ตร.ทุ่งใหญ่เร่งล่า 2 หนุ่มเมายาจี้ ด.ญ.9 ขวบหวังข่มขืนหนีรอดหวุดหวิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สั่งการชุดสืบสวนเร่งล่า 2 หนุ่มหื่นใช้มีดจี้บังคับเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ เนื่องจากมีพฤติกรรมเป็นภัยสังคม 

วันนี้ (21 ธ.ค.60) พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สั่งให้ชุดสืบสวนทั้งรองผู้กำกับการสอบสวน, สารวัตรสอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามจับกุม 2 คนร้ายก่อเหตุใช้มีดจี้จับตัวเด็กนักเรียนหญิง อายุ 9 ขวบ เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ธ.ค.) โดยกำชับชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยด่วน เนื่องจากคนร้ายมีพฤติกรรมเป็นภัยสังคม สร้างความหวาดกลัวให้กับพ่อแม่-ผู้ปกครองที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

เหตุการณ์นี้เด็กหญิงวัย 9 ขวบยืนร้องไห้ด้วยความตกใจ โดยมีชาวบ้านคอยพูดคุยปลอบใจเพื่อให้คลายความกลัว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ ไปตรวจสอบเหตุมีเด็กผู้หญิงถูกจับตัวและทำร้ายแต่สามารถดิ้นหลุดวิ่งมาขอความช่วยเหลือที่บ้านพักคนงานในสวนยาง พื้นที่บ้านสวนจีน ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยเด็กหญิงรายนี้บาดเจ็บมีบาดแผลถลอกปอกเปิกตามร่างกายหลายแห่ง

สอบสวนเด็กหญิงรายนี้ ให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อและแม่ฝากตัวเองไว้กับคุณตาที่กระท่อมในสวนยางพารา ต่อมามีคนร้ายเป็นผู้ชาย 2 คนสวมเสื้อแขนยาว มีผ้าปิดหน้าขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี และยี่ห้อ จอดที่หน้ากระท่อมหลังจากนั้นคนร้ายทั้ง 2 เดินเข้ามาดึงประตูกระท่อมอย่างแรงจนประตูเปิดออกได้ จากนั้นคนร้ายเข้ามาภายในกระท่อมโดยมีอาการคล้ายคนเมายา จึงร้องถามว่ามาทำไม คนร้ายก็ชักมีดออกมาจี้บังคับไม่ให้ตนขัดขืน และค้นในกระเป๋านักเรียนและดึงเอาเชือกไนล่อนสำหรับใช้ในวิชาลูกเสือ มัดมือมัดเท้าจนแน่นหนา ตนเองพยายามจะเรียกให้คุณตาที่นอนป่วยช่วยแต่คนร้ายเอามือปิดปากตนเอาไว้ ซึ่งคาดว่าคุณตาคงไม่ได้ยินเพราะป่วยและนอนอยู่อีกห้องหนึ่ง

จากนั้นคนร้ายคนหนึ่งจึงอุ้มตนเดินออกมาจากกระท่อมและขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนอีกคนเป็นคนขับ โดยให้ตนนั่งตรงกลางขับมาเรื่อย ๆ ไปบนถนนภายในสวนยางเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร พร้อมทั้งเอามีดจี้ที่เอวไปตลอดทางและข่มขู่ไม่ให้ตนส่งเสียงดัง ซึ่งระหว่างทางคนร้ายได้ดื่มกินน้ำสีขุ่น ๆ ในขวดพลาสติกคล้าย ๆ น้ำต้มใบกระท่อม ที่บรรดากลุ่มวัยรุ่นละแวกนั้นดื่มกินกัน และยังพูดกันเรียกชื่อกันจนจำได้ว่าชื่อ “นายตั้ม” กับ “นายเบิร์ด” โดยยังพูดคุยกันว่าจะพาไปกรุงเทพ ทำให้ตกใจกลัวและเห็นท่าไม่ดี เมื่อรถถึงบริเวณสวนปาล์ม เห็นว่าเชือกไนล่อนที่มัดจะหลุดอยู่แล้ว ตั้งสติรวบรวมความกล้าใช้หลังและไหล่กระแทกคนที่นั่งซ้อนท้ายด้านหลังอย่างแรงจนพลัดตกจากรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มคว่ำ แล้วแก้เชือกที่มัดแขนขาออกวิ่งหนีสุดชีวิตพร้อมร้องตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือเสียงดังลั่น ชาวบ้านที่เห็นก็เข้ามาความช่วยเหลือโดยชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ส่วน 2 คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขี่รถหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปหาพ่อและแม่ของเด็กหญิงเพื่อแจ้งเรื่องนี้ให้ทราบ ทั้งสองตกใจและรีบเดินทางไปรับเด็กหญิงทันที พร้อมให้การว่า ทั้งสองคนมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้าง หลังจากโรงเรียนเลิกขับรถไปรับลูกสาวที่โรงเรียนนำมาส่งไว้บ้านซึ่งปลูกอยู่ในสวนยาง เพื่อให้ลูกสาวอยู่กับคุณตาที่ป่วยจะได้ช่วยดูแลตาไปในตัวด้วย ส่วนพวกตนเดินทางไปทำงานต่อโดยทางผู้รับเหมาเร่งให้งานเสร็จจึงต้องทำต่อมนช่วงกลางคืนอีกประมาณ 3 ชั่วโมง จนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกสาวถูกคนร้ายจี้จับกุมตัวแต่หลบหนีมาได้อย่างหวุดหวิด ก็เลยรีบเดินทางมาพบลูกสาว

จากนั้นรองสารวัตรปราบปรามตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ ได้นำเด็กหญิงและพ่อแม่เข้าแจ้งความกับตำรวจและทำการสอบปากคำเบื้องต้น ก่อนจะส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ เนื่องจากมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง หลังจากนั้นพ่อและแม่ของเด็กหญิงรายนี้ได้รับตัวกลับบ้านไปแล้ว

ส่วนเรื่องของคดี เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นเสพยาเสพติดจนเมามายและเกิดอารมณ์ทางเพศ ทราบว่าเด็กอยู่บ้านกับคุณตาจึงชวนกันไปพังประตูใช้มีดจี้อุ้มมาจากในบ้านและพานั่งรถไปยังกระท่อมเพื่อหวังข่มขืนแต่ไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะรู้ชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว กำลังไล่ล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าคนร้ายทั้ง 2 คนน่าจะเป็นคนในพื้นที่รู้ดีว่าเด็กอยู่กับคุณตาที่ป่วยกัน 2 คน ส่วนพ่อแม่เด็กออกไปรับจ้างก่อสร้าง มักจะกลับเข้ามาตอนดึกเป็นประจำ ทำให้คนร้ายกล้าลงมือก่อเหตุอย่างไม่กลัวกฎหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า