สามี “น้อง ป.ปลา” ย่องเข้ามอบตัวแล้ว รับทะเลาะกันจริงแต่เป็นอุบัติเหตุ

สามี “น้อง ป.ปลา” เน็ตไอดอลสาวที่ยิงตัวตายปริศนาย่องให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี สร้างความสงสัยให้กับญาติและสื่อมวลชนที่ติดตามคดี เผยมีปากเสียงกันก่อนตายพร้อมกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ม.ค.60 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิสูตร พูลพิพัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 74 ม.6 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ภายในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายอยู่ภายในห้องรับแขกของบ้านหลังดังกล่าว ใกล้เคียงศีรษะพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.หทัยชนก กลิ่นทอง อายุ 25 ปี หรือ น้อง “ป.ปลา” เน็ตไอดอลสาว โดยแพทย์ได้ชันสูตรพบว่าผู้เสียชีวิตมีรอยกระสุนเจาะเข้าที่บริเวณดั้งจมูก 1 นัด เจ้าหน้าที่ฯ ระบุความเห็นเบื้องต้นว่าเป็นการตายผิดธรรมชาติ เป็นการฆ่าตัวตาย แต่ด้านของ น.ส.ศิริรัตน์ กลิ่นทอง และ นายสะอาด เมืองเล็ก มารดาและบิดาของผู้เสียชีวิตไม่ปักใจเชื่อ จึงขอให้ส่งศพ น.ส.หทัยชนก ไปทำการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 ก.พ.60 น.ส.ศิริรัตน์ กลิ่นทอง และนายสะอาด เมืองเล็ก มารดาบิดาของ น.ส.หทัยชนก หรือ น้อง “ป.ปลา” เน็ตไอดอลสาว พร้อมชาวบ้านกว่า 50 คน เดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.เพชรบุรี เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เพื่อขอความเป็นธรรมให้รื้อฟื้นคดีของ “น้อง ป.ปลา” เนื่องจากมีข้อขัดแย้งพบพิรุธหลายประการ ซึ่งทำให้ทางครอบครัวและญาติ ไม่เชื่อว่า “น้อง ป.ปลา” จะฆ่าตัวตายเอง พร้อมทั้งร้องขอให้มีการเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว ซึ่งด้านของ พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้รับข้อร้องเรียนดังกล่าวไว้และได้มีข้อสั่งการให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดีให้ตามคำร้องของญาติผู้เสียชีวิตตามข่าวที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุดในคดีดังกล่าว เมื่อบ่ายวานนี้ (26 ก.พ.60) นายกมล สินล้น สามีของ น.ส.หทัยชนก หรือ น้อง “ป.ปลา” เน็ตไอดอลสาว ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางมาที่ สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ขอเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.วารินทร์ โพธารส รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแหลม ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าของคดีคนใหม่ ซึ่งกรณีดังกล่าวสร้างความสงสัยให้กับญาติและสื่อมวลชนที่ติดตามคดี เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับหรือหมายเรียกใดๆ แต่ นายกมล กลับเดินทางมาติดต่อขอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนเอง โดยใช้เวลาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนานกว่า 8 ชั่วโมง กระทั่งถึงเวลา 21.30 น. จึงแล้วเสร็จ และรีบเดินออกมาจากห้องสอบสวน ขึ้นรถยนต์เก๋งสีขาวที่มาจอดรอรับอยู่ที่หน้า สภ.บ้านแหลม โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊ก “อีจัน” ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ว่า สาเหตุที่เดินทางมามอบตัวนั้น เป็นเพราะพ่อ-แม่ไม่สบายใจ อีกทั้งตนเองก็มีความกดดัน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ในวันเกิดเหตุตนทะเลาะกับภรรยาจริง แต่การเสียชีวิตของภรรยาเป็นอุบัติเหตุ ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น ขณะที่เฟซบุ๊ก “Hathaichanok Klintong” ซึ่งเป็นของ น.ส.หทัยชนก เองนั้นได้แชร์ข่าวจากเพจ “อีจัน” โดยระบุข้อความประกอบว่า “ถ้าปลายังมีชีวิตอยู่ คงพูดอะไรได้มากกว่าคำว่า อุบัติเหตุ”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพข่าวบางส่วนจาก เฟซบุ๊ก “อีจัน” และเฟซบุ๊ก “Hathaichanok Klintong”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 4 วันเกิด การงาน – การเงิน รุ่งเรือง สำเร็จผล

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 วันเกิด เป็นคนขยัน การเงินจะไม่ติดขัด มีเกณฑ์มีเงินก้อน มีโชคลาภเข้ามา

ปังเกิน! aespa เตรียมปล่อยเพลง ‘Get Goin’ สำหรับซีรีย์ ‘Fraggle Rock’ ของ Apple TV+

aespa ฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่ เตรียมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Fraggle Rock: Back to the Rock 2’ ของทาง Apple TV+

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกหย่าสามี ?!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคลื่อนไหวโพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกเบอร์ใหญ่ย่องเซ็นใบหย่ากับสามี

ว๊ายตายแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ ปาช็อตคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ งานนี้ FC จับจิ้นสนั่น

อุ๊ย! ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปาโมเมนต์น่ารักคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ขณะถ่ายทำรายการ รถรับผู้ งานนี้แฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น

จักรภพ เปิดใจ! หลังได้รับการประกันตัว ยอมรับคุยกับทักษิณ 1 ครั้ง

จักรภพ เปิดใจ หลังได้รับการประกันตัว 2 คดี พร้อมกลับมารับใช้ชาติ หากรัฐบาลทาบทาม ยอมรับคุยกับทักษิณครั้งนึงแล้ว

‘NewJeans’ ประกาศแผนการคัมแบ็คปลายปีนี้ พร้อมเดบิวต์ครั้งแรกในญี่ปุ่น!

NewJeans ได้วางแผนเตรียมตัวคัมแบ็ค และเดบิวต์ญี่ปุ่นครั้งแรกในปลายปีนี้ ที่สำคัญแฟน ๆ เตรียมเซอร์ไพรส์กับเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกในปี 2025 ได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า