ผลการนับคะแนนใหม่ 2566 ในพื้นที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 3 หมู่ที่ 3 ของ จ.สุโขทัย คะแนน พรรคเพื่อไทย เพิ่มขึ้น 1 คะแนน

จากกรณีที่ทาง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติ สั่งให้มี การนับคะแนนเลือกตั้ง66 ใหม่ ของ ส.ส.แบบแบ่งเขต จำนวน 16 หน่วย และ แบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 31 หน่วย รวมทั้งสิ้น 47 หน่วยเลือกตั้งใน 16 จังหวัด โดยกำหนดการจะนับคะแนนในวันนี้ (11 มิ.ย. 66) นี้ ซึ่งการนับคะแนนใหม่มีหลายหน่วยเริ่มขึ้นแล้ว

จากกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้มีคำสั่งให้มีการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุโขทัย เขตเลือกตั้งแล้ว ปรากฏว่าการนับคะแนนใน หน่วยเลือกตั้งที่ 3 หมู่ที่ 3 เทศบาลตำบลเขาแก้วศรีสมบูรณ์ อำเภอทุ่งเสลี่ยม เขตเลือกตั้งที่ 3 ไม่ถูกต้อง

บรรยากาศก่อนนับคะแนนใหม่มีทั้งผู้สังเกตการณ์เข้ามาสังเกตการณ์ในการนับคะแนนใหม่ครั้งนี้จำนวนหนึ่ง และคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 3 พร้อมด้วยพันโท สยามรัฐ สุทธรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด การนับคะแนนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

หลังจากการนับคะแนนเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พันโท สยามรัฐ กล่าวว่า การนับคะแนนใหม่ในครั้งนี้ตรงตามจำนวนบัตรผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และหน่วยเลือกตั้ง ที่ 3 หมู่ 3 ตำบลเขาแก้วศรีสมบูรณ์ มีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งทั้งสิ้น 304 คนแต่ผลของการนับคะแนนออกมาเป็น 303 คนเป็นเหตุให้ต้องนับคะแนนใหม่

และภายหลังจาก การนับคะแนนเสร็จสิ้นแล้ว ผลปรากฏว่านับคะแนนจาก 304 บัตรเลือกตั้ง ครบทั้ง 304 ใบและคะแนนที่ได้เพิ่มมา 1 คะแนนที่หายไปคือผู้สมัครหมายเลข 5 นางสาวประภาพร ทองปากน้ำ พรรคเพื่อไทย ได้คะแนนเพิ่มมาอีก 1 คะแนนจากเดิมได้ 95 คะแนนได้เพิ่มมาอีก 1 คะแนนเป็น 96 คะแนน

352683131 953206299467520 6708329452084840255 n
ภาพจาก สวท.สุโขทัย กรมประชาสัมพันธ์ 
352515292 953206172800866 8429156216310059940 n
ภาพจาก สวท.สุโขทัย กรมประชาสัมพันธ์ 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า