หนุ่มทาสยาบ้า เกิดระแวงว่าจะมีคนตามฆ่า ขโมยปืนจากสนามยิงปืนทหาร มาพกติดตัว ก่อนยิงพ่อดับคาบ้าน แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนี บอกจะตามไปฆ่าแม่ที่สิงห์บุรี ล่าสุด ตร.สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ตามเจอตัว แต่คนร้ายไม่ยอมให้จับ และการยิงปะทะกัน ในที่สุดคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

วันที่ 21 ส.ค. พ.ต.ต.พิทักษ์ จตุพิพิธพร สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทหารในเขตพื้นที่จังหวัดลพบุรี ว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงแล้วขี่รถจยย.หลบหนีไป จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ฎิษพจณ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผบก.และพ.ต.อ.พิษณุ พราหมณ์เทศ ผกก.สภ.เมืองลพบุรี ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรฉุกเฉินจาก ร.พ.อานันทมหิดล เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี

ที่เกิดเหตุภายในบ้านพักข้าราชการทหาร พบศพ จ.ส.อ.ชัยยศ ไชยนันท์ ทหารสังกัดกองร้อยสรรพวุธซ่อมบำรุงเขตหลัก ต.เขาพระงาม อ.เมือง ถูกยิงเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่โหนกแก้มขวา กระสุนทะลุท้ายทอย เสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน กล็อก ขนาด 9 มม.ตกอยู จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนร้าย คือ นายสุรชัย หรือโอ ไชยนันท์ อายุ 36 ปี ลูกชายของ จ.ส.อ.ชัยยศ หลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กค 7169 ลพบุรี หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานตามโรงพักต่างๆ เพื่อให้สกัดจับ แต่ยังไร้วี่แวว

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 20 ส.ค. ได้มีชายมาขอเช่าปืนเพื่อฝึกซ้อมยิง ที่สนามยิงปืนกองพลทหารปืนใหญ่ ต.ท่าแค อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้จัดปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อก 17 พร้อมกระสุนปืนจำนวน 50 นัด เพื่อใช้ในการฝึกซ้อมยิง เมื่อชายคนดังกล่าวยิงปืนชุดแรกหมดแม็กกาซีนแล้ว ได้วางปืนเพื่อตรวจเป้าและเปลี่ยนเป้ายิง ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เดินไปเปลี่ยนเป้า ชายคนดังกล่าวได้คว้าปืนพร้อมกระสุนที่เหลือวิ่งหนีขึ้นรถจยย.หลบหนีไป โดยมีกล้องวงจรปิดของสนามบันทึกใบหน้าได้อย่างชัดเจน

จนเมื่อใกล้รุ่งเช้าที่ผ่านมาได้มี จ.ส.อ.ชัยยศ ผู้ตาย โทรศัพท์ประสานพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ว่าคนที่ฉกอาวุธปืนที่สนามยิงปืน คือ นายสุรชัย ลูกชายของตนเอง โดย จ.ส.อ.ชัยยศ ได้พยายามเกลี้ยกล่อม พร้อมทั้งให้ยานอนหลับเพื่อระงับสติจากความฟุ้งซ่าน และหวาดระแวงจะมีคนมาตามฆ่า เนื่องจากลูกชายของ จ.ส.อ.ชัยยศ ติดยาบ้าอย่างหนัก เมื่อนายสุรชัย หลับแล้วจะนำอาวุธปืนมาคืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ทหารจากสนามยิงปืนก็ได้รอเวลา ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่ได้คำตอบจาก จ.ส.อ.ชัยยศ โทรศัพท์ติดต่อก็ไม่มีผู้รับสาย จนมีเจ้าหน้าที่ทหารโทรมาบอกว่า จ.ส.อ.ชัยยศ ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จากปืนของนายสุรชัย และได้ขี่รถจยย. หลบหนีไป ซึ่งมีผู้ที่ระบุ ว่าจะตามไปฆ่าแม่ ที่ จ.สิงห์บุรี

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และ ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี ได้นำแม่ของนายสุรชัย ไปไว้ที่ปลอดภัย และเร่งติดตามไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด โดยมีการตั้งด่านจุดสกัดทุกเส้นทาง และเตือนเจ้าหน้าที่ และประชาชนให้อยู่ห่างจากคนแปลกหน้า ที่ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กค 7169 ลพบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจกภาพตามโรงพักต่างๆ เพื่อเร่งการจับกุมตัวให้ได้ เนื่องจากอันตรายอย่างยิ่ง เพราะคนร้ายมีอาวุธปืนพร้อมกระสุนจำนวนมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสิงห์บุรี รายงานว่า หลังจากได้รับการประสานว่า นายสุรชัย หรือโอ ไชยนันท์ คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพ่อตัวเองเสียชีวิต กำลังเดินทางมาที่ จ.สิงห์บุรี เพื่อฆ่ามารดาของตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยติดตามตัวคนร้ายตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนกระทั่งในช่วงสายวันนี้ ได้เจ้าหน้าที่เจอตัวนายสุรชัย ที่ ต.ทับยา อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงแสดงตัวจะเข้าจับกุม แต่ปรากฎว่า นายสุรชัยขัดขืน และมีการยิงปะทะกัน จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ โดนยิงอย่างน้อย 3 นัด ที่บริเวณศีรษะ 1 นัด ที่มือ 1 นัด และที่ขาอีก 1 นัด จึงสิ้นฤทธิ์ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ก่อนจะนำกลับมาพักรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอินทร์บุรีในที่สุด โดยขณะนี้คนร้ายรายนี้ยังไม่สามารถให้ปากคำใดๆ ได้

ในขณะที่ แม่ของนายสุรชัย ภรรยาของ จ.ส.อ. ชัยยศ ผู้ตาย ทราบว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางไปรับศพสามี จาก จ.ลพบุรี แล้วนำกลับมาบำเพ็ญกุศล ที่วัดป่าสะโคดม ต.ทับยา อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า