คุณตาจรูญเหยื่อวัยรุ่นเลือดร้อนเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือด ขณะที่ญาติเคลื่อนย้ายศพกลับไปเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  

ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาครอบครัวมณีพันธ์ได้รับศพคุณตาจรูญผู้เสียหาย หลังถูกนายจ๊อดทำร้าย เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา โดยญาติเตรียมนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดห่อหมก ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้านลูกๆ ตาจรูญเตรียมพาแม่กลับไปอยู่ที่บ้านเกิด จ.ลพบุรี เพื่อป้องกันเหตุที่ไม่คาดคิดในลักษณะนี้อีก

ศพของตาจรูญ มณีพันธ์ ได้ถูกเคลื่อนออกมาจากห้องสุดท้ายที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ท่ามกลางเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวที่ยังคงทำใจไม่ได้ เพราะจากผู้สูงอายุที่ช่วยเหลือตัวเองได้ กลับต้องกลายมาเป็นผู้ป่วยติดเตียงจนมีแผลกดทับ หลังถูกนายนราธร หรือจ๊อด โสดติยัง ทำร้ายร่างกาย โดยมีมูลเหตุมาจากการที่ นายจ๊อดขับขี่รถจักรยานยนต์เล่นโทรศัพท์และเฉี่ยวชนตาจรูญ เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา  วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวตาจรูญ เผยว่า หลังออกจาก รพ.ราชวิถี มาพักฟื้นที่บ้านในย่านห้วยขวาง คุณพ่อมีอาการทรุดลงเรื่อยๆ จนต้องนำตัวมากลับมารักษาอาการที่โรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อวานนี้ และต่อมาทางแพทย์ได้แจ้งครอบครัวมณีพันธ์ว่าหัวใจหยุดเต้นเพราะอวัยวะในร่างกายมีอาการติดเชื้อ ทีมแพทย์ปั๊มหัวใจนานกว่า 45 นาที จนมีรอยช้ำตามร่างกาย และมีเลือดออกที่ปาก ทางครอบครัวจึงตัดสินใจให้เสียชีวิตอย่างสงบ

ขณะที่ นายประพจน์ มณีพันธ์ ลูกชายคนโตของคุณตา บอกว่า ยังคงโกรธนายจ๊อดที่เป็นต้นเหตุทำให้พ่อของตนเสียชีวิต ส่วนหลังจากนี้ นายจ๊อดจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาหนักแค่ไหน ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการแจ้งข้อกล่าวหา

ส่วนการเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวมณีพันธ์หลังจากนี้ ทางนายจ๊อดจะเป็นผู้ส่งเงินช่วยเหลือเดือนละ 3 พัน เป็นเวลา 27 งวด เป็นเงินค่ารักษาตัวของตาซาเล๊ง ส่วนเงินจากการระดมทุมของชาวเน็ตทางผู้ดูแลยืนยันจะยังคงให้ครอบครัวนี้ตามเดิม เป็นเงินเดือนละ 8 พันถึง1หมื่นบาท นอกจากนี้ กรมคุ้มครองสิทธิ์ กระทรวงยุติธรรมได้ติดต่อเข้าพูดคุยและเตรียมนำเอกสารการเสียชีวิตของตาไปประชุมเพื่อช่วยเหลือเยียวยาจากเกตุการณ์ในครั้งนี้แล้วเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ จะมีพิธีรดน้ำศพตาจรูญในเวลา 16.00 น.

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า