ดับปริศนา! หนุ่มใหญ่ผูกคอเสียชีวิตคาบ้านกลางสวนไร้สาเหตุ

พบศพชายวัย 55 ปี หลังคิดสั้นคว้าเชือกไนล่อนผูกกับขื่อบ้านพักกลางสวนผลไม้กลางเมืองจันทบุรี ซึ่งกว่าญาติจะมาพบก็กลายเป็นศพแล้ว

นายร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี และทีมแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัย จันทบุรี ร่วมตรวจสอบสภาพศพผูกคอเสียชีวิต บริเวณ บ.โป่งแรด ม.5 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (2 ส.ค.60)

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านพักสองชั้นไม่มีเลขที่ ปลูกตั้งอยู่กลางสวนผลไม้ของ นางสนอง สัตยาอภิธาร ตรวจสอบชั้นบนพบศพของ นายมงคล ผ่องสวัสดิ์ อายุ 55 ปี ชาวบ้าน ม.5 ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี ผูกคอด้วยเชือกไนล่อนติดกับขื่อตัวบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สันนิษฐานว่า นายมงคล น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายวินัย ผ่องสวัสดิ์ อายุ 63 ปี ให้การว่า ผู้สียชีวิตเป็นน้องชายของตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยก่อนเกิดเหตุช่วงสายของวันนี้ตนเองเห็น นายมงคล ขี่จักรยานหายออกจากบ้านไป จนเวลาร่วงเลยมาถึงตอนเย็น ตนเห็นว่า นายมงคล น้องชายยังไม่กลับเข้าบ้าน จึงได้ออกตามหาก่อนจะมาพบจักรยานของ นายมงคล น้องชายที่จอดอยู่ข้างบ้านพักคนงานกลางสวนผลไม้เพื่อนบ้าน ขณะเดียวกัน ตนเองได้พยายามตะโกนเรียกนายมงคล น้องชายอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงนำบันไดปีนขึ้นไปดูบนบ้าน และก็ต้องตกใจแทบช็อกเมื่อพบว่า นายมงคล น้องชายของตนเองใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อบ้านเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยจันทบุรี นำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อให้กับญาติ ไปทำตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า