ตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลการกวาดล้างยาเสพติดตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.59 – 8 ก.พ.60 พบของกลางและยึดทรัพย์รวมกว่า 44 ล้านบาท

9 ก.พ.60 ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานตำรวจภูธรภาค 7 จ.นครปฐม พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 นายพิสุทธิ์ เจริญฤทธิ์ ผอ.ปปส.ภ.7 นายธนิศร์ วงศ์ปิยะสถิต ปลัดจังหวัดนครปฐม พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเพชร รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สมเกียรติ แสงสินศร รอง ผบช.ภ.7 พ.อ.พิเชษฐ์ หัสดีผล รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 29 เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 7 เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลทหารราบที่ 29 ค่ายสุรสีห์ พร้อมฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันแถลงสรุปผลการดำเนินการปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติด และการปราบปรามเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญของภาค 7 ตามมาตรการเพื่อตรวจสอบทรัพย์สินและยึดทรัพย์ โดยบูรณาการกำลังปฏิบัติการร่วมกับทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องในไตรมาสแรก ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 31 ธ.ค. 59 และเน้นการใช้มาตรการตรวจสอบทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการค้ายาเสพติดในระหว่างวันที่ 26 ม.ค. – 8 ก.พ.60

สำหรับผลการปฏิบัติปราบปรามยาเสพติดตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.59 – 8 ก.พ.60 และแผนปิดล้อมตรวจค้นในช่วงระหว่างวันที่ 26 ม.ค. – 8 ก.พ. 6 0 คดียาเสพติดทุกข้อหาจำนวน 6,408 คดี ผู้ต้องหา 6,995 คน คดีข้อหาสำคัญเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งผลิต นำเข้า ส่งออก จำหน่าย ครอบครองเพื่อจำหน่าย จำนวน 2,306 คดี จับผู้ต้องหาจำนวน 2,474 คน ของกลางยาเสพติด ยาบ้า 1,750,647 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 4,466 กรัม กัญชาหนัก 491,074 กรัม อาวุธปืนรวม 145 กระบอก ประกอบด้วยอาวุธสงคราม 5 กระบอก อาวุธปืนทั่วไป 140 กระบอก

ส่วนผลการปราบปรามทำลายเครือข่ายยาเสพติดตามพรบ.มาตรการยึดทรัพย์เพื่อตัดวงจรการเงินของ กลุ่มนักค้ายาเสพติดและการปราบปรามทำลายเครือข่ายวันที่ 26 ม.ค.ถึง 8 ก.พ. 60 ดำเนินการสืบสวนขยายผลคดียาเสพติดจำนวน 31 เครือข่าย สามารถขออนุมัติทั้งสิ้น 104 ราย ดำเนินการจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาจำนวน 74 คน ของกลางยาเสพติดยาบ้า 82,862 เม็ด ยาไอซ์ 286 กรัม กัญชา 10.09 กรัม ยึดทรัพย์ตามพรบ.มาตรการประเมินค่าทั้งสิ้น 44,120,000 บาท เป็นเงินสดและอายัดบัญชีเงินฝากจำนวน 12,241,000 บาท รถยนต์ 79 คัน มูลค่า 24 ล้านบาท บ้านและที่ดินมูลค่า 2,430,000 บาท ทรัพย์สินอื่น ๆ มูลค่า 5,449,000 บาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า