เตรียมสาวถึงต้นตอ! ตร.สมุย รวบสาวคาซัคสถาน คาห้องพัก หลังรับลูกค้าซื้อบริการผ่านแอป เจ้าตัาสารภาพ รับงานต่อจากนายหน้า ผ่านโลกออนไลน์

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตม.จว.สุราษฎร์ธานี(สมุย) ได้ออกสืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดในห้วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมคนต่างชาติอยู่ในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมาย ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวเกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวและตอบสนองนโยบายสนับสนุนการท่องเที่ยวของรัฐบาล

หลังเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ว่ามีหญิงสาวชาวต่างชาติมีพฤติการณ์เข้ามาติดต่อชักชวนให้ซื้อบริการทางเพศ ผ่านทางเอเยนต์ ที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ผูกไว้กับแอปพลิเคชันวอทแอป (WhatsApp) เมื่อทำการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าว พบว่าเบอร์โทรดังกล่าวปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ที่ให้บริการหญิงสาวชาวต่างชาติหลายเว็บไซต์ ซึ่งมีข้อมูลการให้บริการของหญิงสาวในพื้นที่ของประเทศไทย เช่น กรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต เป็นต้น ระบบออนไลน์ในเว็บไซต์ต่างๆ จำนวนมาก โดยมีการตั้งกลุ่มขึ้นเพื่อเสนอขายบริการทางเพศทางออนไลน์

ค้ากามออนไลน์ สมุย (2)-min

เจ้าหน้าที่จึงวางแผน เพื่อขอใช้บริการทางเพศ กับหมายเลขดังกล่าวผ่านทาง WhatsApp และมีการสื่อสารเพื่อขอซื้อบริการทางเพศกับหญิงสาวต่างชาติ โดยตกลงกับสายลับในราคา 350 ดอลลาร์ และส่งภาพหญิงสาวมาให้ทางสายลับได้ดูจนเป็นที่พอใจ ต่อมาทางสายลับจึงตอบตกลง

ค้ากามออนไลน์ สมุย (5)-min

ทางสายลับได้ส่งสถานที่ โดยพบกันที่เกิดห้องแห่งหนึ่ง ในโรงแรมบนเกาะสมุย ต่อมาพอถึงเวลานัดหมาย มีสาวต่างชาติมาที่ห้องพักตามเวลานัดหมาย จากนั้นสายลับได้มอบเงินค่าซื้อบริการทางเพศให้หญิงดังกล่าว ก่อนที่หญิงคนนั้น ได้เข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าเพื่อเตรียมร่วมประเวณี สายลับจึงได้ส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมเข้าแสดงตัว

จากการตรวจค้นพบเงินที่สายลับมอบไว้ให้เพื่อขอซื้อบริการทางเพศ ฉบับละ 1000 บาท จำนวน 10 ฉบับ รวมเป็นเงิน 10000 บาท ตรงกับภาพถ่ายสำเนาที่ได้ลงประจำวัน และพบเจลหล่อลื่นยี่ห้อ DUREX จำนวน 1 ขวดอยู่ในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลของผู้ถูกจับ

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเอกสารหนังสือเดินทางทราบชื่อว่า นางสาวอเนล (MS.ANEL) อายุ 35 ปี สัญชาติคาซัคสถาน เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรเมื่อวันที่ 8 ก.ย. 2566 ด้วยประเภทนักท่องเที่ยว 15 วัน ได้รับอนุญาตถึงวันที่ 22 ก.ย. 2566 และได้รับอนุญาตให้อยู่ต่อจนถึงวันที่ 1 พ.ค. 2566 เมื่อครบกำหนดวันอนุญาตไม่พบว่าผู้ถูกจับได้เดินทางออกนอกราชอาณาจักรแต่อย่างใด ยังคงพักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเรื่อยมาจนถึงวันที่ถูกจับกุม

จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อจากหญิงต่างชาติที่เป็นเอเยนต์ ชื่อ ลินดา ด้วยเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าว ให้รับงานบริการทางเพศ ที่มีผู้ซื้อบริการติดต่อเข้ามา โดยลินดา จะคิดค่านายหน้า 40 เปอร์เซ็นต์จากการติดต่อแต่ละครั้ง โดยจ่ายค่านายหน้าเป็นสกุลเงินดิจิทัล

ค้ากามออนไลน์ สมุย (3)-min

ซึ่งผู้ถูกจับไม่เคยพบเจอลินดามาก่อน ติดต่อผ่านทางออนไลน์หรือ WhatsApp โดยผู้ต้องหาให้การว่า ลินดาน่าจะอาศัยอยู่นอกประเทศไทย และน่าจะมีหญิงสาวที่อยู่ในสังกัด ขายบริการทางเพศผ่านระบบออนไลน์ ในเว็บไซต์อีกจำนวนมาก ผู้ถูกจับยังให้การว่า ลินดาน่าจะอาศัยอยู่นอกราชอาณาจักรไทย และคาดว่ายังมีหญิงสาวที่อยู่ในสังกัดที่เสนอขายบริการทางเพศผ่านระบบออนไลน์ในเว็บไซด์ต่าง ๆ อีกจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะได้ขยายผลดำเนินการต่อไป

ขณะที่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับ นางสาวอเนล ในความผิดฐานทำการค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย และเป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด ตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ. 2522 ก่อนนำตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า