ชนประสานงา!รถบรรทุกพ่วงชนเก๋งหนุ่มสตั๊นต์แมน โรงถ่ายค่ายกันตนา ดับคาซากรถ (รายละเอียด)

วันที่ 13 ต.ค.61 พ.ต.ท. บัญญัติ เพิ่มนาค สว .สอบสวน สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตติดภายใน เหตุเกิดบนถนนสายหนองปลาใหล-ดอนตูม พื้นที่ ม.8 ต.วังนำ้เขียว อ.กำแพงแสน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และเจ้าหน้าที่จุดกำแพง จุดดอนตูม

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ชนกับรถเก๋งลากไปไกลกว่า 200 เมตรหมายเลขทะเบียนรถเก๋งยี่ห้อ SUZUKl รุ่น cidz สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กท 8429 กทม.สภาพรถด้านคนขับถูกชนเสียหายทั้งคัน บุบ ยุบ ทั้งคันพบชายเสียชีวิตติดภายใน ทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธินครปฐม ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างจำนวน 4 ชุดและประสานรถน้ำเทศบาลตำบลกำแพงแสนและรถเครนมายกรถออกเนื่องจากรถบรรทุกพ่วงได้เหยียบรถเก๋งจึงไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ เจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาตัดประตูรถและหลังคาออกเพื่อจะนำศพออกมาแต่การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบากใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

จากการตรวจสอบเอกสารภายในรถพบบัตรประชาชน ทราบชื่อนายประจักษ์ หาฤทธิ์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 105 ม.5 ต.กุดบง อ.โพพิสัย จ.หนองคาย สภาพร่างกายกระดูกหักหลายท่อน บาดแผลตามร่างกาย ในส่วนรถบรรทุกพ่วงฮีโน่ คันที่ก่อเหตุหมายเลขทะเบียนตัวแม่ 82-6366 กาญจนบุรี หมายเลขทะเบียนตัวลูก 82-7159 กาญจนบุรี ในส่วนคนขับรถในช่วงเกิดเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้เนื่องจากกลัวจะเผชิญกับญาติผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดความรุนแรงขึ้นได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กำแพงแสนได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาและนำไปชันสูตรที่โรงพยาบาลกำแพงแสน

 

จากการสอบถามนายบุญทัน คล้ายทอง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 82 ม.8 ต.วังนำ้เขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เล่าว่าตนเองได้นั่งอยู่เพิงข้างถนนกับเพื่อนบ้านสนทนากันตามปกติ จู่ๆมีรถเก๋งสีดำได้ขับรถพุ่งออกมาจากคลองชลประทานบ้านกระถินแดงเพื่อที่จะเลี้ยวไปทางบ้านหนองดา ถนนสายหนองแลาใหล-ดอนตูม ในส่วนรถบรรทุกพ่วงได้ขับรถมาจากดอนตูมเพื่อที่จะไปทางแยกหนองปลาใหลเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงได้ชนเก๋งเข้ากลางลำลากไปไกลกว่า 200 เมตรตนเองและเพื่อนบ้านได้วิ่งไปดูคนขับรถเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กท 8429 กทม เห็นภาพอันสลดและหดหู่ใจคนขับดับคารถ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ทางด้านคนขับรถบรรทุกพ่วงได้ลงมาจากรถและได้เข้ามาพูดคุยกับตนเองและบอกว่าผมไปก่อนนะครับ ทางด้านนายบุญทันก็บอกว่าแล้วละกันเขาจะไปจะทำอย่างไรได้

ทางด้าน นางสาวนัฏชนก เกตุแก้ว อายุ 25 ปี 54 ม.11 .ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม แฟนสาว ผู้ตายเล่าว่านายประจักษ์ หาฤทธิ์ (แฟนหนุ่ม)ทำงานเป็นสตั่นแมน ให้กับโรงถ่ายของกันตนา และเมื่อคืนได้ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆในเขตอำเภอกำแพงแสน และก็จะพักอาศัยกับเพื่อนอยู่แถวบ้านหนองดา ซึ่งไม่ห่างจากบ้านตนเองเท่าไร เมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้มาที่บ้านตนเองและก็พูดคุยกันตามปกติ ก็เลยบอกว่าให้ไปส่งที่ทำงานหน่อย ส่วนผู้ตายก็บอกว่ากุญแจรถมี 2 ชุดขับไปเองก็ได้ จากนั้นได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากบ้านของตนเองเพื่อที่จะไปบ้านเพื่อนห่างกันไม่ถึง 1 กิโลเมตร พอออกมาได้สักพักหนึ่งเพื่อนแฟน ได้โทรศัพย์มาบอกว่า นายประจักษ์ ถูกรถชนเสียชีวิต ตนเองจึงได้ขับรถออกมาดูเมื่อมาถึงเห็นสภาพรถและแฟนได้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ ตนเองถึงกับเข่าอ่อนและรู้สึกเสียใจมาก

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสนจะได้ประสานญาติของนายประจักษ์ หาฤทธิ์ ชาวจังหวัดหนองคาย ให้มาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล และได้ประสานไปยังเจ้าของรถบรรทุกพ่วงให้นำตัวคนขับรถคันดังกล่าวมาสอบสวนหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และจะได้แจ้งข้อกล่าวหาเพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า