ด่วน! จับแล้ว “สาวทอมซ้อมแฟน” หนีกบดานที่สุโขทัย-เตรียมทำแผนพรุ่งนี้ (คลิป)

..กาญจนา สาวทอมที่ซ้อม “น้องฟาง” แฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บนั้น จากข้อมูลของทางตำรวจพบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีขึ้นไปกบดานในพื้นที่ภาคเหนือ วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้วหลังหนีกบดานที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.ค.61 เวลา 18.00 น.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 เร่งรัดพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธิน อนุมัติหมายจับศาลอาญาที่ 1678/2561 จับกุม น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ สาวทอมในคลิปทำร้ายแฟนสาวแล้ว พร้อมทั้งทางฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ได้ประสานงานร่วม พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ เป็กทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุโขทัย บช.ภ.6 นำหมายจับดังกล่าวเชิญตัว น.ส.กาญจนา มาที่ สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย แล้ว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการควบคุมตัว น.ส.กาญจนา ไว้เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.พหลโยธิน โดยจะนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ บริเวณหอพักเอสบีเพลส ซ.รัชดาภิเษก 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร ในวันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.) เวลา 11.30 น. ต่อไป

ก่อนหน้านี้ สาเหตุที่ไม่ขอออกหมายเรียกแต่ขอออกหมายจับนั้น เนื่องจาก พล...สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.. ให้เหตุผลว่า น..กาญจนา มีพฤติการณ์หลบหนี ซึ่งจากการข่าวพบว่า หลบหนีไปกบดานใน จ.สุโขทัย ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่สืบสวนเพื่อจับกุม ประกอบกับคดีนี้มีอัตราโทษสูง พนักงานสอบสวนยื่นคำร้องขอศาลออกหมายจับ น..กาญจนา ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส”

รอง ผบช.. บอกด้วยว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น..กาญจนา เมื่อวันที่ 22 ..ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้สอบพยานไปแล้ว 3 ปาก ส่วนผลตรวจร่างกาย แพทย์ลงความเห็นว่า “น้องฟาง” ถูกหมวกกันน็อกฟาดที่ศีรษะ และถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจนบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ ยังไม่มีการแจ้งดำเนินคดีชายที่ปรากฏภาพในคลิปที่ไม่เข้าช่วยเหลือน้องฟาง เพราะจากการสอบปากคำชายคนดังกล่าวซึ่งเป็น รปภ. ยืนยันว่า ได้ห้ามปรามแล้วแต่สาวทอมไม่หยุด ตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้าไประงับเหตุแทน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า