“เบนซ์ เรซซิ่ง” กราบเท้าแม่หลังพ้นคุก! เผยไม่แยกกันอยู่กับ “แพท ณปภา”

“เบนซ์ เรซซิ่ง” กราบเท้าแม่หลังศาลให้ประกันตัว 1 ล้านบาทในคดีฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติด และได้รับอิสรภาพออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ พร้อมกล่าวว่ายังคงสู้คดีต่อไปและยืนยันในความบริสุทธิ์ เผยจะกลับไปอยู่กับ “แพท ณปภา” เหมือนเดิม

วันนี้ (7 ก.ย.61 เวลา 20.00 น.) นายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช สามีของ “แพท ณปภา ตันตระกูล” นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้กราบเท้าแม่หลังหลังศาลให้ประกันตัวคดีฟอกเงินยาเสพติด และได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร (คลองเปรม) โดย นายอัครกิตต์ เปิดเผยครั้งแรกหลังพ้นเรือนจำ ว่า ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมและให้ประกันตัวออกมาสู้คดี ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในเรือนตำ 1 ปี 3 เดือนต้องขอขอบคุณครอบครัวที่ไม่ทิ้งกัน วันนี้เป็นเพียงคำตัดสินของศาลชั้นต้น ยังคงต้องต่อสู้คดีกันต่อไป โดยยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง และจะต่อสู้คดีนี้จนถึงที่สุด ส่วนกำไล EM ที่ติดอยู่ที่ข้อเท้า ไม่เป็นปัญหา แต่จะมีปัญหาเรื่องแข่งรถและขึ้นเครื่องบินมากกว่า และสามารถเดินทางไปได้ทั่วประเทศ

ส่วนความสัมพันธ์กับ “บอย” (เอเยนต์เครือข่ายยาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับ เบนซ์ เรซซิ่ง) ไม่ได้โกรธเคือง ยังเหมือนเดิมมีความเป็นเพื่อนและลูกค้า ส่วนบัญชีที่มีการโอนเงินเข้าออกเป็นเรื่องปกติ เพราะทำธุรกิจด้วยกัน ทั้งนี้ยังกล่าวถึงการสวมกำไลอีเอ็มไม่ส่งผลการใช้ชีวิตประจำวัน สามารถไปได้ทั่วไทย ยกเว้นขึ้นเครื่องบินไม่ได้จะส่งสัญญาณรบกวน แต่อาจเป็นปัญหาต่อการแข่งรถ เพราะตนจะกลับไปแข่งรถเหมือนเดิม

“เบนซ์ เรซซิ่ง” ยังเผยถึงกรณีที่ “แพท ณปภา” ภรรยาสาวไม่ได้เดินทางมารอรับในวันที่ได้ออกจากเรือนจำ ว่า เธอยังติดงานอยู่แต่จะไปหาและเจอกันคืนนี้ทันที ยืนยันว่ายังปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาเมื่อจะกลับไปอยู่เหมือนเดิม ส่วนสิ่งแรกหลังออกจากเรือนจำแล้ว เบนซ์ ตอบว่า อยากกินข้าวฝีมือแม่ ข้างในไม่ได้ลำบากแต่อยู่บ้านอุ่นใจกว่า เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ไม่อยากให้ใครมาอยู่แบบนี้ อะไรที่เกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ไข

ทางด้าน นางสุพรเพ็ญ วรโรจน์เจริญเดช มารดา กล่าวขอบคุณศาลและดีใจเฝ้ารอวันนี้มานานที่จะได้เจอหน้าลูก ระหว่างให้สัมภาษณ์ทั้ง “เบนซ์ เรซซิ่ง” และแม่มีน้ำตาคลอ จากนั้นได้ขึ้นรถหรูออกไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า