ที่รับเด็กผู้เคราะห์ร้ายมาส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ก็ยังพบว่ามีโทรศัพท์มือถือวางอยู่ 1 เครื่อง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ยืนยันว่าไม่ใช่ของตน ดังนั้นจึงคาดว่าอาจจะเป็นของคนที่อุ้มเด็กขึ้นรถลืมวางทิ้งไว้ โดยจะได้นำไปตรวจสอบด้วย

ขณะเดียวกันจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.กระทุ่มแบน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่รถแท็กซี่บอกว่า รับเด็กหญิงวัย 10 ปี ผู้เคราะห์ร้ายต่อมาจากคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่ห่างจากไฟแดงมาเล็กน้อย และมีลักษณะค่อนข้างมืดนั้น เป็นเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร จึงได้ให้ นายสมหมาย หวาดด้วงดี คนขับรถแท็กซี่ เข้าให้ปากคำต่อ ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ลงพื้นที่ติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า