พระลูกวัดดังอ่างทองโร่หาตำรวจหลังถูกมิจฉาชีพนำบัตรประชาชนไปขึ้นหวยปลอม

พระลูกวัดกำแพงมณี อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เข้าแจ้งความหลังถูกมิจฉาชีพนำบัตรประชาชนที่เคยแจ้งหายไปขึ้นลอตเตอรี่ปลอม

ที่ สภ.วิเศษชัยชาญ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้มี พระสำเริง เนตรขยาย อายุ 53 ปี พระลูกวัดกำแพงมณี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วินัย ตรีราภี รอง ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ หลังถูกมิจฉาชีพนำบัตรประชาชนที่เคยแจ้งหาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 20 สค 2557นำไปใช้ขึ้นเงินสดจากการนำลอตเตอรี่ที่ถูกแก้ไขเลขไปขึ้นรางวัลตามที่ต่าง ๆ หลายจังหวัดเบื้องต้นตอนนี้ถูกหมายเรียกจาก สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ในข้อหาปลอมเอกสาร (เมื่อวันที่ 4 พ.ย.59)จาก สภ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ข้อหาฉ้อโกง (เมื่อวันที่ 29 พ.ย.9 และวันที่ 30 ธ.ค.59) และสุดท้ายที่พื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด รวม 4 ฉบับ เป็นเงินที่มิจฉาชีพนำลอตเตอรี่ปลอมไปขึ้นเงินกว่า 100,000 บาท

พระสำเริง กล่าวว่า อาตมาได้ทำบัตรประชาชนเก่าหาย แล้วได้แจ้งความบัตรประชาชนหายที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 20 ส.ค.57 ต่อมาอาตมาได้มาบวชเป็นพระภิกษุที่วัดกำแพงมณี ต.ห้วยคันแหลน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จนมีหมายเรียกจาก สภ.ต่าง ๆ ให้มารับข้อกล่าวหาซึ่งอาตมาถึงกับมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งมิจฉาชีพได้นำบัตรประชาชนที่เคยแจ้งหายไปขึ้นเงินโดยนำบัตรประชาชนที่แจ้งหายไว้พร้อมด้วยลอตเตอรี่ที่ถูกแก้ไขตัวเลขไปขึ้นเงินตามจังหวัดต่าง ๆ พร้อมฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้าที่รับขึ้นเงินที่ถูกล๊อตเตอรี่ให้ตรวจสอบให้ดีก่อนว่าล๊อตเตอรี่ถูกแก้ไขตัวเลขหรือไม่ และบัตรประชาชนที่ไปยื่นเป็นคนเดียวกับในบัตรประชาชนหรือเปล่า

ทางด้าน พ.ต.ท.วินัย กล่าวว่า มิจฉาชีพที่นำลอตเตอรี่ปลอมไปขึ้นเงินน่าจะทำเป็นขบวนการ เพราะเท่าที่ดูเห็นว่าแก๊งนี้จะหากินทางภาคอีสาน และภาคเหนือโดยจะเลือกพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่ที่มีอายุหน่อย เพื่อจะได้ตบตาได้ง่าย เบื้องต้นเนื่องจากเหตุเกิดในท้องที่อื่นจึงแจ้งให้ พระสำเริง ติดต่อกับท้องที่ที่เกิดเหตุว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า