ฉาวสะเทือนวงการตำรวจอีกแล้ว หลังเปิดแชทลับหนุ่มอ้างเป็นตำรวจ ขอมีเพศสัมพันธ์กับแม่ แลกกับการปล่อยตัวลูกชาย ที่อ้างว่า ถูกจับข้อหายาเสพติด

เพจมีด่านบอกด้วยอุบลราชธานี ได้ประสานขอให้สื่อมวลชนช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและนำเสนอข่าวเตือนภัยสังคมกรณีมีหญิงสาววัย 16 ปี ส่งข้อมูลเตือนภัยภัยจากการถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจทหาร ในพื้นที่ชายแดนตั้งด่านและยัดยาบ้าให้พี่ชาย ก่อนจะขอมีเพศสัมพันธ์กับคุณแม่เพื่อเป็นการปล่อยตัวไม่ดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบทราบว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ทราบชื่อคือ นางพรทิพย์ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.35 น. วันที่ 25 พ.ย.60 มีผู้ชายอ้างเป็นตำรวจใช้โทรศัพท์ลูกชาย อายุ 25 ปี โทรเข้ามา บอกว่า ลูกชายถูกจับเนื่องจากมีปัสสาวะเป็นสีม่วงและพบยาเสพติดจำนวน 10 เม็ด ขอให้รับเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ซึ่งจะมีข้อเสนอเพื่อไม่ให้ลูกชายถูกจับดำเนินคดี ด้วยความตกใจ จึงรับแอดเฟซบุ๊ก จากนั้นมีข้อความเข้ามาในอินบ็อกซ์ แจ้งว่าลูกชายถูกจับ เนื่องจากมีปัสสาวะเป็นสีม่วง และถูกลูกน้องยัดยาบ้าให้จำนวน 10 เม็ด เหตุเกิดในอำเภอหนึ่งของ จ.มุกดาหาร หากดำเนินคดีก็จะต้องติดคุก 5-6 ปี เสียเงินอีก 300,000 บาท แต่มีข้อเสนอโดยคุณแม่ไม่ต้องจ่ายเงินสักบาท แต่ขอมีเพศสัมพันธ์ 1 ครั้ง เรื่องทุกอย่างจบ

หลังเกิดเหตุก็รู้สึกตกใจกังวล ทางครอบครัวจึงเช็คไปยังสถานีตำรวจที่ถูกอ้างว่าเป็นผู้จับกุมว่าได้มีการตั้งด่านและจับกุมลูกชายจริงหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แจ้งว่ายังไม่ได้มีการตั้งด่านหรือจับกุมนายสมพงษ์แต่อย่างใด

หลังจากที่โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วครอบครัวยังไม่มั่นใจจึงได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจที่ถูกกล่าวอ้างเพื่อตรวจสอบการจับกุมอีกครั้ง ขณะที่กำลังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นชายคนที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ส่งข้อความมาไม่หยุด พร้อมสอบถามว่าจะยอมรับข้อเสนอหรือไม่ หากไม่รับจะไม่ยืนยันความปลอดภัยของลูกชาย หรือจะรับข้อเสนอใหม่ โดยให้ส่งรูปอวัยวะเพศส่งไปให้ดูแล้วจะยอมปล่อยลูกชาย

ด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของท้องที่ถูกกล่าวอ้างใน จ.มุกดาหาร เห็นข้อความการสนทนาทั้งหมดจนมีการวางแผนให้ผู้เสียหาย ยอมรับข้อเสนอให้ไปเจอกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เพื่อให้ชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจออกมาหาแต่คาดว่าชายคนดังกล่าวไหวตัวทันจึงส่งข้อความมาบอกว่ามีตำรวจเพียบเลยนะ จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป

และวันรุ่งขึ้นของวันที่ 26 พ.ย. ประมาณ 11.00 น. นายสมพงษ์ ได้กลับถึงบ้านโดยมีอาการปวดหัวหน้าซีดมึนงง จำเหตุการณ์ไม่ได้ไม่หมด เงินที่ติดกระเป๋า 500 บาท หายไป แต่อย่างอื่นยังอยู่ครบ

นายสมพงษ์ ผู้เสียหายเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ก่อนวันเกิดเหตุตนเองได้ทะเลาะกับแฟนจนดึกเช้าวันรุ่งขึ้นคือวันเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ ไปตามถนนสายยุทธ์ศาสตร์ ขาออกมุ่งหน้าสามแยกถ้ำเสือระหว่างทางตนพบชาย 3 คน แต่งกายคล้ายตำรวจ 1 นาย และคล้ายทหารอีก 2 ราย มีกรวยตั้งอยู่กลางถนนและมีรถกระบะโตโยต้าสีดำจอดอยู่ข้างทาง เมื่อถึงจุดตรวจชายคนที่แต่งกายคล้ายตำรวจได้เข้ามาบิดกุญแจรถก่อนถามตนว่าได้จอดที่ไหนหรือไม่ ขอค้นกระเป๋าหน่อยด้วยความบริสุทธิ์ใจตนก็ยอมให้ค้นโดยไม่ได้มองการตรวจค้น จนชายที่แต่งกายคล้ายตำรวจบอกว่ามียาบ้า 10 เม็ด ตนก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ของตนหลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ยึดกุญแจรถ โทรศัพท์มือถือ ก่อนจะให้ตนเองกดเบอร์โทรศัพท์ของแม่และใส่กุญแจมือปิดตาไปที่ใดไม่ทราบซึ่งเป็นห้องมืด ตนโดนบังคับให้ดื่มน้ำที่มีรสชาติขมไม่นานก็รู้สึกมึนงง ปวดหัวจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผ่านไป 1 วัน ตนตั้งสติได้จึงได้ติดต่อบอกมารดาว่าปลอดภัยดี กำลังจะกลับบ้าน

นางพรทิพย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตอนนี้คนในบ้านยังคงรู้สึกหวาดกลัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระแวงคนแปลกหน้าที่เข้ามาพูดคุยด้วย ด้านคดีตนเองไม่ได้คิดจะเอาเรื่องเอาความอะไรเพราะตนเองก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากลูกชายก็ปลอดภัย แต่ยังสงสัยว่า บุคคลทั้ง 3 เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร จริงหรือไม่ หรือเป็นมิจฉาชีพที่ออกมาก่อเหตุและเหตุใดต้องเอาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์มาเป็นเงื่อนไขในการต่อรองปล่อยตัวลูกชาย ส่วนที่ลูกสาวออกมาพูดเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะอยากจะให้สังคมได้รับรู้ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ ครอบครัวของตนอาจจะไม่ใช่รายแรกที่ถูกกระทำเช่นนี้

ตร.ดอนตาลยืนยันไม่มีตำรวจยัดยาวัยรุ่นและขออึ้บแม่เด็ก เพื่อแลกการปล่อยตัว

พ.ต.ท.วงศธร เจษฎาพงศธร รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ดอนตาล อ.เมือง จ.มุกดาหาร ออกมายืนยัน ไม่มีตำรวจยัดยาบ้าวัยรุ่น และขอมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของเด็ก เพื่อแลกกับการปล่อยตัว แต่อย่างใด ซึ่งกำลังเร่งสืบสวนหาตัวอ้างเป็นตำรวจ สภ.ดอนตาล เพื่อมาดำเนินคดีเพราะทำให้เกิดความเสียหายและทำให้ประชาชนขาดความเชื่อมั่น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า