สารเลว! วงจรปิดจับภาพไอ้หื่นลวงเด็ก 5 ขวบไปข่มขืน

เกิดเหตุอุกอาจเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาใน จ.หนองคาย เมื่อหนุ่มหื่นขี่ จยย. เข้าไปเข้าไปในโรงเรียน ก่อนล่อลวงเด็กอนุบาลอายุ 5 ขวบ บอกจะพาไปซื้อขนม แต่กลับพาไปข่มขืน นาน 1 ชั่วโมง พากลับมาส่งหน้าโรงเรียน เด็กยืนร้องไห้เลือดไหล ครูตกใจพาส่งโรงพยาบาล ด้านตำรวจเมืองหนองคายเร่งล่าตัว

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (10 ส.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย นำกำลังไปตรวจสอบเหตุคนร้ายล่อลวงเด็กหญิงไปกระทำชำเรา โดยพบว่าผู้เสียหายชื่อ ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเบื้องต้นและตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนและบริเวณใกล้เคียง ส่วนเด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนจับภาพช่วงเวลาประมาณ 11.59 น. คนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อคสีดำ สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีกรมท่า กางเกงขาสั้นสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง สภาพค่อนข้างใหม่ เข้ามาจอดบริเวณศาลาหน้าโรงเรียน จากนั้นไม่นานมีเด็กหญิงชั้นอนุบาล 3 คนวิ่งมาเล่นที่ศาลา ถัดมาเด็กสองคนวิ่งออกไป เหลือ ด.ญ.น้อย อยู่กับคนร้ายตามลำพัง จากนั้นเวลา 12.34 น. คนร้ายได้พา ด.ญ.น้อย ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ใช้เท้ายันรถโดยไม่ได้ติดเครื่องยนต์ค่อย ๆ ดันรถออกจากประตูรั้วโรงเรียนไป

ครูของโรงเรียนคนหนึ่ง เล่าว่า ปกติโรงเรียนจะพักรับประทานอาหารกลางวันในเวลา 11.30 น. โดยเด็กอนุบาลจะเรียกเข้าห้องเรียนเวลา 12.40 น. ซึ่งทางครูประจำชั้นได้เช็กจำนวนนักเรียนพบว่านักเรียนหญิงคนหนึ่งหายไป สอบถามเพื่อน ๆ บอกว่า มีพี่คนหนึ่งพาไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ ครูจึงให้นักเรียนรุ่นพี่ชั้น ป.5 ไปตามแต่ก็ไม่พบ ตรวจสอบทั้งโรงเรียนก็ไม่พบ จึงได้โทรศัพท์สอบถามผู้ปกครอง ซึ่งเป็นยายของเด็กว่าได้มารับเด็กกลับบ้านหรือไม่ ผู้ปกครองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มา และผู้ปกครองก็รีบมาดูที่โรงเรียน

หลังจากนั้นเวลาประมาณ 13.40 น. ขณะที่ทุกคนกำลังตามหาอยู่นั้นก็พบ ด.ญ.น้อย ยืนร้องไห้อยู่ถนนด้านข้างโรงเรียนฝั่งที่ติดกับประตูวัด ในสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิง เศษหญ้าและใบไม้ติดตามเส้นผม ชุดนักเรียนยับย่น มีเลือดไหลลงมาตามขา ครูและยายเห็นก็รีบเข้าไปหาสอบถามรายละเอียด ด.ญ.น้อย ทั้งพูดจาทั้งร้องไห้ว่าถูกชายคนหนึ่งอ้างว่าชื่อ “โจ” บอกจะพาไปซื้อขนม แต่พาขี่รถไปยังกระท่อมซึ่งไม่รู้ว่าเป็นที่ไหนและข่มขืน แล้วค่อยพากลับมาที่โรงเรียน ครูจึงพา ด.ญ.น้อย ไปตรวจรักษาที่ รพ.หนองคาย และขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ซึ่ง ด.ญ.น้อย ได้รับความกระทบกระเทือนจากจิตใจ ร้องไห้ หวาดผวา และบาดเจ็บทางร่างกายด้วย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สารวัตร (สอบสวน) ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำเพิ่มเติมเด็กได้ ต้องอาศัยพยานแวดล้อมและหลักฐานจากกล้องวงจรปิดสืบหาตัวคนร้ายโดยเร็วที่สุดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน

1 เมษายน “April Fool’s Day วันเมษาหน้าโง่” ระวังผิดกฏหมาย

ทำความรู้จัก วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day มีประวัติมาอย่างยาวนาน แต่ขอเตือนอย่าเล่นแรงเกิน! ระวังโดนโทษทางกฏหมาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้อง โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกาก ด้าน จ๋าย พร้อมส่งเรื่องให้ทนาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้องปากแจ๋ว โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกากๆ ด้าน จ๋าย นักร้องนำของวง ไม่ตลกด้วย จากนี้ให้เป็นเรื่องของทนาย

“ฮันโซฮี” ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมคนใหม่ ‘Shark’ หลังมีประเด็นข่าวเดท

งานเข้าไม่หยุด! “ฮันโซฮี” เป็นโกลบอลแบรนด์โมเดลแบรนด์หรูระดับโลกคนใหม่ของ ‘Shark’ งานนี้ต่างทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกันอีกครั้ง!

เอ๋ อรชัญญาช์ เผยคำสั่งเสียสุดท้าย… เมฆ วินัย ก่อนจากไปอย่างสงบ

เอ๋ อรชัญญา เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ สามี เมฆ วินัย ไกรบุตร ก่อนจากไปอย่างสงบในวัย 54 ปี ผ่านทางช่องยูทูบ หนุ่ม คงกระพัน 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า