26 ม.ค.60 พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี และ ร.ต.ท.ผไทย สัญชยานุกูล รองสารวัตรสืบสวน แถลงข่าวผลการจับกุมชายฉกรรจ์ 2 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์เบียดหวังฉุดและขโมยทรัพย์สินของ น.ส.ปาริฉัตร นวมสุข อายุ 28 ปี บริเวณหน้าหมู่บ้านอัสราญเพลส ม.4 ต.บางทราย อ.เมืองชลบุรี เพื่อหวังทำให้รถล้มแล้วประสงค์ต่อร่างกายและทรัพย์สินแต่ผู้เสียหายไหวตัวทัน ทำการทิ้งรถจักรยานยนต์แล้วรีบวิ่งหนีเข้าหมู่บ้าน เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้

ล่าสุด เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (26 ม.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้าย 2 คนขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน งยจ 140 ชลบุรี ที่จอดไว้ภายในตลาดใหม่ชลบุรี เป็นรถจักรยายนต์ของ นายชีวินกรู อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา ลูกจ้างขายของตลาดใหม่ชลบุรี คนร้ายได้ขี่รถจักรยายนต์มุ่งหน้าหลบหนีไปทาง ต.บางทราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทุยสกัดจับไว้ได้ที่ปั้มน้ำมัน ปตท. บางทราย ผู้ต้องหา คือ นายสุริยา เล็กบรรจง ส่วนคนร้ายอีกคนสามารถหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบสวน นายสุริยา จึงยอมบอกที่ซ่อนตัวของคนร้ายอีกคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังไปเข้าจับกุมคนต้องหาอีกคนได้ที่บ้านเลขที่ 45/9 ม.5 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ขณะกำลังซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน ผู้ต้องหา ชื่อ นายทรงพล นพเกง อายุ 30 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน ประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน งยจ 140 ชลบุรี , รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน กวท 873 ฉะเชิงเทรา และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ทราบแผ่นทะเบียน ถูกถอดอะไหล่ชำแหละเพื่อรอขาย โดยมี นายชีวินกรู ผู้เสียหายมายืนชี้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ซึ่งสอบสวนผู้ห้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า ได้ออกตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์แถวตลาดใหม่ชลบุรี เพื่อนำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยได้ไปขายในราคา 4 พันบาทแล้วเอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

ส่วนการก่อเหตุเมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนขี่รถจักรยายนต์ปาดหน้า น.ส.ปาริฉัตร นวมสุข จากภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพผู้ต้องหาไว้ทั้งหมด อ้างไม่ได้มีเจตนาที่จะข่มขืนแต่อย่างใด เพียงแต่ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อปาดหน้าผู้เสียหายให้ล้มก่อนจะชิงทรัพย์เท่านั้น แต่ผู้เสียหายไหวตัวทันจึงทิ้งรถจักรยานยนต์หน้าป้อมยามแล้ววิ่งหนีเข้าหมู่บ้าน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปซ่อนตัว ก่อนจะออกมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีข้อหาความผิดฐานชิงทรัพย์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า