ตร.เกาะสมุย จับโจรแสบงัดห้องพักขโมยทรัพย์สินทำ 14 ครั้งในเดือนเดียว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี แถลงข่าวจับกุมหัวขโมยสุดแสบ ตระเวณลักทรัพย์ในห้องพัก และบ้านเรือนประชาชน ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ทำมาแล้ว 14 ครั้ง ได้ทรัพย์ไปหลายรายการ ผู้ต้องหายอมรับหวังนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ

30 พ.ค.60 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย พร้อมด้วย พ.ต.ท.วัชระ สมศรี สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำตัว นายวิทวัส ตาทอง หรือวิทย์  อายุ 24 ปี บ้านเดิมเป็นชาว จ.อุบลราชธานี หัวขโมยสุดแสบที่ลงมืงัดห้องพักและบ้านเรือประชาชนในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาจำนวน 14 หลัง ได้ทรัพย์สินไปหลานรายการ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้มาแถลงข่าวจับกุมหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัวได้ จากห้องเช่าเลขที่ 26/4 ม.4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย สามารถยึดทรัพย์ที่ขโมยไปกลับคืบมาได้หลายรายการ โดยในวันนี้ได้มีผู้เสียหายหลายรายที่เข้าแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้มาตรวจดูทรัพย์สินของตัวเองที่ถูกขโมยไป

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย เปิดเผยว่า หลังจากที่มีชาวบ้านมาแจ้งความ ที่สภ.บ่อผุด ไว้ได้เข้ามีหัวขโมย งัดห้องพักเข้าไปขโมยทรัพย์สินจำนวนหลายหลังในเวลาช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ก็ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชดสิบสวน เร่งติดตามคนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ จนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ พร้อมยึดคืบของกลางจำนวน กว่า 40 ราย การที่คนร้านรายนี้ได้ขโมยไป

เบื้องต้นทรัพย์สินที่ยึดกลับคืนมาได้ก็มี ทีวี1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 5 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง แหวนทอง ร่มทั้งพระเครื่อง และยังสิ่งเล็กน้อยอีกหลายรายการ ซึ่งพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ จะขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปตามห้องพักและบ้านเรือนประชาชน เมื่อเห็นไม่มีคนอยู่ก็จะงัดเข้าไปเพื่อขโมยทรัพย์สินในบ้าน นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้ ยังเคยถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในพื้นที่อื่นมาแล้วหลายคดี ส่วนคดีจะให้ทางพนักงานสอบสวนแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

นายวิทวัส ผู้ต้องหารายนี้ยอมรับว่า ตนเองมีอาชีพนักดนตรีมือกลองวงหมอลำซิ่ง แต่รายได้ไม่พอใช้ จึงได้กู้เงินนอกระบบจากเจ้าหนี้เงินกู้รายวันดอกเบี้ย 100 ละ 20 ต่อวัน จำนวนเงินตอนนี้ก็ 60.000 บาท ทำให้ไม่มีเงินส่งค่าดอกเบี้ยในแต่ละวัน จึงได้ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชนหวังนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ

ขณะที่ น.ส.วิราวรรณ อินทร์เถียร หนึ่งในผู้เสียหายที่เดินทางมาดูของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดกลับคืนมาได้ เล่าว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ค.60 ที่ผ่านมา ตนเองเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดและใช้กุญแจล็อกประตูห้องไว้ เมื่อกลับมาก็พบว่าห้องพักถูกขโมยงัดกุญแจเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ส่วนทรัพย์สินที่สูญหายไปมีแหวนทอง สร้อยข้อมือทอง และเงินสด จึงได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.เกาะสมุย จนรู้ว่าเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายได้ก็เลยมาดูของกลางที่เจ้าหน้าที่ยึดมาได้ ก็มีทรัพย์ของตนอยู่ด้วยบางส่วนที่ได้กลับคืนมาในวันนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า