จับทันควัน 2 โจ๋หัวร้อน!! เผยเป็นสมาชิกแก๊ง”ยันหว่าง”

จากกรณีมีเฟชบุคโพสต์คลิปภาพชายหนุ่ม 2 คน ก่อเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีด พูดจาข่มขู่ทำร้ายภายในห้องของผู้เสียหาย พร้อมทั้งมีข้อความเรียกร้องให้ตำรวจ หรือใครก็ได้ช่วยเหลือ ระบุว่า นักเลงขาโจ๋บุกเข้าไปทำร้ายคนอื่นในบ้าน สู้ไม่ได้ควักมีดออกมาแทง แถมมีอาวุธปืนใว้ในครอบครอง โดยเช้าวันนี้ ตำรวจสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สามารถจับกุมตัวได้แล้วและนำมาสอบปากคำ พบว่าเพิ่งออกมาจากสถานพินิจเด็ก 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้นำตัวผู้ต้องหา 2 คน ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายผู้เสียหายภายในห้องพักบ้านเอื้ออาทร อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มาสอบปากคำ หลังใช้มีดแทงคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าถูกทำจ้องทำร้ายก่อน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ตามคลิป เป็นหมู่บ้านเรือนสุข 2 ธัญญะ โดยคลิปมีความยาว 7.28 นาที ปรากฏภาพชาย 2 คน มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับชายผู้เสียหาย โดย 1 ในผู้ก่อเหตุ ถือมีด พร้อมพูดจาด่า ทะเลาะกันกับผู้เสียหาย พร้อมทั้งใช้มีดฟันที่แขนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ภายในห้อง ทราบชื่อ นายวงศกร หรือเก้า อายุ 18 ปี และนายกฤษณะ หรือนิว ขาวสำอางค์ อายุ 23 ปี โดยเก้ารับสารภาพ แต่ระบุว่า ผู้เสียหายหาเรื่องก่อน โดยเดินมาข้างหลังจะใช้ดัมเบลทำร้ายจึงต้องป้องกันตนเอง ทั้งๆที่ตนไม่เคยรู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน เพราะเพิ่งมาที่นี่เป็นครั้งแรก

หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท นายเก้าได้อัดคลิปขณะที่ยิงตัวเองด้วยจากปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 แต่แค่เฉือดที่หัวไป ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะนำปืนทิ้งลงไปในคลอง และวันนี้ ได้มาชี้เป้า ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำชุดประดาน้ำมางมหาปืน เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เก้าเพิ่งออกมาจากสถานพินิจได้ไม่นาน และมีคดีเกี่ยวกับชิงทรัพย์รวม 3 คดี

พันตำรวจเอก วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.ธัญบุรี อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติม และรอผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้ายมาให้ปากคำด้วยเช่นกัน

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดี 4 ข้อหา กับเก้า  ได้แก่  พกพาอาวุธปืน  มีอาวุธปืนที่ไม่ถูกต้องตามกฏหมาย  ยิงปืนในที่สาธารณะ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น  ส่วนนายนิว ถูกดำเนินคดีข้อหาเดียวคือร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น  ในขณะเดียวกันทางตำรวจฝากเตือนเด็กและเยาวชนที่ติดตามกลุ่มนี้ว่า สิ่งที่กลุ่มยันหว่างทำนั้นไม่ใช่เรื่องดี และหากผิดพลาดก็จะถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย

มีรายงานว่า ทั้งนายก้าวและนายนิว เป็นสมาชิกของกลุ่มยันหว่าง โดยฐานที่ตั้งของกลุ่มนี้อยู่ในแถบคลองรังสิต ปัจจุบันมีสมาชิกกลุ่มมากกว่าหลักร้อยคนและกระจายตัวอยู่ ตั้งแต่ช่วงเขตคลอง 2 ถึงคลอง 8 คาบเกี่ยวทั้งอำเภอลำลูกกาและอำเภอธัญบุรี ของจังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ในอดีตกลุ่มยันหว่าง เคยสร้างวีรกรรมและก่อเหตุความรุนแรงหลายต่อหลายครั้ง ทั้งชิงทรัพย์ ทะเลาะวิวาท และทำลายทรัพย์สินในห้องคุมขังของ สน.สายไหม
มาแล้ว โดยกลุ่มนี้ก็ยังมีอิทธิพลจนมีเด็กและเยาวชนติดตามกลุ่มนี้มากกว่า 3 พันคน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งสู่ความสำเร็จ

ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง! โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน

อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว

“รีเทนเนอร์แฟชั่น” ความสวยบนความเสี่ยง!!

รีเทนเนอร์ เป็นเครื่องมือที่คนจัดฟัดเสร็จแล้วต้องใส่ แถมในปัจจุบันก็มีสีสันให้เลือกเยอะมาก ทำให้คนที่ไม่จัดฟันเห็นแล้วอยากจะลองใส่บ้าง…
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า