ร้องสื่อสาววัย14ถูกโจ๋สุพรรณบุรีรุมโทรมคดีไม่คืบ

มารดาเด็กสาววัย 14 ปี ซึ่งตกเป็นเหยื่อถูกกลุ่มชายนับ 10 คนในอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี รุมโทรม ร้องขอความเป็นธรรมแม้เวลาผ่านมากว่า 4 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้า เรียกร้องให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้ทั้งหมด และทำคดีอย่างตรงไปตรงมา

วันนี้เพจดังซึ่งมีการเผยแพร่อยู่ในเฟสบุ๊ค “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ได้โพสต์ข้อความนำเสนอเรื่องราวคดีสะเทือนใจคดีหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นที่ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยระบุว่า เมื่อ 13 พฤศจิกายน ปี 2559 เด็กหญิงเอ วัย 14 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยมชื่อดังในจังหวัดสุพรรณบุรี ต้องไปทำกิจกรรมของโรงเรียน โดยมีเด็กหญิงบี ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันมารับจากบ้าน แต่แทนที่เด็กหญิงบีจะพาเด็กหญิงเอไปยังจุดนัดหมายทำกิจกรรมกลับพาไปยังร้านเกมในตัวอำเภอด่านช้าง ก่อนจะถูกกักตัวไว้ 1 คืนครึ่ง และระหว่างนั้นได้ถูกชายที่อยู่ในร้านเกมนับ 10 คนรุมโทรม จนมีเพื่อนอีกคนของเด็กหญิงเอตามมาจนเจอแล้วพาเข้าแจ้งความ คืนวันเกิดเหตุตำรวจตามจับชายที่ก่อเหตุได้ครบทุกคน แต่กลับปล่อยตัวโดยไม่แจ้งข้อหา

ส่วนเด็กหญิงเอ ถูกส่งตัวไปตรวจแล้วแพทย์ลงความเห็นว่าโดนรุมโทรมจริง แต่ตำรวจกลับแจ้งข้อหาแค่คนเดียวคือ นายไก่ ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านเกมที่เกิดเหตุ มารดาของเด็กหญิงเอ จึงไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี ทำเนียบรัฐบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกหลายแห่ง แต่คดีก็ไม่คืบหน้า และเด็กหญิงบีที่น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ ก็ย้ายโรงเรียนหนีไปยังสุราษฎร์ธานีแล้ว

มารดาของผู้เสียหายเคยเข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรีแล้ว ซึ่งทางมูลนิธิได้เขาช่วยเหลือและประสานทาง ตำรวจให้ตามคนร้ายแล้ว แต่ก็เงียบเฉย ตอนนี้น้องเอ พักอยู่บ้านพักเด็กต้องกินยานอนหลับทุกวัน ช่วงเวลาแรกๆ แม่ไม่มีเวลามาเดินเรื่องเพราะต้องเฝ้าน้องเอในโรงพยาบาลตลอดเวลา ตอนนี้เรื่องขึ้นศาลแล้ว แต่ครอบครัวผู้เสียหายยังไม่มีใครแสดงความรับผิดชอบ

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไม่นาน ได้รับความสนใจจากผู้ใช้เครือข่ายอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก โดยหลายรายเข้ามาแสดงความคิดเห็น เรียกร้องให้ตำรวจเร่งดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องให้ได้ทั้งหมดโดยเร็ว
ทีมข่าวไปรท์ทีวี ได้ตรวจสอบเรื่องนี้ โดยได้สอบถามไปยังมารดาของเด็กหญิงเอ ซึ่งตกเป็นผู้เสียหาย ซึ่งได้รับการยืนยันว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับบุตรสาวเธอจริง และแม้เธอจะร้องขอความเป็นธรรมกับหลายหน่วยงาน แต่จนถึงวันนี้เวลาผ่านมาเกือบ 4 เดือน แต่ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม

https://youtu.be/DC7cnrHVaMQ

ทีมข่าวไบรท์ทีวี ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง พันตำรวจโทสุชาติ พวงสมบัติ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรด่านช้าง ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดีนี้ ซึ่งได้รับการยืนยันว่า ได้จับกุมนายไก่และได้ขออำนาจศาลฝากขังไปแล้ว และอยู่ระหว่างการเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน โดยคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ภายในสัปดาห์หน้า โดยผลการรวบรวมพยานหลักฐานมีเพียงนายไก่ที่ข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อ ส่วนคนอื่นไม่ได้มีส่วนร่วมด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่างกายทันที ซึ่งผลตรวจของแพทย์ ยืนยันว่า พบร่องรอยถูกกระทำชำเราจริง แต่ไม่ได้ระบุได้ว่ากี่คน

https://youtu.be/htAXcnFx5wU

ตำรวจยืนยันว่า ได้มีการจับกุมตัวนายไก่ และส่งฝากขังต่อศาล และนายไก่ถูกส่งตัวเข้าควบคุมไว้ที่เรือนจำกลางจังหวัดสุพรรณบุรีแล้ว แต่กลับปรากฏว่า เฟสบุ๊คส่วนตัวของนายไก่ ยังมีการโพสต์ภาพ และข้อความต่างๆ โดยนายไก่ไม่ขาดระยะ ทีมข่าวไบรท์ทีวี จึงตรวจสอบเรื่องนี้ไปยัง พันตำรวจเอกนิวัติ มาตะราช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรด่านช้าง ยอมรับว่า ขณะนี้นายไก่ ศาลได้ให้ประกันตัวออกมาแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจคัดค้านการประกันตัวแล้ว

https://youtu.be/pQLpuQcmpi0

เกือบ 4 เดือนมาแล้วที่ครอบครัวนี้พยายามเรียกร้องขอความเป็นธรรมแต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า       เท่าที่ควร ไบรท์ทีวี จะตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดต่อไป

ขอขอบคุณ:facebook/อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า