พี่สาว”เปรี้ยว”ดีใจรอดประหาร…บอกถ้าไม่ใช่ญาติคงไม่เข้าใจความรู้สึกว่าแย่แค่ไหน เตรียมสู้คดีขอลดโทษ

ศาลขอนแก่นพิพากษาจำลุกตลอดชีวิตเปรี้ยวและพวกฆ่าหั่นศพ”แอ๋ม”สารภาพลดกึ่งหนึ่งเหลือ 34 ปี 6 เดือน ร่วมกันชดใช้ 1,070,000 บาท ผู้เสียหายยังไม่พอใจโทษเบาเกินไปเตรียมอุทธรณ์เช่นเดียวกับพี่สาวเปรี้ยวก็จะอุทธรณ์ให้น้องสาวได้โทษเบาลง

เปรี้ยว ขึ้นศาลฟังคำพิพากษา

หลังจากฟังคำพิพากษาทั้งเปรี้ยว เอิร์น และแจ้ ถึงกับร้องไห้ เพราะล้นประหารชีวิต
ส่วนครอบครัวของเปรี้ยว ทั้งนางสาคร ภาษี แม่ และพี่สาวพี่ชาย หลังฟังคำตัดสิน ต่างอยู่ในอาการสงบด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเพราะได้ทำใจไว้ก่อนหน้านี้

พี่สาวเปรี้ยว
พี่สาวเปรี้ยว

โดยพี่สาวนางสาวประภาศิริ ประสมศรี ได้เปิดเผยว่า ดีใจที่น้องสาวไม่โดนข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพราะน้องสาวไม่ได้ตั้งใจที่วางแผนฆ่า แต่โทษที่รับก็ถือว่าหนักพอสมควรก็จะให้ทนายยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อไป เพราะโทษหนักต้องย้ายไปที่อื่น แม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมไกลถึงนครราชสีมา และก็ขอให้สังคมอย่าได้ว่าครอบครัวของตนเองว่าโหดเหี้ยมอีกต่อไป

ศาลสั่งจำคุกตลาดชีวิต เปรี้ยว เอิร์น
ทนายเปรี้ยว เอิร์น

นายอมรพงศ์ จันทร์กวี ทนายของเปรี้ยวและเอิร์น เปิดเผยว่า เบื้องต้นพอใจกับคำพิพากษาที่ผลออกมา จำคุกตลอดชีวิต ซึ่งเปรี้ยว และเอิร์นให้การเป็นประโยชน์ ลดโทษกึ่งหนึ่ง คงเหลือ 34 ปี 6 เดือน แต่โทษยังสูงและต้องย้ายไปอยู่ที่เรือนจำคลองไผ่ จังหวัดนคราชสีมา ส่วนการอุทธรณ์ก็ต้องทำต่อไปตามความประสงค์โดยจะยื่นอุทธรณ์ภายใน 1 เดือน

ด้านนายนพดล สีดาทัน ทนายของฝ่ายโจทก์ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะทำคำร้องยื่นอุทธรณ์คัดค้านคำตัดสินของศาลชั้นต้น ทั้งคดีอาญาและคดีแพ่ง เนื่องจากพฤติการณ์ของกลุ่มจำเลย เป็นการฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ศาลได้ยกฟ้องข้อหานี้ จากนี้จะทำคำร้องยื่นต่อศาลภายใน 30 วัน
แก๊งหั่นศพแอ๋ม

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 25 พ.ค.2560 ได้พบศพนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย แอ๋ม ถูกฝังไว้ที่ท้ายหมู่บ้าน บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ในสภาพถูกหั่นครึ่ง จนต่อมาสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดคือนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว นางสาวกวิตา ราชดา หรือเอิร์น นางสาวจิดารัตน์ พรมคุณ หรือเบนซ์ นายวศิน นามพรหม และนางสาวอภินันท์ สัตย์บัณฑิต หรือแจ้ ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มสาวหน้าตาดีอายุยังน้อย จนต่างก็ขานว่าเป็นเปรี้ยวสวยสังหาร

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!

คนโสดอิจฉา! ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์สตอรี่ แฟนๆ แห่แซวถึง เนเน่

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเมื่อเห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์ภาพลงสตอรี่ แฟนคลับพร้อมใจแห่แซวถึง เนเน่ พรนับพัน หวานใจคนสวย

สรุปดราม่า นักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ก่อเหตุ ปาดคอแฟนหนุ่มที่หอกอล์ฟวิว

สรุปให้! ปมดราม่าเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้า ICU ที่หอกอล์ฟวิว ด้านมหาวิทยาลัยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า