รวบแล้ว “ไอ้เล็ก”  มอมยาสาวแบงค์ระยอง เจอจับหน้าห้างหลักสี่พลาซ่า กรุงเทพฯ สารภาพหาเหยื่อจากบีทอล์ก รับเคยก่อเหตุกับผู้หญิงมาแล้ว 4ราย ในทำนองเดียวกัน

เจ้มาหน้าที่จับกุม นายอนันต์ ทวีคูณ หรือเล็ก อายุ 43 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อ่างทอง ผู้ต้องหา ชิงทรัพย์และข่มขืน น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) สาวธนาคารแห่งหนึ่ง จ.ระยอง โดยหลอกนัดเหยื่อมาดื่มไวน์ในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ในเมืองระยอง ก่อนวางยาสลบ ข่มขืนและวาดทรัพย์สิน เป็นสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ เงินสด แหวนเพชร และ โทรศัพท์ 3 เครื่อง มูลค่ากว่าแสนบาท หายไป

จากการสอบสวนโดยนายอนันต์ คนร้าย รับสารภาพว่า ก่อเหตุเพียงคนเดียวโดยเช่ารถยนต์พร้อมคนขับมาจากกรุงเทพ โดยที่คนขับไม่มีส่วนรู้เห็นในการลงมือกระทำดังกล่าว หลังก่อเหตุก็เดินทางกลับมายังที่พักใช้ชีวิตตามปกติ และเล่าย้อนถึงพฤติกรรมว่า ก่อนลงมือได้ แชทกับสาวแบงค์ ผ่าน บีทอล์ก ได้ 1 สัปดาห์ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อ จึงวางแผนมาพบก่อนลงมือมอมยานอนหลับลงใส่ในไวน์ พอเหยื่อหมดสติจึงลงมือข่มขืน ก่อนจะกวาดทรัพย์สินหนีออกจากห้องไปทันที โดยมัดมือเหยื่อไว้ด้วย พร้อมทั้ง สารภาพว่าเคยก่อเหตุในรูปแบบดังกล่าว กับผู้หญิง ผ่านการแชทบีทอล์ก จนฝ่ายหญิงหลงเชื่อ ก็จะลงมือในทำนองเดียวกัน แต่เนื่องจากเหยื่อที่ถูกตนก่อเหตุ ที่ จ.เชียงใหม่ พัทยา และ ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเหยื่อทั้ง 3 ได้แจ้งความไว้ แต่ไม่มีหลักฐาน จนกระทั่งมาก่อเหตุกับสาวแบงค์เป็นรายที่ 4

ด้าน พ.ต.ท.ธีระพงษ์ รองผกก.สส.สภ.เมือง ระยอง เผยว่า ก่อนจับกุมได้เบาะแสมาคนร้าย จนกระทั่งพบตัว นายอนันต์ ทวีคูณ อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 90 ถนนทรัพย์สิน ตำบลตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง เดินอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าหลักสี่พลาซ่า เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เมื่อตรวจสอบจนมั่นใจว่าตรงกับคนร้ายตามหมายจับ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที โดยที่ นายอนันต์ ไม่ต่อสู้ขัดขืน จึงควบคุมตัวพาไปยังห้องพักที่อยู่ใกล้เคียง ตรวจค้นภายในห้องพบทรัพย์สินของ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) สาวแบงค์ที่ถูกมอมยา หลายรายการ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอนันต์ ทวีคูณ ผู้ต้องหา พร้อมหลักฐานกลับมายัง สภ.เมือง ระยอง เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ชิงทรัพย์และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และจะประสานให้ทางผู้เสียหายที่ถูกก่อเหตุก่อนหน้านี้มาชี้ตัวอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า