รวบอดีต ดต. กรรโชกทรัพย์หนุ่มอินเดียอ้างเงิินไม่พอใช้ เผยเคยชิงทรัพย์ชาวจีนมาแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางแก้ว จับกุมอดีตตำรวจยศนายดาบ กรรโชกทรัพย์วิศวกรชาวอินเดีย โดยให้การรับสารภาพอ้างว่าเงินไม่พอใช้ แถมเคยมีประวัติชิงทรัพย์ชาวจีนซึ่งยังอยู่ในระหว่างการประกันตัว

อาวุธปืนขนาด มม.พร้อมเครื่องกระสุน 27 นัด รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีน้ำตาล ทะเบียน 1กฐ-6945 กทม. , เงินสด 2,000 บาท ธนบัตรอินเดียจำนวน 190 รูปี และเครื่องแบบตำรวจยศดาบตำรวจ 1 ชุด เป็นของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ 191 และฝ่ายสืบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ จับกุมตัว นายสมมาศ บุญเย็น อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย

พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 เม..61 เวลาประมาณ 18.30 นายธาจูดีน ปูวันชีริ (Mr.THAJUDHEEN POOVANCHEERI) อายุ 27 ปี วิศวกรเครื่องบินของสายการบินจินแอร์ สัญชาติอินเดีย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ว่าถูกกรรโชกทรัพย์บริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์อิรนคำ ถ.กิ่งแก้ว อ.บางพลี โดยเหตุเกิดหลังจากผู้เสียหายไปนั่งรับประทานอาหารตรงข้ามที่พัก ถูกคนร้ายเป็นชายไทยแต่งกายคล้ายตำรวจยศนายดาบ เรียกตรวจหนังสือเดินทางและทำการรื้อค้นกระเป๋าเงิน นำบัตรเครดิต เงินสด และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป จากนั้นทางตำรวจท่องเที่ยวร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.บางแก้ว จึงร่วมกันตรวจสอบจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสมมาศ บุญเย็น อดีตตำรวจสังกัดนครบาลแห่งหนึ่ง เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันในท้องที่ สน.บางนา เมื่อวันที่ 1 มี..61 จึงนำภาพให้ผู้เสียหาย ดู ก็ยืนยันว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน ทางตำรวจจึงเข้าจับกุมได้ที่ปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 30 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.

พล...สุรเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นอดีตตำรวจ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกจับดำเนินคดีและถูกให้ออกจากราชการเมื่อวันที่ 7 มี..61 ที่ผ่านมา ในข้อหาชิงทรัพย์ชาวจีน ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างประกันตัวในคดีของสน.บางนา ด้วย โดยมีพฤติกรรมสวมเครื่องแบบตำรวจขอตรวจค้นชาวต่างชาติ และทำการยึดทรัพย์ จากผู้เสียหายโดยที่เลือกก่อเหตุกับชาวต่างชาติเพราะมีเวลาอยู่เมืองไทยน้อย เบื้องต้นให้การรับสารภาพ ว่านำเงินไปใช้จ่ายทั่วไปเพราะเงินไม่พอใช้

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา กรรโชกทรัพย์ แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงาน และมีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า