หนุ่มเมืองกำแพงเพชรเยี่ยมแม่ของแฟนเก่าที่ จ.พิษณุโลก ก่อนดื่มเบียร์ขับรถซิ่งรถกระบะหลบหนีตำรวจสายตรวจโรงพักเมืองสองแคว สุดท้ายฝ่าไฟแดงชนกับกระบะอีกคันหมุนฟาดตำรวจเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บสาหัส 1 คน

วันที่ 6 มิ.ย.60 เวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนกับรถจักรยานยนต์ของตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 คน บนถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (ขาล่อง) บริเวณกลางสี่แยกอินโดจีน ม.8 ต.สมอแข อ.เมืองพิษณุโลก

โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ แบบตอนเดียวเสริมคอกท้ายรถ สีบรอนซ์เงิน มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่หน้ารถฝั่งขวา และข้างรถฝั่งซ้ายเสียหายพังยับเยิน มี นายธนา พงศ์ภัคธนากร อายุ 42 ปี ชาว ต.นาไร่หลวง อ.สองแคว จ.น่าน เจ้าของรถ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ 300 สีน้ำตาล ทะเบียนตราโล่ 25795 สภาพล้มคว่ำพังยับเป็นเศษเหล็ก ชิ้นส่วนอุปกรณ์รถแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน และพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลัง คือ ส.ต.ต.ศราวุธ จันโส อายุ 29 ปี ชาว จ.อุตรดิตถ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) ปฏิบัติหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก สภาพศพสวมชุดสีกากีแบบเต็มยศ มีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์ที่ศีรษะมันสมองไหล กระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง นอนตะแคงข้างจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ ส.ต.ต.กันตพัฒน์ ศัลยพงษ์ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดเดียวกัน มีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย ไหปลาร้าหัก สมองได้รับการกระทบกระเทือน เลือดไหลออกทางจมูกอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพ-พิษณุโลกไปก่อนหน้านี้แล้ว

นอกจากนี้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร อีกฝั่งถนนเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ แบบ 4 ประตู สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพแต่งซิ่งเสียหลักตกลงไปอยู่ในพงหญ้าข้างทางพร้อมกับควบคุมตัวคนขับเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายอิทธิภูมิ ภูพัด อายุ 25 ปี ชาว ต.นาบ่อคำ อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร สภาพร้องไห้ฟูมฟายหน้าตาแดงก่ำมีกลิ่นสุราเหม็นคลุ้ง ตำรวจตรวจค้นภายในรถคันดังกล่าวไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ก่อนนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และสอบปากคำที่ สภ.เมืองพิษณุโลก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลา 00.05 น. ของวันที่ 6 มิ.ย. ก่อนหน้าเกิดเหตุ ส.ต.ต.ศราวุธ จันโส ผู้เสียชีวิต พร้อมกับ ส.ต.ต.กันตพัฒน์ ศัลยพงษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มาเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจร่วมกันตามปกติ และรับแจ้งทางวิทยุสื่อสารว่าให้สกัดจับรถกระบะต้องสงสัย กระทั่งพบรถคันดังกล่าวขับอยู่บนถนนเส้นมิตรภาพมุ่งหน้าสี่แยกอินโดจีน จึงไล่ติดตามเป็นระยะทางกว่า 8 กม. โดยมี ส.ต.ต.ศราวุธ เป็นคนขี่ ส่วน ส.ต.ต.กันตพัฒน์ นั่งซ้อนท้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ประกบพร้อมส่งสัญญาณให้หยุดรถ แต่คนขับรถกระบะ คือ นายอิทธิภูมิ ภูพัด ก็ไม่ยอมจอดแต่โดยดีแถมยังเหยียบคันเร่งหลบหนี จนมาถึงยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง นายอิทธิภูมิ ได้เร่งเครื่องฝ่าสัญญาณไฟแดงก่อนชนกับรถกระบะอีกคันของนาย นายธนา พงศ์ภัคธนากร ชาว จ.น่าน ที่เพิ่งขับออกจากสัญญาณไฟเขียวกลางสี่แยกพอดี ส่งผลให้รถกระบะหมุนฟาดกับรถจักรยานยนต์ของตำรวจทั้งสองนายจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนรถกระบะของผู้ก่อเหตุเสียหลักเสยกับเกาะกลางถนนพุ่งตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง

ทางด้าน นายอิทธิภูมิ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตา ว่า ตนเองขับรถเดินทางมาจาก จ.กำแพงเพชร เพื่อมาเยี่ยมแม่ของแฟนเก่าที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และดื่มเบียร์ไปจำนวน 3 ขวด จนขับรถมาถึง จ.พิษณุโลก ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม เนื่องจากตนตกใจกลัวจะถูกจับตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพราะมึนเมาขณะขับขี่ แถมรถกระบะที่เพิ่งซื้อมาใหม่ได้เพียง 3 สัปดาห์ก็ยังไม่มีป้ายทะเบียนแต่อย่างใดจึงกลัวถูกจับปรับดำเนินคดี เลยตัดสินใจขับรถหลบหนีตำรวจแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น พร้อมกับกล่าวขอโทษสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไปจนตำรวจเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และขับรถในขณะเมาสุราเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่หลังเกิดเหตุมีเพื่อนตำรวจและผู้บังคับบัญชาของผู้เสียชีวิตทราบข่าว เดินทางมาดูที่เกิดเหตุจำนวนมาก ต่างรู้สึกโศกเศร้าเสียใจที่ต้องสูญเสีย ส.ต.ต.ศราวุธ ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่เพิ่งเข้ารับราชการตำรวจเพียง 2 ปีเท่านั้น หลังเรียนจบโรงเรียนนักเรียนนายสิบตำรวจ รุ่น 5 ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 6 นครสวรรค์ ซึ่งยังมีอนาคตในหน้าที่การงานอีกยาวไกลและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานอีกด้วย โดยก่อนหน้าเสียชีวิตก็สามารถปฏิบัติหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้าจำนวน 500 เม็ด หลังจากนี้ทางผู้บังคับบัญชาจะแจ้งไปยังตำรวจภูธรภาค 6 เพื่อพิจารณาให้การช่วยเหลือในเรื่องสวัสดิการต่าง ๆ พร้อมจะติดต่อไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า