บช.ปส.จับขบวนการค้ายาเสพติด 3คดี รวบผตห.10ราย ยาบ้า-เฮโรอีนอื้อ

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 3 คดี รวบผู้ต้องหา 10 คน ของกลางเป็น ยาบ้า กว่า 3.9 ล้านเม็ด และเฮโรอีน 44.84 กิโลกรัม

ของกลางยาบ้า จำนวน 3,996,000 เม็ด และเฮโรอีน 44.84 กิโลกรัม พร้อมของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ ที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดตรวจยึดได้จากขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ ทั้ง 3 คดี โดยคดีแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด จับกุม นายวรพงศ์ ฤชาจิรกิจ / นายชูศักดิ์ เนตรเดชา / นายวัชราเทพ เหล่ามาลา / และนายพงศกร คำแผ โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจพบความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ลักลอบลำเลียงยาเสพติด เคลื่อนที่ผ่านพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยใช้เส้นทางรอง ผ่านไปทาง อ.ลี้ จ.ลำพูน เพื่อเข้าสู่ตอนในของประเทศ ลงมายัง จ.เชียงใหม่ ประกอบกับข้อมูลจากสายลับยืนยันว่าเป็นกลุ่มของนายวรพงศ์ จึงได้จัดกำลังเฝ้าติดตามรถกระบะ มิตซูบิชิ สีขาว ที่ใช้ซุกซ่อน และลำเลียงยาเสพติดของกลางยาบ้า จำนวน 3,896,000 เม็ด จึงได้นำเข้าตรวจค้นด้วยเครื่อง เอ็กซ์เรย์ ที่ด่านเอ็กซ์เรย์ตรวจค้นยาเสพติดแม่พริก ถ.พหลโยธิน จ.ลำปาง จากนั้นได้ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายใน ซ.เทพพิทักษ์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นจุดพักของกลางยาเสพติด เพื่อเปลี่ยนถ่ายส่งไปยังพื้นที่ภาคใต้ พบผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน จึงจับกุมเพื่อดำเนินคดี พร้อมยึดรถเก๋ง 2 คัน และโทรศัพท์มือถือ 10 เครื่อง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนคดีที่ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด จับกุม นายภูวนัย แซ่เห้อ / นายอนุชา แซ่ม้า / และนายวิโรจน์ แซ่เหื้อ โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจพบความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ลักลอบลำเลียงยาเสพติด เคลื่อนที่ผ่านพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ประกอบกับสายลับยืนยันว่าเป็นกลุ่ม ของนายภูวนัย กำลังใช้รถยนต์กระบะของกลางทั้ง 2 คัน ลำเลียงยาเสพติดลงมาส่งในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสามารถตรวจพบในเส้นทางสายเอเชียขาล่อง ช่วงจังหวัดอ่างทอง จึงได้ติดตามและจับกุมได้ช่วงหลักกิโลเมตรที่22 บนถนนทางหลวงหมายเลข32 (สายเอเชียขาขึ้น) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมยึดของกลางยาบ้า จำนวน 1 แสนเม็ด และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง

ส่วนคดีสุดท้าย เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายธนาพัฒน์ หรือพัฒน์ คำทอง / นายแดง ธรรมชัย / และนายนิพนธ์ หรือต้น ดิยา พร้อมของกลางเฮโรอีน ลักษณะผงสีขาวอัดเป็นแท่ง จำนวน 118 แท่ง น้ำหนักประมาณ 44.84 กิโลกรัม / รถกระบะนิสสัน 1 คัน / รถเก๋ง โตโยต้า 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง ได้ที่บริเวณลานจอดรถ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังจากได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาจะขับรถกระบะ นิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ ซุกซ่อนเฮโรอีนจำนวนดังกล่าวมา โดยมีรถเก๋งโตโยต้า วีออส นำทาง โดยขับมาตามถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ก่อนที่จะขับเข้ามาจอดในลานจอดรถดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พบเฮโรอีน ซุกซ่อนอยู่บริเวณในรถกระบะ และยางอะไหล่ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางดำเนินคดี โดยตั้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เฮโรอีน ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” และจะได้ขยายผลจับกุมเครือข่ายผู้เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า