พ่อแม่ “หมอปอ” ลั่นไม่มีกำหนดเผาลูก ต้องรอดูผลคดีเพราะยังข้องใจตำรวจไม่จับ กิ๊ก ว่าที่เจ้าบ่าว ทั้งที่เป็นคนขับรถเก๋งไปส่งและรับหลังก่อเหตุแล้วพาหลบหนี โดยกังวลว่าคดีจะพลิก เพราะ กิ๊ก  ค่อนข้างมีอิทธิพลในพื้นที่

จากกรณีนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน ว่าที่เจ้าบ่าว สวมหมวกไอ้โม่งไหมพรมอำพรางใช้ปืนลูกซองสั้นบุกยิง นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือปอ อายุ 25 เจ้าพนักงาน ฑัณตสาธารณะสุข รพ.สต.สลุย ว่าที่เจ้าสาวที่จะแต่งงานกันในอีก 5 วัน ตายภายคาห้องนอนชั้นสองบนบ้านพักข้าราชการ ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลสองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมตัวสาเหตุไม่อยากแต่งงานด้วย เนื่องจากมีกิ๊กคนใหม่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน

 


 ความคืบหน้าเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 20 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 10 ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศพศพ นางสาวมนทิญา ครัวจัตุรัส เจ้าพนักงานฑัณตสาธารณะสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “หมอปอ” ซึ่งเป็นคืนแรก หลังจากนำศพกลับมาจากสถาบันนิติเวชสุราษฎร์ธานี โดยมีบรรดาญาติๆ ผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านมาร่วมงานกว่า 100 คน หลังพระสวดพระอภิธรรมศพ ได้มีญาติของผู้เสียชีวิตจับไมค์ประกาศต่อหน้าแขกเหรื่อว่า ทางพ่อแม่และญาติของนางสาวนนทิญาผู้ตายจะบำเพ็ญกุศลศพไปอย่างไม่มีกำหนดเผา เพื่อรอความเป็นธรรมให้กับผู้ตายเนื่องจากคดียังไม่มีความชัดเจนยังไม่มันใจการดำเนินคดีของตำรวจ และหากไม่ได้รับความเป็นธรรมก็จะนำศพไปประท้วงเรียกร้องขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดและผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ขณะที่บรรดาญาติๆและชาวบ้านต่างยกมือสนับสนุนเห็นดีด้วยนายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 54 ปี นางสมศรี ครัวจัตุรัส อายุ 51 ปี พ่อแม่ของ นางสาวมนทิญา หรือ “หมอปอ” กล่าวว่า ครอบครัวตนยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะผู้หญิงที่เป็นกิ๊กของนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ ว่าที่ลูกเขย ซึ่งมีพฤติกรรมร่วมกันกระทำความผิดรู้เห็นตั้งแต่เตรียมการ และยังเป็นคนขับรถเก๋ง ไปส่ง และรับนายรณชัย ทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังกิดเหตุ และพากันหลบหนีพร้อมนำของกลางบางส่วนไปทิ้งลงลำคลอง แต่ยังไม่ถูกดำเนินคดี โดยพ่อ และแม่ หมอปอ บอกว่า สิ่งที่กังวลคือ กลัวคดีพลิก เพราะ กิ๊ก ของนายรณชัย ค่อนข้องมีอิมธิพลในพื้นที่ ซึ่งถ้า กิ๊ก คนนี้ไม่ช่วย หรอวิ่งเต้นนายรณชัย ก็คงจะไม่รอดกฎหมาย และ จะไม่เผาจนกว่าจะชัดเจนว่า กิ๊ก ของนายรณชัย นั้นมีร่วมมือ และส่วนร่วมรู้เห็น หรือบ่งการหรือไม่

ที่ผ่านมา นายรณชัย เข้าออกอาศัยอยู่ที่บ้านของตนเป็นประจำไม่เคยมีอาวุธปืนซึ่งจะต้องมีคนจัดหาให้ เพราะก่อนเกิดเหตุ นางสาวนนทิญา เคยมีปัญหาทะเลาะกับฝ่ายหญิงที่เป็นกิ๊กของนายรณชัยหลายครั้ง ทำให้มีความโกรธแค้นส่วนตัวกับลูกสาวของตนมาตลอด จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีส่วนรู้เห็น และร่วมสนับสุนกระทำความผิดในครั้งนี้ และทรัพย์สินของลูกสาวตนจำนวนหนึ่งหายไปทั้งเงินสินสอด 4 แสนบาท ทองคำ 10 บาท ที่ลูกสาวตน จัดเตรียมไว้ให้เจ้าบ่าว และยังมีทองคำส่วนตัวของลูกสาวตนอีก 5 บาท ก็ยังไม่รู้ว่าอยู่ที่ใด และเงินในสมุดบัญชีที่ทั้งคู่ฝากร่วมกันอีก 6-7 แสนบาทก็หายไปเช่นกัน

นายเชาว์ และ นางสมศรี กล่าวต่อว่าการจัดงานแต่งงานลูกสาวตนจะเป็นผู้ดำเนินการและออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ซึ่งก่อนตายยังบอกกับตนว่า ทุกอย่างได้จัดเตรียมไว้พร้อมทั้งหมดแล้ว ขณะที่นายรณชัย ว่าที่ลูกเขยทางลูกสาวตนจะคอยดูแลช่วยเหลือมาตลอด และพาไปสอบเข้าทำงาน เพราะเขามีฐานะไม่ค่อยดีไม่มีรถยนต์ขับ ตนก็ให้รถจักรยานยนต์ไว้ใช้ขับทำงาน 1 คัน

โดย นางสมศรี บอกว่า ครอบครัวมีลูกสองคน ผู้ตายเป็นลูกสาวคนสุดท้องเรียนจบได้ทำงานรับราชการถือเป็นหลักของครอบครัว ก่อนเกิดเหตุวันเสาร์ อาทิตย์ นายรณชัย ยังมานอนที่บ้านอยู่กับลูกสาวเลย  พอช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค. ยังรีดเสื้อผ้า และ ขับรถเก๋งไปส่งที่สำนักงานการไปฟ้าหลังสวน  พอตกกลางคืนให้ กิ๊ก ขับรถเก๋งพาไปฆ่าลูกสาวของตน อย่างโหดเหี้ยม จากงานวิวาห์ที่ได้เตรียมการไว้ทั้งหมดแล้วซึ่งเหลือเวลาอีก 5 วันเท่านั้น แต่ต้องกลับกลายมาเป็นงานศพของตัวเอง ทำไมช่างเลือดเย็นใจร้ายอย่างนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า