หลังจาก “เสก โลโซ” หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์สตาร์ชื่อก้องถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวจากเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัดระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะได้รับการประกันตัวจำนวน 150,000 บาท แต่ผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงพบสารเสพติด จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา เสก โลโซ โพสต์ภาพตัวเองอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหาชาย 2 ภาพ ระบุข้อความ ว่า “JAILHOUSE ROCK!! *ถ้าคุณคิดว่าผมมีสิทธิพิเศษเหนือคนธรรมดา คุณดู 2 ภาพนี้ ตำรวจเขาทำดีที่สุดแล้ว ขอร้องให้หยุดตำหนิทุกฝ่ายเถอะ รักกันดีกว่านะจ๊ะพี่น้องไทย …”S. LOSO … แสดงให้เห็นว่า ไม่มีใครรอดพ้นกฎหมายไปได้ถ้ากระทำความผิด

นอกจากนี้ ในเวลาไล่เลี่ยกัน เสกโพสต์ภาพตัวเองและเขียนข้อความเพื่อให้ทุก ๆ ฝ่ายหยุดสนใจเรื่องราวของตนเอง ว่า “De SUPPER MASSIVE SENSATIONAL PLAN *ให้ทุกฝ่ายหยุดเรื่องของผมได้แล้ว เพราะเรื่องผมมันเล็กนิดเดียว เรามาช่วยกันคิดหาทางพัฒนาประเทศชาติ,ดูแลประชาชนให้มีความอยู่ดีกินดี พัฒนาการศึกษาและพัฒนาสื่อ เพื่อประเทศไทยของเราจะได้ก้าวไกลเทียบเท่าสากลกันดีกว่า ด้วยรักและปรารถนาดี …”S. LOSO …

ขณะเดียวกัน เสก โลโซ โพสต์ภาพ กานต์ วิภากร และ แซนวิช ปภาดา โดยเขียนข้อความเอาไว้ว่า “พวกเธอคือกำลังใจ ไม่ว่าในสถานะใดก็ตาม …” ซึ่งหลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวมีบรรดานักท่องโซเชียลมีเดียแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

สน.คันนายาวนัด “เสก” รับทราบข้อหาเสพยา 12 ม.ค.

ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีเสพยาเสพติดจากผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงนั้น วันนี้ (4 ม.ค.61) พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้เรียก พ.ต.ต.ยุทธศิลป์ พละสาร สารวัตรสอบสวน สน.คันนายาว เจ้าของคดี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับคดีดังกล่าวโดยรายงานข่าวระบุว่า พ.ต.อ.สิงห์ จะให้เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว นำหมายเรียกของพนักงานสอบสวนไปส่งที่บ้านของ “เสก โลโซ” ณ บ้านเลขที่ 9/27 หมู่บ้านนันทวัน-วัชพล ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ให้มารับทราบในข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย หลังตรวจพบว่าเสกมีปัสสาวะสีม่วง เพื่อให้พบพนักงานสอบสวน ตามเวลาที่กำหนด และถ้าไม่มาก็จะไปยื่นคำร้องกับศาลให้ศาลถอนประกันตัว เกรงว่า เสก จะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

จากนั้นเมื่อเวลา 11.00 น. ว่าที่ ร.ต.มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความของ เสก โลโซ ระบุว่า ในวันที่ 12 ม.ค.นี้ เวลา 13.00 น. เสก โลโซ จะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งข่าวนี้ทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับเรื่องดังกล่าว โดยให้คนใกล้ชิดประสานงานมากับทาง สน.คันนายาว เพื่อรายงานกรณีที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยให้รายงานเหตุการณ์และปรากฏเป็นข่าวขึ้นอย่างละเอียดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุการณ์ ‘เครนถล่ม’ ส่อบายปลาย หลังแรงงานต่างด้าว เรียกชดเชย 5 ล้าน

ยังไม่ยอมแพ้! ปม เครนถล่ม แรงงานต่างด้าวโรงหลอมเหล็กกว่า 500 ชีวิต ไม่ยอมให้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ หลังเงินชดเชยไม่ลงตัว

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า