ไม่รอด! มือปล้นทอง 2 แสน กลางห้างฯ ตร.เร่งล่า 6 ชม. สุดท้ายโดนรวบ

อดใจไม่ไหว หนุ่มบุกเดี่ยวทำทีเป็นซื้อทอง ก่อนชกทองนำหนัก 5 บาท มูลค่ากว่า 2 แสน หนีหาย สุดท้ายไม่รอดโดนรวบกลางปั้ม ยังอ้างเป็นทองตัวเอง

จากกรณีช่วงเย็นของวันที่ 15 เมษายน 67 ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อลายดอกสีขาวน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีขาว ก่อเหตุวิงราวสร้อยคอทองคำนำหนัก 5 บาท จำนวนหนึ่งเส้น มูลค่าประมาณ 2 แสนบาท โดยทำทีเป็นลูกค้าไปขอซื้อทองและเลือกสร้อยคอทองคำ อาศัยช่วงจังหวะที่พนักงานหันไปหยิบกระจกเพื่อจะให้คนร้ายรายนี้ดู คนร้ายจึงฉวยโอกาสคว้าสร้อยคอทองคำวิ่งหลบหนีไป

7007551

ต่อมา พล.ต.ต. วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สั่งการให้ทางด้าน พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว เป็นหัวทีมจัดชุดสืบสวนของสภ.บางแก้ว นำโดย พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง ผกก.สส.สภ.บางแก้ว พ.ต.ต.วสันต์ วงศ์เรือง สว.สส.สภ.บางแก้ว พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว.กระจายกำลังออกไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางของคนร้ายรายนี้ หลังก่อเหตุพบว่าใช้เดินเท้าหลบหนีออกด้านหลังห้างสรรพสินค้าก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีใช้เส้นทางมุ่งหน้าออกมหาลัยราม 2 ฝ่ายสืบสวนอีกชุดจึงไปไล่ตรวจสอบเส้นทางผู้ต้องหารายนี้ก่อนลงมือก่อเหตุ จนพบว่าชายต้องสงสัยรายนี้พักอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านเมืองสมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจนทราบชื่อผู้ต้องสงสัยรายนี้ และใช้แนวทางเทคนิคในการสืบสวนจนไปพบผู้ต้องสงสัยรายนี้ นั่งอยู่ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ในพื้นที่ของเมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว

7007553

ซึ่งจากการตรวจสอบไปพบของกลางเป็นสร้อยคอทองคำที่ก่อเหตุมา ซุกซ่อนในกระเป๋า โดยใช้เวลาราว 6 ชม. ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ ก็คือ นายปฏิภาณ แสนกล้า อายุ 28 ปี ชาว อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ตอนแรกเจ้าตัวยังให้การปฎิเสธเสียงแข็ง บอกว่าไม่ได้ไปก่อเหตุมา ทองที่เห็นตนเองซื้อมาได้สองปีกว่าแล้ว

อย่างไรก็ตามจากพยานหลังฐานรวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ตรงตามที่คนร้ายไปก่อเหตุ ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบเพิ่มที่ สภ.บางแก้ว พร้อมเชิญผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานร้านทองมาชี้ยืนยันตัว ทั้งผู้ต้องหาและสร้อยคอทองคำของกลาง ซึ่งพนักงานและพยานระบุตัวตนคือผู้ต้องหารายนี้ ตำรวจจึงทำการบันทึกจับกุม พร้อมแจ้งสิทธิ์ และแจ้งข้อหา

  1. วิ่งราวทรัพย์
  2. ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า