อารมณ์เปลี่ยว! รวบหนุ่มน้อยใจแฟนไม่มีเวลาซื้อกล้องจิ๋วถ่ายใต้กระโปรง

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หนุ่มโรงงานโรคจิตถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพระประแดง จ.สมุทรปราการ จับกุมหลังจากใช้กล้องขนาดเล็กแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวระหว่างเลือกสินค้ารอชำระเงินหน้าเคาน์เตอร์ รับน้อยใจแฟนสาวไม่มีเวลาให้กันจนเหงาและมีความต้องการ

ภาพจากคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงคล้ายเป็นนักศึกษา เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ตำรวจภูธรพระประแดง จ.สมุทรปราการ จับกุม นายพีรพัชร ลวสินอาภรณ์ อายุ 27 ปี ชาว อ.เมือง จ.นครปฐม พนักงานแผนกเทคนิคติดตั้ง ของโรงงานเหล็กดังแห่งหนึ่งย่านพระประแดง หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระประแดง ว่า นายกรกฎ มัธยมจันทร์ อายุ 30 ปี พร้อมด้วยพนักงานร้านสะดวกชื้อแห่งหนึ่งติดถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง กำลังควบคุมตัว นายพีรภัชร ใช้กล้องขนาดเล็กแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงผู้หญิงระหว่างเดินเลือกซื้อสินค้าและยืนรอชำระเงินที่บริเวณเคาน์เตอร์เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (23 ส.ค.60)

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ถึงจุดเกิดเหตุ นายกรกฎ และพนักงานร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง กล้องถ่ายภาพขนาดเล็ก 1 ตัว สีดำ และโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้ตรวจสอบพร้อมนำตัวไปที่บ้านพักเลขที่ 36 ม. 7 ต.บางครุ อ.พระประแดง พบโน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง ก่อนนำตัว นายพีรภัชร มาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรพระประแดง

จากการสอบถาม นายกรกฎ สามีของหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ได้ไปร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุและกำลังยืนรอชำระค่าสินค้า จู่ ๆ มีผู้ชายลักษณะตรงกับผู้ก่อเหตุพยายามเดินตามอย่างใกล้ชิด และพอมารอชำระเงินชายนั้นก็มายืนติดประชิดตัวแฟนสาวของตน จึงสงสัยว่าชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย ตนเลยพยายามติดตามดูพฤติกรรมของผู้ชายคนนี้มาตลอด จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 ส.ค.60) ชายคนเดิมมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง ตนเองจึงรีบเข้าไปสอบถามและค้นตัวชายดังกล่าวจึงพบว่ามีกล้องถ่ายภาพขนาดเล็กติดไว้ที่รองเท้าข้างซ้ายแล้วเปิดดูพบภาพคลิปชายคนนี้แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงคล้ายนักศึกษา ตนเองสอบถามจนชายคนนั้นให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เลยโทร.แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน นายพีรพัชร ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองก่อเหตุดังกล่าวจริงเพราะมีปัญหาในชีวิตคู่ ที่น้อยใจแฟนสาวเอาแต่ทำงานจนไม่ค่อยมีเวลากับตนเองเลย เลยเกิดอารมณ์เหงาและมีความต้องการ จึงสั่งซื้อกล้องวิดีโอขนาดเล็กจากเว็บไซต์แล้วเอามาติดกับหูรองเท้าก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เพื่อบรรเทาอาการแก้เหงาจนมาถูกจับได้ในที่สุด ซึ่งทาง ร.ต.อ.บุญเลิศ เหล็กมา รอง สว.สอบสวน สภ.พระประแดง ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำการให้เกิดความเดือดร้อนรำคราญที่สาธารณะกับผู้อื่น นำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า