จ่อเพิ่มข้อหาลักทรัพย์ “ไอ้เก่ง” คดีฆ่า “หมอปอ” ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตคาบ้านพัก ส่วนกิ๊กไม่รอดถูกออกหมายจับด้วย

จากกรณี “ไอ้เก่ง” นายรณชัย ปานชาติ อายุ 26 ปี หนุ่มการไฟฟ้า บุกยิง “หมอปอ”
น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตคาบ้านพักเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริม ต.สลุย จ.ชุมพร ต่อมาไอ้เก่งรับสารภาพ และซัดทอดกิ๊กสาวเป็นผู้จัดหาอาวุธปืนให้ โดยล่าสุดตำรวจออกหมายจับกิ๊กของนายเก่งแล้ว ในข้อหาสมรู้ร่วมคิดฆ่าผู้อื่น แต่อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล


คำให้การของนายเก่ง หรือ รณชัย ปานชาติ ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ วันที่ 18 ธ.ค.เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ได้นั่งรถเก๋งซูซูกิสวิป สีขาว ซึ่งมีกิ๊ก เป็นคนขับรถออกจากอำเภอหลังสวน มุ่งหน้าสถานีอนามัยตำบลสลุย ซึ่งเป็นที่พักของหมอปอ และถึงหน้าบ้านพักของหมอปอตอน 2 ทุ่มเศษ ตอนแรกตนเองให้กิ๊กสาว จอดรถบริเวณหัวสะพานคลองบางทะลาย

จากนั้นนายรณชัย ได้เปลี่ยนเสื้อ สวมถุงมือดำ หมวกสีดำ ซึ่งจัดเตรียมไว้ก่อนแล้ว ก่อนเดินไปที่บ้านพักของหมอปอ โดยให้มีกิ๊กสาว ติดเครื่องนั่งรออยู่ในรถ

เมื่อเข้าไปถึงได้เดินไปที่ด้านหลังของบ้านพัก แต่นายรณชัยเปลี่ยนใจกลับไปที่รถ แต่ให้กิ๊กสาวขับไปจอดที่เขื่อน แวะซื้ออาหารไปกินกันที่เขื่อนตอน 4 ทุ่มเศษ

กระทั่งเที่ยงคืน ได้ขับรถออกมาจากเขื่อน เพื่อมาจอดยังจุดที่ข้างบ้านพักหมอปออีกครั้ง นายเก่ง ได้เปลี่ยนเสื้อ สวมหมวกโม่ง ถุงมือ รองเท้า อีกครั้ง นำอาวุธปืนซึ่งเตรียมไว้ตั้งแต่ช่วงเช้าติดตัวไปด้วย แล้วลงมืองัดหน้าต่างขึ้นไปสังหารหมอปอ

จากคำสารภาพของนายเก่ง จึงนำไปสู่การออกหมายจับ จับกิ๊กสาว โดยตำรวจตั้งข้อหา สมรู้ร่วมคิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

นางสาว นฤมล ช่วยสมบัติ อายุ 23 ปี น่าตาสะสวย เป็นเจ้าหน้าการไฟฟ้าซึ่งทำงานที่เดียวกันกับนายเก่ง แต่อยู่ฝ่ายการเงิน ส่วนนายเก่ง อยู่ฝ่ายโยธา ลักษณะที่นิสัยโดยรวมก็ปกติ น่าเริ่งสมวัย หัวหน้างานรู้มาก่อน ว่าทั้งสอง คบหากันมาเกือบปี แต่ไม่ขอยุ่งเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งแหล่งข่าวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า พอรู้เรื่อง ก็ไม่คาดคิดว่านางสาวนฤมล จะร่วมก่อเหตุฆ่าหมอปอ

ขณะที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ นางสาวนฤมล ช่วยสมบัติ ได้ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว แต่มีกลุ่มแอนตี้ เปิดเพจ ชื่อนฤมล ช่วยสมบัติขึ้นมา เพื่อให้สังคมมร่วมแสดงความคิดเห็นกับพฤติกรรมครั้งนี้

นายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 54 ปี นางสมศรี ครัวจัตุรัส อายุ 51 ปี พ่อแม่หมอปอ กล่าวเปิดใจว่า ผู้หญิงที่เป็นกิ๊กของนายเก่ง ว่าที่ลูกเขย มีพฤติกรรมร่วมกันกระทำความผิด รู้เห็นตั้งแต่เตรียมการและยังเป็นคนขับรถเก๋งคันของตนเองไปส่ง และรับนายเก่งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุก็พาหลบหนี หนำซ้ำยังนำของกลางบางส่วนไปทิ้งลงลำคลอง เพราะนายเก่งไม่มีรถขับ และเป็นคนเชื่อคนง่าย จึงมั่นใจว่าต้องมีคนชักนำหรือกดดันให้ก่อเหตุแน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้หมอปอ เล่าให้ฟังว่า เคยมีปากเสียงทะเลาะกับกิ๊กสาวของนายเก่งอยู่หลายครั้ง ทำให้มีความแค้นส่วนตัวกับมาโดยตลอด จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีส่วนรู้เห็นการเหตุการณ์ครั้งนี้

หลังทำแผนรับสารภาพเสร็จสิ้น นายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ ถูกควบคุมตัวที่สภ.สลุยตั้งแต่เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นายเก่ง มีอาการเคลียดอย่างเห็นได้ชัด นิ่งเฉย ไม่พูดจาไม่จา กระทั่งพ่อและแม่ เดินทางมาจากบุรีรัมย์มาเยี่ยม ถึงเริ่มพูดคุย

โดยนางยุพเยาว์ ปานชาติ แม่นายเก่ง เล่าว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเสียใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายส่วนสาเหตุมาจากเรื่องใดนั้นไม่เคยรู้ เพราะลูกชายเป็นคนไม่พูดมีอะไรให้ฟัง หากปรึกษา พ่อกับแม่ก่อนก็คงไม่เกิดเรื่องเช่นนี้

ขณะที่ครอบครัวหมอปอ กำหนดวันฌาปนกิจแล้ว คือวันที่ 24 ธันวาคม จากงานแต่งต้องมาจัดงานศพแทน สำหรับเรื่องคดีนั้นต้องขอขอบคุณตำรวจทุกคนที่ช่วยกันคลี่คลายในเวลาอันรวดเร็ว และอยากให้ลงโทษนายรณชัย จนถึงที่สุดด้วยการประหารชีวิตให้ตายตกไปตามหมอปอ

นายเชาว์ ครัวจัตุรัส กล่าวถึงเงินสดจำนวน 7 แสนบาท และทองคำ 10 บาท ที่ลูกสาวเตรียมใช้จัดงานแต่งงาน และถูกเบิกจาก ธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนลูกสาวเสียชีวิตว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน เพราะบัญชีสูญหาย ยังหาไม่พบ จึงอยากตำรวจช่วยสืบสวนด้วยว่าเงินทั้งหมดและทองคำไปอยู่ที่ไหน

ขณะที่พ่อแม่นายเก่ง ก็ยืนยันว่า ลูกชายได้ไปกู้เงินจากธนาคารมาจำนวน 1.5ล้านบาทจริง เพื่อจะนำมาจัดงานแต่ง พร้อมนำหลักฐานการกู้มาแสดงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับ “นฤมล” กิ๊กสาว นายเก่งแล้ว สมรู้ร่วมก่อเหตุฆ่า “หมอปอ”

ญาติ”หมอปอ” หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังตร.กัน “กิ๊ก”เป็นพยาน

ตั้ง 3 ข้อหา “ไอ้เก่ง“ ฆ่า “หมอปอ” โดยไตร่ตรองไว้ก่อน

คุมตัว “ไอ้เก่ง” ลั่นไก “หมอปอ” ซัดกิ๊กสาวเป็นผู้จัดหาปืน

นำตัวเจ้าบ่าวทำแผนฆ่า”หมอปอ”ขณะที่พบกิ๊กสาวรับ-ส่งเจ้าบ่าวก่อเหตุ

จนด้วยหลักฐานเจ้าบ่าวรับยิงกลางอกเจ้าสาว

สอบเข้มแฟนหนุ่ม “หมอปอ” เจ้าหน้าที่เร่งล่าคนร้าย

สลด! คนร้ายบุกยิงหมอฟันดับคารพ. แม่ เผย อีก5วันแต่งงานกับหนุ่มการไฟฟ้า

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า