บอบช้ำคาชุด! นักเรียนสาววัย 17 ปี ถูกแม่ค้ารุมตบกลางตลาดดัง ย่านนนทบุรี ผู้ปกครองโร่พาตัวเข้าแจ้งความ

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 16.40 น. ขณะที่ น.ส.หมวย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้มีปากเสียงกับกลุ่มแม่ค้า ในตลาด บี บี มาร์เก็ต ถนนกาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ล่าสุด วันนี้ (10 ม.ค. 61) เวลา 16.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.กิดากานต์ ไพรอด อายุ 38 ปี ผู้เป็นมารดา พร้อมน้าสาว และเพื่อนชาย ได้นำตัว น.ส. หมวย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่

น.ส.หมวย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนมาตลาดเพื่อมาส่งขอให้ลูกค้า ระหว่างที่เดินก็มีการแชทคุยโทรศัพท์กับลูกค้า แต่อาจจะเดินช้า จนแม่ค้าต่อว่ามาเดินแบบนี้ไปเดินในห้างดีกว่า แลัวก็ด่าตนว่าไม่มีการศึกษาหรือ ตนจึงเถียงกลับไปว่าแล้วป้ามีการศึกษาหรือเปล่า จากนั้นก็ด่ากันด้วยวาจาหยาบคาย แล้วก็แยกย้ายกันไป จนมาถึงช่วงเกิดเหตุ ป้าได้เข้ามาชี้หน้าด่าเพื่อนชายของตน และตนก็เดินมาพอดี จนมีการด่ากันแล้วแม่ค้าก็เข้ามาทำร้ายตนตามภาพในกล้องวงจรปิดจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและหัวเข่า และทำให้โทรศัพท์มือถึอได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายสุวัฏ ตวงสินธุรัตน์ อายุ 33 ปี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดบีบี มาร์เก็ต เล่าว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ รปภ.ของตลาดได้รีบเข้าระงับเหตุทันที แม่ค้าที่ก่อเหตุเป็นแม่ค้าขายเสื้อชั้นในสตรีใกล้กับที่เกิดเหตุ ขายมาประมาณ 10 ปีแล้ว เป็นคนค่อนข้างอารมณ์ร้อน หลังจากเกิดเหตุได้มีการพูดคุยทั้งกับผู้เสียหายและแม่ค้า ทราบว่าผู้เสียหายน่าจะเดินกีดขวางทางและเดินช้า ทำให้แม่ค้าเกิดอารมณ์จนมีการด่าทอกันและทำร้ายร่างกาย สำหรับมาตรการของทางตลาด ตอนนี้อยู่ระหว่างพิจารณาว่า จะระงับการขายชั่วคราวหรือระงับการขายไปเลย อยู่ระหว่างผู้บริหารประชุมหาข้อสรุป โดยต้องมีการพูดคุยกับทางแม่ค้าอีกครั้งเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไป ส่วนทางเรื่องคดีต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานทั้งหมดและผู้ปกครองเด็ก ส่วนเด็กผู้เสียหายต้องส่งให้สหวิชาชีพสอบปากคำอีกครั้งเนื่องจากเป็นเยาวชน สำหรับข้อหาอยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายถึงจะทราบว่าเข้าข่ายข้อหาใดบ้าง ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนคู่กรณีอยู่ระหว่างติดตามตัวให้เข้ามาสอบปากคำ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า