สลด ม.1 ยิงเพื่อนดับ แค้นฝังใจถูกล้อเป็น “ตุ๊ด”

ม.1 ยิงเพื่อนดับ เหตุสลดในโรงเรียน เมื่อเด็ก ม.1 ใช้อาวุธปืน จ่อยิงเพื่อนร่วมชั้นเสียชีวิต โดยแค้นที่ถูกผู้ตายล้อว่า เป็นตุ๊ด จนเกิดความคับแค้นใจ

วันที่ 18 ธันวาคม 2562 ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในโรงเรียนย่านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ รพ.พระนั่งเกล้าและอาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้องเรียนชั้น ม.1/2 โรงเรียนดังกล่าว พบผู้ถูกยิงเป็นเด็กนักเรียนห้องดังกล่าวนอนหายใจรวยรินเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถจะยื้อไว้ได้ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนห้องเดียวกัน ตอนนี้ทางครูได้ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ขณะพยายามที่จะหลบหนี

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังก้มลงถอดรองเท้าเพื่อที่จะเข้า ห้องเรียนหลังจากเคารพธงชาติเสร็จ ก็ถูกเพื่อนร่วมห้องที่มาดักรออยู่ที่หน้าห้องเรียนโดยไม่ได้แต่งเครื่องแบบใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ศรีษะจนล้มลงก่อนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุแล้วได้วิ่งหลบหนีไปเข้าห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักเรียน พยายามจะเดินหนีออกจากโรงเรียนแต่ทาง รปภ.ไม่ให้ออก จนกระทั่งมีครูวิ่งมาตามตรวจค้นในตัวพบอาวุธปืน ไม่ทราบยี่ห้อและขนาด จึงควบคุมตัวไปสอบถามจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงเพื่อนตาย

ทั้งนี้แรงจูงใจที่ก่อเหตุเนื่องมาจากผู้ตายชอบคอยแกล้ง บางครั้งใช้มือตบศรีษะ และชอบล้อว่าเป็นตุ๊ด เป็นเกย์ จนผู้ก่อเหตุเกิดความคับแค้นใจอายกลุ่มเพื่อนๆ วันนี้จึงตัดสินใจขโมยปืนของพ่อออกมาจากบ้าน เพื่อมาชำระแค้น โดยมาดักรออยู่ที่หน้าห้องเรียนพอผู้ตายเดินมากำลังก้มถอดรองเท้า จึงใช้ปืนที่เตรียมมาจ่อยิงไปที่ศรีษะเพื่อปิดบัญชีแค้น

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า