เร่งคลายคดีแทงหนุ่มชัยภูมิ 30 แผลดับคาบ้าน ด้านญาติไม่ติดใจชี้ “ฆ่าตัวตายเอง”

กรณีหนุ่มชัยภูมิวัย 35 ปีเสียชีวิตปริศนาในสภาพเปลือยเปล่า หลังถูกแทงร่างพรุนกว่า 30 แผล และยังมีรอยถูกทุบที่ศีรษะเสียชีวิตคาบ้านพักที่ อ.จัตุรัส เมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจัตุรัส พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้กันในบ้าน และเต็มไปด้วยคราบเลือด ซึ่งได้จัดชุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อคลี่คลายคดีแล้ว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่ขอสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลส่งศพไปชันสูตรเพื่อยืนยันถึงสาเหตุอีกครั้ง ส่วนทางญาติตอนแรกตั้งข้อสังเกตว่า ได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนเหมือนมีใครมาบุกรุกในบ้านหรือไม่ เพราะหลังจากไปดูพบว่า นายวุฒิชัย หายใจรวยริน และเตรียมจะนำส่ง รพ. แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต ปรากฏว่าทางญาติกลับไม่ติดใจการเสียชีวิตและเชื่อว่าผู้ตายน่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง

วันนี้ (26 มิ.ย.61) พ.ต.อ.สงวนศักดิ์ พูลทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจัตุรัส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จัตุรัส กำลังสอบปากคำ นายน้อย จันทรมาตร อายุ 61 ปี ลุงของ นายวุฒิชัย วามิน อายุ 35 ปี หลังจากที่ นายวุฒิชัย เสียชีวิตปริศนานอนจมกองเลือดในสภาพเปลือยเปล่าภายในบ้านพักพื้นที่ บ.โนนจาน ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ตายมีบาดแผลทั่วร่างกายกว่า 30 แผล และถูกทุบตีจนศีรษะเปิด ได้มีการล้างทำความสะอาดภายในบ้านไปหมดแล้ว พร้อมเตรียมที่จะรอรับศพกลับบ้านมาเพื่อทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ ผู้กำกับการ สภ.จัตุรัส เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักด้วยตัวเองทั้งห้องนอน ห้องโถงของบ้าน ห้องน้ำ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและสอบถามสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง โดยบ้านที่เกิดเหตุมีการล้างทำความสะอาดภายในบ้านหมดแล้ว เพื่อเตรียมที่จะรอรับศพ นายวุฒิชัย กลับบ้านมาทำพิธีกรรมตามศาสนา

นายน้อย จันทรมาตร ลุงของผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ ว่า นายวุฒิชัย เคยมีประวัติติดยาเสพติดมาก่อนแต่รักษาหายแล้ว นอกจากนั้น นายวุฒิชัย ยังมีภรรยาและลูกแต่เลิกรากันไป เนื่องจากภรรยาหนีไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนลูกไปอยู่กับญาติทำให้ผู้ตายอาศัยในบ้านพักที่เกิดเหตุตามลำพัง และมีอาการซึมเศร้า เคยบ่นท่อแท้ในชีวิตและคิดฆ่าตัวตายแล้วหลายครั้ง ซึ่งในตอนเย็นวันเกิดเหตุ นายวุฒิชัย ไปกราบลาผู้เป็นพ่อแต่ญาติไม่เอะใจอะไร จนมาพบเป็นศพในบ้านตัวเองดังกล่าว จึงมั่นใจว่า นายวุฒิชัย น่าจะฆ่าตัวเองตายและไม่ติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจัตุรัส กล่าวว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่า นายวุฒิชัย จะฆ่าตัวเองตายเองหรือไม่ และต้องรอผลชันสูตรพลิกศพจาก โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ก่อนเพื่อยืนยันอีกครั้งว่าสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากการฆ่าตัวตาย หรือสาเหตุอื่น ๆ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มชัยภูมิดับปริศนา! ร่างเปลือยถูกแทง 30 แผล-เลือดนองเต็มพื้น (คลิป)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า